คณะนิติศาสตร์ คณะเศรษฐศาสตร์ บัณฑิตจบใหม่ มายด์ ยุรริษา ลูกดารา แซม ยุรนันท์

สุดปลื้ม! น้องมายด์ ลูกสาวคนเก่งของ แซม ยุรนันท์ เรียนจบปริญญาตรี ภายในเวลา 3 ปี

Home / วาไรตี้ / สุดปลื้ม! น้องมายด์ ลูกสาวคนเก่งของ แซม ยุรนันท์ เรียนจบปริญญาตรี ภายในเวลา 3 ปี

สวย น่ารัก เรียนดี น้องมายด์ ยุรริษา ลูกสาวคนเก่งของคุณพ่อหล่อตลอดกาลอย่าง แซม-ยุรนันท์ ภมรมนตรี ที่ไม่ว่าเวลาจะผ่านไปกี่ปีก็ยังคงความหล่อเอาไว้ได้เหมือนเดิม และที่ทำเอาคุณพ่อแซมออกอาการปลื้มสุด ๆ หลังจากที่ลูกสาวคนเก่ง น้องมายด์ ยุรริษา เรียนจบคว้าใบปริญญาตรี คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ มาครองได้สำเร็จ โดยใช้เวลาในการเรียนเพียง 3 ปีเท่านั้น ซึ่งจบก่อนกำหนด 1 ปีนั่นเอง

เรียนจบแล้วจ้า! น้องมายด์ ลูกสาวคนเก่งของ แซม ยุรนันท์

ซึ่งงานนี้ คุณพ่อแซมก็ไม่พลาดที่จะโพสต์ภาพน้องมายด์ในชุดครุยและครอบครัว ที่มาร่วมแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงกันอย่างแฮปปี้สุด ๆ ไปเลยค่ะ พร้อมทั้งยังระบุข้อความอีกด้วยว่า…

“ความสำเร็จอีกก้าวนึงของลูก #เป็นอีกหนึ่งความภูมิใจของพ่อแม่ @ยุรริษา ภมรมนตรี น้องมาย #คณะนิติศาสตร์ #มหาวิทยาลัยอัสสัมชัน ใช้เวลาเรียน3ปี ก่อนกำหนด1ปี #จะรีบไปไหนลูก ร๊ากกก”

มายด์ ยุรริษา

ประวัติส่วนตัว

น้องมายด์-ยุรริษา ภมรมนตรี เป็นลูกสาวคนเล็กของคุณพ่อแซม ยุรนันท์ และมีพี่ชาย 1 คน ได้แก่ น้องแมมโบ้-ยุรการ ภมรมนตรี ส่วนด้านการศึกษาน้องมายด์จบการศึกษาระดับชั้นประถมศึกษาและมัธยมศึกษาตอนต้นจากโรงเรียนเซนต์ฟรังซีสเซเวียร์ ส่วนระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจบจากโรงเรียนศรีวิกรม์

และได้เข้าศึกษาต่อในระดับปริญญาตรีที่ คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ และคณะเศรษฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ โดยล่าสุด! น้องมายด์ ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก คณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยอัสสัมชัญ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งใช้เวลาในการเรียนตลอดหลักสูตรเพียง 3 ปีเท่านั้น เก่งสุดยอดไปเลยค่ะ แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตใหม่ป้ายแดงสุดเก่งคนนี้ด้วยนะคะ

มายด์ ยุรริษา

มายด์ ยุรริษา

มายด์ ยุรริษา

มายด์ ยุรริษา

มายด์ ยุรริษา

มายด์ ยุรริษา

รวมภาพ มายด์ ยุรริษา

ภาพจาก IG : @sam_yuranunt, @mineyurarisa

บทความที่น่าสนใจ