ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ดาราเรียนเก่ง ประวัติการศึกษา ลูกดารา แอนนี่ บรู๊ค

“ฑีฆายุ” ลูกชายแอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษระดับประเทศได้ที่ 1 ของโรงเรียน ที่ 95 ของประเทศ

Home / วาไรตี้ / “ฑีฆายุ” ลูกชายแอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษระดับประเทศได้ที่ 1 ของโรงเรียน ที่ 95 ของประเทศ

สร้างความภูมิใจให้คนเป็นแม่อย่าง แอนนี่ บรู๊ค สุด ๆ ไปเลย สำหรับลูกชายหัวแก้วหัวแหวน น้องฑีฆายุ ที่สามารถสอบภาษาอังกฤษระดับประเทศได้ที่ 1 ของโรงเรียน และได้อันดับที่ 95 ของประเทศ จากผู้เข้าสอบทั้งหมด 9,256 คน

“ฑีฆายุ” ลูกชายแอนนี่ บรู๊ค สอบภาษาอังกฤษระดับประเทศได้ที่ 1 ของโรงเรียน

ฑี-ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ ลูกชายของนักแสดงสาวสวย แอนนี่ บรู๊ค นอกจากจะเป็นเด็กกิจกรรมของโรงเรียน ทั้งเป็นดรัมเมเยอร์ ทั้งลงแข่งกีฬาของโรงเรียนกวาดเหรียญรางวัลมามากมาย ในด้านวิชาการ เช่น ผลการเรียนก็ทำได้อยู่ในเกณฑ์ที่ดีมากมาตลอด สอบได้ เกรด 3.5-4 เกือบทุกวิชา

IG : annie_teekayu แม่แอนมีความภูมิใจที่จะเสนอ ผลสอบ เสริมปัญญา วิชาภาษาอังกฤษระดับประเทศ ดช.ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ  ได้ 👉อันดับ 1ของโรงเรียน 👉อันดับ 11ระดับจังหวัด 👉อันดับ 95 ของประเทศ จากจำนวนผู้เข้าสอบ 9,256 คน 🎆🎆🎆🎇🎇🎇🎉🎊🎉🎊 นี่คือครั้งแรกที่สอบ หากครั้งหน้าเตรียมตัวดีอีกนิด อาจจะขยับขึ้น☺ #โรงเรียนยุวทูตศึกษา

ล่าสุด! ก็สร้างความปลาบปลื้มใจให้คุณแม่แอนนี่อีกแล้ว จากผลการสอบเสริมปัญญา วิชาภาษาอังกฤษระดับประเทศ ที่มีผู้เข้าสอบมากถึง 9,256 คน ซึ่งน้องฑีฆายุ สามารถสอบได้เป็นอันดับที่ 95 ของประเทศ อันดับ 11 ของระดับจังหวัด และเป็นอันดับที่ 1 ของโรงเรียน 

นอกจากนี้ฑีฆายุ ยังมีความสามารถทางด้านการทำแอนิเมชั่นด้วย เคยคว้ารางวัล Excellent of interview English 100 คะแนนเต็มจากโรงเรียน เรียกได้ว่าเป็นเด็กที่เก่งทั้งกิจกรรม และวิชาการ ที่สำคัญยังหน้าตาหล่อเหลาขึ้นทุกวัน งานนี้น่าภูมิใจแทนคนเป็นแม่จริง ๆ แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีด้วยนะคะ ^_^

ประวัติส่วนตัวฉบับย่อ น้องฑีฆายุ

ชื่อ-นามสกุล: ฑีฆายุ เสฏฐภูมิ

ชื่อเล่น: น้องฑี

วันเกิด: 17 มิถุนายน พ.ศ. 2553

การศึกษา: โรงเรียนยุวทูตศึกษา กรุงเทพฯ

ความสามารถ

– ดรัมเมเยอร์

– เล่นกีฬา ต่อยมวย, กีฬาวิ่ง

– สร้างแอนิเมชั่น เคยได้รางวัล Excellent of interview English 100 คะแนนเต็มจากโรงเรียน

กีฬาวิ่ง

ตอน 8 ขวบกว่า ทำให้แม่แอนภูมิใจด้วยการคว้ารางวัล Excellent of english interview 100 คะแนนเต็ม

View this post on Instagram

วันนี้ ดช.ฑีฆายุ ด้วยวัย 8ขวบกว่า ทำให้แม่แอนภูมิใจด้วยการคว้ารางวัล Excellent of english interview 100 คะแนน เต็ม 🎉🎉🎉🎉 เคยมีคนบอกว่าแม่แอนหัวสูงให้ลูกเรียนทำไม วันนี้คำตอบอยู่ที่ภาพตรงหน้า เด็กเรียนเก่งเรียนดี ควรได้รับโอกาสการศึกษาที่ดี แม่รักฑีที่สุด สุดที่รักของแม่

A post shared by annie brooks (@annie_teekayu) on

สดใสน่ารัก

คว้าเหรียญมากมายให้คุณแม่ปลื้มใจ

ดรัมเมเยอร์ตัวน้อย

น่ารัก ลูกชาย แม่แอนนี่ บรู๊ค

ภาพจาก: อินสตาแกรม annie_teekayu

บทความแนะนำ