ภู ภูสิษฐ์ ลูกดารา ลูกดาราตลก

ภู ภูสิษฐ์ ลูกชายตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม เด็กดี ตั้งใจเรียน ความภาคภูมิใจของพ่อแม่

Home / วาไรตี้ / ภู ภูสิษฐ์ ลูกชายตั๊ก-นุ้ย เชิญยิ้ม เด็กดี ตั้งใจเรียน ความภาคภูมิใจของพ่อแม่

ภู ภูสิษฐ์ คือความภาคภูมิใจของแม่ตั๊ก และพ่อนุ้ย เชิญยิ้ม เมื่อไม่นานมานี้ นุ้ยเชิญยิ้มได้เปิดใจเล่าเรื่องในวันที่น้องภู ลูกชายของเขาเดินมาบอกว่าเป็นเกย์ ทั้งคุณพ่อคุณแม่ก็ยืนยันว่ารับได้ ไม่ว่าลูกจะเป็นอย่างไร ขอให้เป็นคนดีก็พอแล้ว อีกทั้งยังบอกอีกว่าลูกไม่ได้ผิดอะไร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน ไม่ได้ทำอะไรเสียหาย และยังฝากถึงพ่อแม่หลาย ๆ ท่าน ว่าต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับในสิ่งที่ลูกเป็นได้

ภู ภูสิษฐ์ เด็กดี ตั้งใจเรียน ความภาคภูมิใจของพ่อแม่

น้องภู มีชื่อจริงว่า ภูสิษฐ์ เอี่ยมสุข เป็นทายาทของ นุ้ย เชิญยิ้ม  และตั๊ก-ศิริพร อยู่ยอด มีความสนใจในด้านการเรียนภาษาจีนเป็นพิเศษ และผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ที่ดีมาโดยตลอด

หลังจากที่พ่อนุ้ยได้เล่าถึงเหตุการณ์ว่าลูกเปิดใจคุยบอกว่าเป็นเกย์นั้น ในตอนแรกก็รู้สึกเครียดและร้องไห้กันทั้งบ้าน แต่พอลูกเดินมากอด แล้วบอกว่าอย่าคิดมากนะ นั่นทำให้พ่อนุ้ยคิดทบทวนได้ว่า ลูกไม่ได้ทำผิดอะไร ไม่ได้ทำให้ใครเดือดร้อน และไม่ได้ทำอะไรเสียหาย และลูกของเขาเองก็เป็นเด็กดีมาตลอด

แม่ตั๊กเคยเผยว่า โชคดีที่ลูกชายเป็นคนว่านอนสอนง่าย ไม่เคยทำความลำบากใจให้กับคุณพ่อคุณแม่ เรื่องการเรียนก็อยู่ในระดับดีมาตลอด โดยเฉพาะภาษาจีนที่น้องภูมีความสนใจมากๆ ทั้งนี้ครอบครัวเคยคุยกับน้องภูแล้วว่าไม่สำคัญว่าจะเป็นเพศไหน แต่มี 3 ข้อที่ขอลูกไว้ว่า

1. เรียนให้สูงที่สุดเท่าที่ภูจะเรียนได้

2. มีอนาคตหน้าที่การงานที่ดี ต้องเป็นคนเก่ง

3. ข้อนี้สำคัญที่สุด ภูต้องเป็นคนดี ห้ามเป็นภาระต่อแม่ ห้ามเป็นภาระต่อสังคม

ทั้งนี้ทั้งแม่ตั๊กและพ่อนุ้ย ยืนยันว่ารับได้ไม่ว่าลูกจะเป็นอะไร ขอให้เป็นคนดีของสังคมก็พอ พ่อนุ้ยยังบอกอีกว่าเราต้องเปิดกว้าง เปิดใจรับเขา ถ้าไปทำรุนแรงก็ยิ่งไปใหญ่ เราต้องเปิดรับ เปิดกว้าง เป็นพ่อแม่รุ่นใหม่ที่เข้าใจลูก เข้าใจในสิ่งที่ลูกเป็น

ภาพน้องภู กำลังประกอบคอมพิวเตอร์

เป็นเด็กตั้งใจเรียนและผลการเรียนอยู่ในเกณฑ์ดีมาตลอด

ภาพจาก : IG@tucknuipooh

บทความแนะนำ