ABAC คณะนิเทศศาสตร์ พิธีกร ม.อัสสัมชัญ เอแบค

แซนดี้ ชลิดา พิธีกรสาวหน้าใส กับกระเป๋าใบโปรด ที่ขาดไม่ได้

Home / วาไรตี้ / แซนดี้ ชลิดา พิธีกรสาวหน้าใส กับกระเป๋าใบโปรด ที่ขาดไม่ได้

สาวคณะนิเทศศาสตร์ ม.เอแบค พิธีกรหน้าใสรายการ “ประกายดาว” ทางช่อง 8 แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน กับกระเป๋าใบโปรดข้างกายที่ใช้พกพาไปมหาวิทยาลัย และของติดตัวน่าสนใจที่สาวๆ ต้องไม่พลาด

เปิดกระเป๋า พิธีกรสาวสวยจากรายการ ‘ประกายดาว’ แซนดี้-ชลิดา

แซนดี้-ชลิดา

“ใบนี้ตอนนั้นไปเรียนที่อเมริกา แล้วเห็นสวยดี เลยซื้อมาฝากคุณแม่ค่ะ ก็ซื้อมานานหลายปีแล้ว สุดท้ายก็ตกมาที่หนูใช้ต่อ 55 แต่ก็เป็นคนชอบกระเป๋าไซส์ขนาดนี้ แล้วก็สีประมาณนี้อย่างสีขาว สีชมพูหรือสีนู้ดค่ะ ขนาดนี้ก็ใส่ของได้เยอะ แต่ถ้าไปทำงาน ส่วนใหญ่หนูจะเอากระเป๋าใบเล็กกว่านี้ เพราะว่าที่ทำงานเขาก็จะมีอุปกรณ์ให้เราพร้อมอยู่แล้ว แต่ถ้าไปเรียนก็อาจจะใช้ใบใหญ่ขึ้นมาหน่อย เพราะว่ามีอุปกรณ์การเรียนพวกสมุดโน้ต ชีทด้วยค่ะ อย่างตอนนี้หนูก็เพิ่งย้ายจากคณะบริหารมาเป็นนิเทศฯ เนื้อหาก็จะเปลี่ยนไปบ้าง เวลาเรียนก็จะชอบมีสมุดโน้ตไว้จด แล้วก็ค่อยกลับไปรีเสิร์จเพิ่มทีหลัง เพราะว่าต้องเรียนเป็นภาษาอังกฤษด้วย”

สเปรย์น้ำแร่
เวลาไปเรียนจำเป็นมากเลยค่ะ เพราะเอแบคมีที่โล่งเยอะมาก แดดร้อนเลยแหละ เคยตั้งคำถามนะว่า ใครว่าเรียนมหาวิทยาลัยแล้วจะขาวขึ้น เพราะว่าหนูไม่ได้จอดรถที่ตึกเลย ขนาดไปถึงเก้าโมงเช้า ต้องไปจอดที่ซาฮารา ลานกว้างๆ แล้วต้องเดินไปที่ตึกเรียนต่ออีก 55

แว่นกันแดด
เอาไปใช้ทำงานบ้าง แล้วก็ใส่ตอนขับรถค่ะ เวลาเรียนก็เอาออกจากกระเป๋า เพราะไม่ชอบขนเยอะ

เครื่องสำอาง
ถ้ามีเรียนเช้าก็ต้องตื่นมาเร็ว รีบกว่าคนอื่นหน่อย เพราะว่าหนูไม่ได้อยู่หอ ก็จะขับรถไปกลับมากกว่า ส่วนใหญ่ก็เขียนคิ้ว เติมลิป แล้วก็ติดสติ๊กเกอร์ตาสองชั้น เพราะตาข้างขวาหนูไม่มีชั้น เลยใช้ช่วยหน่อย คือที่โน่นก็เป็นมหาวิทยาลัยแฟชั่นหน่อยนะ จะไม่แต่งก็ไม่ได้เลยอะค่ะ 55

แซนดี้-ชลิดา

คอนแทคเลนส์
หนูเป็นคนตาดำเล็ก แล้วถ้าเวลานอนน้อยจะดูเหมือนตาปรือๆ บางทีเพื่อนๆ ก็ชอบถามไหวมั้ย เลยต้องใส่นิดหนึ่ง

โทรศัพท์
หนูเป็นคนติดโทรศัพท์นะ ก็ติดเล่น IG ชอบไปฟอลโลว์ตามดาราหลายๆ คน แล้วก็ติดเกมค่ะ 55 เช่น เกมทำอาหาร คือ เล่นไปได้เรื่อยๆ ส่วนเพื่อนที่มอก็จะชอบเล่น Snapchat คุยระหว่างเรียนบ้าง แล้วก็ Line กรุ๊ปค่ะ

กระจก
มีพี่ซื้อมาให้จากญี่ปุ่น เวลาไปมอต้องพกไปเพราะแก๊งหนูก็เป็นประหนึ่งแก๊งหงหยก 55 ก็มีการหยิบยืมมาส่องเช็กดูความเรียบร้อยกันบ้างค่ะ

กระเป๋าสตางค์
หนูชอบทำกระเป๋าสตางค์หายบ่อย ขี้ลืมค่ะ อย่างอยู่บ้านก็ยังวางลืม มารู้อีกทีหมาที่บ้านคาบเอาไปซ่อน 55 แต่ที่มอไม่ค่อยหาย เพราะส่วนใหญ่หนูจะทิ้งไว้ในรถ เอาแต่เงินกับบัตรนักศึกษาไปอย่างเดียว

แซนดี้-ชลิดา

แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน

แซนดี้-ชลิดา

แซนดี้-ชลิดา กล่ำปาน

แซนดี้-ชลิดา

ข้อมูลจาก : Campus Star V.23