กรงกรรม น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ประวัติดาราวัยรุ่น

ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรัก น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ หรือ บุญปลูก ลูกจ้างร้านแม่ย้อย ในละคร กรงกรรม

Home / วาไรตี้ / ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรัก น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ หรือ บุญปลูก ลูกจ้างร้านแม่ย้อย ในละคร กรงกรรม

เรียกได้ว่ากำลังเข้มข้นเลยทีเดียว สำหรับละครเรื่อง กรงกรรม ละครน้ำดีสะท้อนชีวิตจริงในสังคมเรา เพราะนอกจากละครเรื่องนี้จะรวมนักแสดงมากฝีมือเอามากมายแล้ว อาทิ ใหม่ เจริญปุระ (รับบท แม่ย้อย), เบลล่า ราณี (รับบท เรณู), เจมส์ จิรายุ (รับบท อาซา) และเพ็ชร ฐกฤต (รับบท อาใช้) ฯลฯ ก็ยังมีนักแสดงหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดจากละครเรื่องนี้ อีกด้วย

ส่องโปรไฟล์ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ หรือ บุญปลูก กรงกรรม

นั่นก็คือ น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ สาวน้อยผู้ที่มารับบทเป็น บุญปลูก ลูกจ้างในร้านของแม่ย้อยที่แอบหลงรัก เฮียตง (รับบทโดย แชมป์ ชนาธิป) ลูกชายคนที่ 2 ของแม่ย้อย แต่งานนี้สาวน้อยคนนี้จะสมหวังหรือไม่นั้น ต้องไปรอลุ้นกันในละครเลยค่ะ แต่ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนไปส่องตัวจริงของบุญปลูกกันค่ะ ที่ต้องขอบอกเลยว่านอกจอดีกรีไม่ธรรมดาจริง ๆ ทั้งสวยน่ารักอนาคตสามารถขึ้นแท่นเป็นนางเอกได้เลยค่ะ

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ 

สาวมากความสามารถ น้องน้ำฟ้า ธัญญภัสร์

Link : seeme.me/ch/teen/kD865k

ประวัติส่วนตัว

น้ำฟ้า มีชื่อจริงว่า ธัญญภัสร์ ภัทรธีรชัยเจริญ เกิดเมื่อวันที่ 8 กรกฎาคม 2543 มีฉายาที่เพื่อน ๆ ชอบเรียกกันว่า ญาญ่าจูเนียร์, น้ำฟ้า เม็ดฟู่ ด้านการศึกษาจบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจาก โรงเรียนพระหฤทัยดอนเมือง และกำลังเตรียมตัวเข้าศึกษาต่อในระดับมหาวิทยาลัย

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

นอกจากสาวน้อยคนนี้จะมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกันแล้ว เธอยังมีความสามารถพิเศษด้านอื่น ๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น เต้น ร้องเพลง เล่นดนตรี และการเป็นพิธีกร ส่วนงานอดิเรกที่น้องน้ำฟ้าชอบทำก็คือ เล่นกีฬา ร้องเพลง และเล่นดนตรี

ผลงานในวงการบันเทิง

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงของสาวน้อยคนนี้ก็มีทั้ง งานโฆษณา พิธีกร ภาพยนตร์ และละคร โดยน้องน้ำฟ้ามีงานผลงานโฆษณา อาทิ กานิเย่, แดนซ์โคโลญ, รสดี ฯลฯ ตามมาด้วยงานพิธีกรรายการวิกนี้สีชมพู ทางช่อง 3 และนอกจากนี้น้องน้ำฟ้ายังเคยเข้าร่วมการประกวด Miss Gossip Girls 2012 มาแล้วอีกด้วย

ไม่เคยเห็นที่ไหน!? คลิปก่อนเข้าวงการ น้องน้ำฟ้า เปล่งออร่าเป็น บุญปลูก ใน กรงกรรม

Link : seeme.me/ch/gossipstar/9W5K8N

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

หลังจากน้องน้ำฟ้าก็เริ่มมีผลงานการแสดงให้เราได้ติดตามกัน ในภาพยนตร์เรื่อง เพื่อน..ที่ระลึก และละครอีกหลายเรื่อง ได้แก่ สายลับจับแอ๊บ รับบทเป็น น้องสาวของแพททีเซีย กู๊ด, ริมฝั่งน้ำ รับบทเป็น กิ๊ฟ และกรงกรรม รับบทเป็น บุญปลูก

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

นักแสดงจากละครเรื่อง กรงกรรม

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

สวย น่ารัก มากกกก น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ 

น้องน้ำฟ้า ธัญญภัสร์ ในลุคนี้ สวยมากกกกก

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์ 

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

งานครบรองช่อง 3 ปี 48

น้ำฟ้า ธัญญภัสร์

รวมภาพ น้องน้ำฟ้า ธัญญภัสร์

บทความที่น่าสนใจ