นักเรียนนอก ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ลีโอนี่ มอนท์โกเมอรี่ ลูกดารา

เรียนจบไฮสคูลแล้ว ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่

Home / วาไรตี้ / เรียนจบไฮสคูลแล้ว ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่

ยิ่งโตยิ่งสวยได้แม่ สำหรับน้อง ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ล่าสุด! เธอได้เรียนจบไฮสคูลแล้วที่ประเทศอเมริกา งานนี้คุณแม่ฟร้อนท์ภูมิใจในตัวลูกสาวมาก และพร้อมที่จะสนับสนุนลูกคนนี้ในเส้นทางที่ลูกเลือก ในบทความนี้ขอรวมภาพบรรยากาศในพิธีจบไฮสคูลของน้องลีโอนี่มาให้ชมกันค่ะ

รวมภาพวันแห่งความสุข ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ เรียนจบไฮสคูล

ปัจจุบัน น้องลีโอนี่ และคุณแม่ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ ได้ย้ายไปอยู่ใช้ชีวิตอยู่ที่อเมริกา สำหรับน้องลีโอนี่นอกจากจะตั้งใจเรียนแล้วเธอยังเป็นเกมเมอร์สาว มีความสามารถในการแคสเกม โดยเธอจะไลฟ์เกมผ่านทางเว็บไซต์ Twitch และอีกหนึ่งความสามารถคือ การวาดภาพเธอค่อนข้างที่จะเก่งศิลปะด้วย งานศิลปะของเธอเคยประมูลขายผ่านเว็บไซต์ eBay มาแล้ว

สวยได้แม่ ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่ เรียนจบไฮสคูลที่ประเทศอเมริกา

รอยยิ้มของคุณแม่ฟร้อนท์ปลื้มใจที่ลูกสาวเรียนจบไฮสคูล

View this post on Instagram

สุขสันต์วันเกิดครบ18ปีนะคะนางฟ้าของแม่ แม่ขอบคุณมากๆที่หนูเป็นเด็กดี ขยันเรียน ไม่เคยทำให้แม่ลำบากทั้งกายและใจ หนูเก่งมาก ช่วยดูแลตัวเองตั้งแต่เด็กๆเพราะรู้ว่าแม่เหนื่อย ขอให้หนูเป็นผูใหญ่ที่มีอนาคตที่ดีและมีคุณภาพ มีความสุขมากๆกับทุกสิ่งที่ทำนะคะ ขอให้พบเจอแต่กัลยาณมิตรที่ดีๆตลอดเส้นทางชีวีตของหนู… และMommyขอขอบคุณสำหรับการกอดและบอกรักแม่ทุกๆวันจริงๆคะ และวันละหลายๆรอบด้วย🥰 รู้มั้ยแม่ชุ่มชื่นหัวใจที่สุด รักหนูที่สุดของที่สุดนะคะคนดี ดวงใจของแม่❤️ Happy 18th Birthday My Angel. I wish you all the best in life. Thank you for being such a brilliant and loving daughter and for all the hugs and “I love you’s” every single day of my life. You are a blessing sweetheart ❤️. Leonie Montgomery #frontmontgomery #ฟร้อนท์มอนท์โกเมอรี่ #leoniemontgomery #ลีโอนี่มอนท์โกเมอรี่ #ลูกสาวฟร้อนท์มอนท์โกเมอรี่

A post shared by Front Montgomery (@front_montgomery) on

อวยพรวันเกิดลูกสาว

รวมภาพ ลีโอนี่ ลูกสาว ฟร้อนท์ มอนท์โกเมอรี่

ภาพจาก: leoniemontybtw, front_montgomery

บทความแนะนำ