dpu ชุดครุย ถ่ายภาพใต้น้ำ บัณฑิตจบใหม่ รับปริญญา

ไอเดียไม่ซ้ำใคร บัณฑิตสาวใส่ชุดครุยดำน้ำถ่ายรูป ใต้ทะเล หมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา

Home / วาไรตี้ / ไอเดียไม่ซ้ำใคร บัณฑิตสาวใส่ชุดครุยดำน้ำถ่ายรูป ใต้ทะเล หมู่เกาะสุรินทร์ จ.พังงา

พิธีรับปริญญา ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งวันสำคัญของเหล่าบัณฑิตใหม่ป้ายแดงกันเลยทีเดียว หลังจากที่ทุกคนได้ทุ่มเทให้กับการเรียนกันมาถึง 4 ปีเต็ม และแน่นอนว่างานรับปริญญานอกจากเหล่าบัณฑิตจะได้รับของขวัญต่าง ๆ พร้อมทั้งถ่ายภาพชุดครุยร่วมกับครอบครัว และเพื่อน ๆ ในรั้วมหาวิทยาลัยแล้วนั้น บัณฑิตหลาย ๆ คนก็ยังมีการถ่ายภาพชุดครุยนอกรอบในสถานที่ต่าง ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตามสถานที่ธรรมชาติ ดาดฟ้า สาธารณะ และแหล่งท่องเที่ยวต่าง ๆ เป็นต้น

ครีเอทสุด ๆ บัณฑิตสาว ถ่ายภาพชุดครุยใต้ทะเล

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาเพื่อน ๆ ไปชมภาพถ่ายชุดครุยสุดครีเอทของบัณฑิตสาวจากรั้วมหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ (DPU) กันค่ะ ที่เรียกได้ว่าตอนนี้กำลังกลายเป็นไวรัสที่ถูกพูดถึงกันเป็นอย่างมากในโลกออนไลน์ อย่ารอช้า! ไปชมภาพกันได้เลย…

บัณฑิตสาว ถ่ายภาพชุดครุยใต้ทะเล 

ซึ่งภาพถ่ายชุดครุยสุดครีเอทนี้ถูกเผยแพร่โดยสมาชิกเฟซบุ๊กที่มีชื่อว่า Piyatida Thammala เมื่อวันที่ 23 ธันวาคม 2562 ที่ผ่านมา โดยเป็นภาพของบัณฑิตสาวที่สวมชุดครุยดำน้ำลงไปถ่ายรูปใต้ท้องทะเล ที่หมู่เกาะสุรินทร์ จังหวัดพังงา

ทั้งนี้ยังได้มีการระบุข้อความอีกด้วยว่า “เห็นเค้าชอบถ่ายนอกรอบรับปริญญากัน ความใบตองถ่ายยังไงไม่ให้ซ้ำ ก็ซื้อชุดครุยลงทะเลแม่ม เอาลูกเอา #freedive #girlthatfreedive #goprothailand #ถ่ายรับปริญญาใต้น้ำ จบ มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์ DPU”

บัณฑิตสาว ถ่ายภาพชุดครุยใต้ทะเล 

และยังได้มีการแนะหากใครอยากจะทำตามจะต้องมีการเรียนดำน้ำก่อน เพื่อความปลอดภัยอีกด้วย “เห็นคนแชร์เยอะแนะนำว่าอย่าไปทำเองนะคะ แบบนี้เรียกว่า Freedive ต้องเรียนกันก่อนนะ แต่ก็ไม่ยาก ถ้าอยากลงแบบนี้ เรียนกันได้ที่ GOFer Freediver APNEA Thailand – Freediving School / ถ่ายภาพโดย Tanawat Visetnarakul

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งไอเดียเก๋ ๆ ไม่ซ้ำใครจริง ๆ จนผู้คนในโลกออกนไลน์ต่างก็กดถูกใจ ชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของบัณฑิตสาวคนนี้ พร้อมทั้งแชร์ภาพดังกล่าวกันเป็นจำนวนมาก

บัณฑิตสาว ถ่ายภาพชุดครุยใต้ทะเล 

เห็นเค้าชอบถ่ายนอกรอบรับปริญญากันความใบตองถ่ายยังไงไม่ให้ซ้ำ ก็ซื้อชุดครุยลงทะเลแม่ม🤣 เอาลูกเอา#freedive…

โพสต์โดย Piyatida Thammala เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 22 ธันวาคม 2019

รวมภาพ บัณฑิตสาว ถ่ายภาพชุดครุยใต้ทะเล

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก FB : Piyatida Thammala

บทความที่น่าสนใจ