กรงกรรม ดาราเรียนจบ นางร้ายหน้าสวย ประวัติดาราวัยรุ่น แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา นางร้ายสุดฮอต สวย เป๊ะ ทุกลุค หรือ พิไล กรงกรรม | บัณฑิตรั้ว ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / แพร์ พิชชาภา นางร้ายสุดฮอต สวย เป๊ะ ทุกลุค หรือ พิไล กรงกรรม | บัณฑิตรั้ว ม.รังสิต

ฮอตสุด ๆ สำหรับนางร้ายหน้าสวย แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา หลังจากที่มีผลงานละครเรื่อง คมแฝก, เกมเสน่หา และเส้นสนกลรัก ให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอย่างต่อเนื่องแล้ว ล่าสุด!! สาวแพร์ก็มีผลงานละครแนวดราม่าสุดเข้มข้นอย่างเรื่อง กรงกรรม ในบทของ พิไล ลูกสาวเถ้าแก่โรงสีที่ตลาดทับกฤช ที่เพียบพร้อมด้วยหน้าตา ฐานะ และการศึกษา (ภรรยาของ อาตง รับบทโดย แชมป์ ชนาธิป ลูกชายคนที่ 2 ของแม่ย้อย)

สวย เป๊ะ แพร์ พิชชาภา นางร้ายสุดฮอต

โดยในเรื่องนี้ถือได้ว่าเป็นอีกหนึ่งบทบาทที่เราจะได้เห็นความร้ายของตัวละครที่สาวแพร์เล่นแตกต่างออกไปจากเรื่องที่ผ่าน ๆ มา ซึ่งเรียกได้ว่าเป็นการพัฒนาฝีมือทางการแสดงไปอีกขั้นของสาวแพร์เลย และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ จะพาทุกคนมาทำความรู้จักกับนางร้ายหน้าสวยคนนี้กันจ๊ะ พร้อมทั้งยังมีภาพสไตล์การแต่งตัวของสาวแพร์มาฝากกันด้วย ที่ขอบอกเลยว่า เป๊ะ ปัง ทุกลุคจริง ๆ

แพร์ พิชชาภา

ประวัติส่วนตัว

แพร์ พิชชาภา พันธุมจินดา นางร้ายหน้าสวยคนนี้ เกิดเมื่อวันที่ 13 ธันวาคม พ.ศ. 2535 ส่วนสูง 170 เซนติเมตร ส่วนด้านการศึกษานั้น สาวแพร์สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาจากโรงเรียนอัสสัมชัญสมุทรปราการ และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก สาขาภาพยนตร์และวิดีทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

แพร์-พิชชาภา

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวแพร์ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิงจากการเข้าโมเดลลิ่ง แต่ก่อนที่เธอจะเข้าโมเดลลิ่งก็เคยเป็นนักแสดงซัพพอร์ตในละครซีรีส์ บันทึกกรรม ตอน เมธาวี มาแล้ว และเมื่อได้เข้ามาอยู่ในโมเดลลิ่งสาวแพร์ ก็เริ่มผลงานถ่ายแบบ งานโฆษณา โดยผลงานชิ้นแรกเป็นงานโฆษณาของ บิวตี้บุฟเฟ่ต์

แพร์-พิชชาภา

รวมทั้งยังได้มีโอกาสเล่นมิวสิควิดีโออีกหลายตัวด้วยกัน เช่น เพลงพูดไม่ค่อยถูก ของ ABnormal, เรื่องจริงเรื่องสุดท้าย ของโดม จารุวัฒน์ ประกบคู่พระเอกหนุ่มสุดฮอต โป๊ป ธนวรรธน์ และเพลงพรุ่งนี้ยังมีเหมือนเดิม (Tomorrow) ของ Knomjean feat.WAii เป็นต้น

ซึ่งในเวลาต่อมาสาวแพร์ก็ได้มีผลงานละครเรื่องแรกออกมาให้เราได้ติดตามกันก็คือ ผู้ดีอีสาน ในบทของ แตงอ่อน ทางช่อง 3 โดยในละครเรื่องนี้สาวแพร์จะต้องสวมบทบาทเป็นสาวต่างจังหวัดจอมแก่น และละครเรื่องนี้ก็ทำให้สาวแพร์เป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น หลังจากนั้นก็มีผลงานซีรีส์ Club Friday the Series ตอน ผิดสัญญา รับบทเป็น ชะเอม (ถ่ายพร้อม ๆ กับละครผู้ดีอีสาน) ออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันต่อเลย

แพร์-พิชชาภา

และด้วยฝีมือทางการแสดงของนักแสดงสาวหน้าสวยคนนี้ มีการพัฒนาขึ้นเรื่อย ๆ ก็ทำให้สาวแพร์มีผลงานละครออกมาให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง สวยร้ายสายลับ รับบทเป็น หนูปึก, ภพรัก รับบทเป็น รับดาว, ไฟล้างไฟ รับบทเป็น ลูกหยี, ดวงใจพิสุทธิ์ รับบทเป็น ลดามณี, กามเทพซ้อนกล รับบทเป็น ระริน, เดือนประดับดาว รับบทเป็น จี, ดวงใจในไฟหนาว รับบทเป็น จินดา ภัทรโยธิน, คมแฝก รับบทเป็น ดอกไม้, เสน่ห์รักนางซิน รับบทเป็น วิกกี้, เกมเสน่หา รับบทเป็น เพ็ญพรรณี (เพนนี) และเส้นสนกลรัก รับบท ทิชา เป็นต้น

แพร์-พิชชาภา

และในขณะนี้สาวแพร์ก็กำลังมีผลงานละครออนแอร์ให้เราได้ชมกันอยู่ก็คือ เรื่อง กรงกรรม ในบทของ พิไล ลูกสาวเถ้าแก่โรงสีที่ตลาดทับกฤช ที่เพียบพร้อมด้วยหน้าตา ฐานะ และการศึกษา และเรื่องพยากรณ์ซ่อนรัก รับบทเป็น รินรดี (ยังไม่ออนแอร์)

แพร์-พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา

ไม่ว่าสวยคนนี้จะมาในลุคไหน ก็ปังเวอร์ แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา

แพร์ พิชชาภา

งดงามอย่างหญิงไทยสุดดดด

แพร์-พิชชาภา

แพร์-พิชชาภา

รวมภาพ แพร์ พิชชาภา

ภาพจาก IG : @pearpitchapa

บทความที่น่าสนใจ