ประเทศจีน พลอย มงกุฎเพชร ลูกดาราตลก เรียนต่อต่างประเทศ

สวย เก่ง น้องพลอย มงกุฎเพชร สอบทุนเรียนจีนได้ – งานนี้คุณพ่อเท่ง ออกอาการห่วงหนักมาก

Home / วาไรตี้ / สวย เก่ง น้องพลอย มงกุฎเพชร สอบทุนเรียนจีนได้ – งานนี้คุณพ่อเท่ง ออกอาการห่วงหนักมาก

ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องน่ายินดีสำหรับครอบครัวดาราตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ที่ล่าสุด! ลูกสาวคนเก่ง น้องพลอย มงกุฎเพชร สามารถสอบชิงทุนไปเรียนต่อที่ประเทศจีนได้สำเร็จ แต่งานนี้คุณพ่อเท่งกลับออกอาการเครียดและเป็นห่วงลูกสาวเอามาก ๆ เลยทีเดียว เพราะน้องพลอยจะต้องไปอยู่ไกลบ้าน และใช้ชีวิตในต่างแดนคนเดียว

น้องพลอย ลูกสาวเท่ง เถิดเทิง สอบทุนเรียนจีนได้

ทั้งนี้คุณแม่มาลา พงษ์สุวรรณ (ภรรยาของเท่ง เถิดเทิง) ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวของตนเอง ระหว่างที่คุณพ่อเท่งกำลังคุยกับน้องพลอย พร้อมระบุข้อความว่า “ลูกสาวสอบเรียนทุนจีนได้ คิดว่าจะดีใจ คุนพ่อกลับเครียดมาก ยังไงสรุปได้ไปมั้ย”

พลอย มงกุฎเพชร

คุณพ่อห่วงหนักมาก งานนี้น้องพลอยจะได้ไปไหมน้า…

ซึ่งภายในคลิปดังกล่าว คุณพ่อเท่งแสดงอาการเป็นห่วงและกังวลสุด ๆ โดยคุณพ่อได้พูดกับลูกสาวว่า ประเทศจีนกว้างใหญ่มาก ไปอยู่ต้องระวังตัวเป็นร้อยเท่า ส่วนน้องพลอยก็ได้ตอบกลับว่า หนูเคยไปจีน เวลาไปต่างจังหวัดไม่ใช่เรื่องง่าย ๆ ต้องขับรถเป็น 10 ชม. ไม่เหมือนที่ไทยที่ขับรถไม่นาน และส่วนมากคนไทยจะไปอยู่ที่กวางโจว แต่ตนเองอยากไปอยู่ที่ปักกิ่ง

หลังจากคลิปดังกล่าวได้ถูกเผยแพร่ออกมานั้น ต่างก็มีผู้คนเข้ามาคอมเมนต์แสดงความยินดีกับน้องพลอยกันอย่างมากมาย และยังรวมไปถึงคนในวงการบันเทิงอีกหลายคน เช่น โหน่ง ชะชะช่า และโน้ต เชิญยิ้ม เป็นต้น แคมปัส-สตาร์ ขอแสดงความยินดีกับสาวสวยคนเก่งคนนี้ด้วยนะจ๊ะ

พลอย มงกุฎเพชร

พลอย มงกุฎเพชร

พลอย มงกุฎเพชร

รวมภาพ น้องพลอย มงกุฎเพชร

ภาพจาก IG : @teng_mala, @ploypabloya

บทความที่น่าสนใจ