กบ-ปภัสรา ดาราเรียนเก่ง น้องเหนือ ดิสรยา ลูกคนดัง ลูกนักการเมือง

แม่กบภูมิใจ น้องเหนือ สอบติดจุฬาฯ อินเตอร์ – โดยไม่ได้ให้พ่อแม่ช่วยอะไรเลย

Home / วาไรตี้ / แม่กบภูมิใจ น้องเหนือ สอบติดจุฬาฯ อินเตอร์ – โดยไม่ได้ให้พ่อแม่ช่วยอะไรเลย

น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาวสุดที่รักของแม่ กบ-ปภัสรา และคุณพ่อเอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์ สร้างความภูมิใจให้กับครอบครัว ด้วยความพยายามในการพากเพียร และทุ่มเทกับการเรียน จนความพยายามเป็นดั่งที่หวัง สามารถสอบเข้าจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้สำเร็จ งานนี้คุณแม่กบเป็นปลื้มสุด ๆ ที่ลูกสาวใช้ความพยายามและความสามารถโดยที่ไม่ให้พ่อกับแม่ช่วยอะไรเลย

น้องเหนือ ดิสรยา สอบติด นิเทศจุฬาฯ อินเตอร์

โตเป็นสาวสวยเต็มตัวแล้วสำหรับ น้องเหนือ ดิสรยา ลูกสาว กบ-ปภัสรา อดีตมิสไทยแลนด์เวิลด์ 1988 และเป็นตัวแทนสาวไทยประกวดมิสเวิลด์ ปี 1988 ที่ อังกฤษ กับ เอ๋-พรเทพ เตชะไพบูลย์ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงอุตสาหกรรม ในรัฐบาลของนายชวน หลีกภัย (สมัยแรก) และอดีตรองผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร และที่ทำให้แม่กบปลื้มใจสุด ๆ ก็คือ ความทุ่มเทในการเรียนของน้องเหนือที่สามารถสอบติด สาขาวิชาการการจัดการสื่อสาร (หลักสูตรนานาชาติ) คณะนิเทศศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยได้สำเร็จ โดยคุณแม่กบได้โพสต์ถึงความดีใจในครั้งนี้ว่า…


IG: papassara_2512 : “วันนี้เป็นอีกวันที่แม่กับปะป๋า ทั้งลุ้นทั้งตื่นเต้น(แอบเครียด)แทนลูก แม่กับปะป๋าช่วยกันคิดหาคำพูดที่จะให้กำลังใจลูกในการฟังผลจะออกมาบวกหรือลบที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แม่กับป๋าเฝ้ารอโทรศัพท์จากลูก ลูกโทรมาเครื่องปะป๋าตอน 11.00 แม่กับป๋ากำลังไปเช้งเม้งที่สุสานเตชะไพบูลย์ ลูกโทรมาเครื่องปะป๋า บอกว่าหนูทำได้แล้วปะป๋าแม่ น้ำเสียงตื่นเต้นดีใจ แม่กับป๋ามองหน้ากันไม่มีคำพูดมีแต่ความรู้สึกที่บรรยายไม่ถูกจริงๆ

อยากบอกลูกว่าแม่กับปะป๋าดีใจที่สุดในชีวิต ในช่วงเวลาที่ลูกตรากตรำ อดทนร่ำเรียนพากเพียร ค้นคว้าหาความรู้ติดต่อสอบถามทำทุกอย่างเองหมดโดยที่ไม่ให้แม่กับป๋าช่วยเลย ลูกทุ่มเททุกอย่างแล้วก็เลือกที่จะเรียนที่จุฬาทีเดียวลูกได้ทำความฝันของตัวเองสำเร็จแล้ว แม่กับปะป๋า ภูมิใจในตัวลูกมากนะลูกลมหายใจของแม่ปะป๋า#นักศึกษาจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย#หลักสูตรนิเทศศาสตรบัณฑิต#สาขาวิชาการการจัดการสื่อสาร(หลักสูตรนานาชาติ)คณะนิเทศศาสตร์”

ขอแสดงความยินดีกับคุณแม่กบ และน้องเหนือด้วยนะคะ

น้องเหนือ โตเป็นสาวแล้วสวย

ภาพครอบครัว แม่ ลูก และพ่อ

ตอนเด็กจ้ำม่ำ โตขึ้นมาสวยเวอร์

ภาพจาก: papassara_2512, nurdesoraya

บทความแนะนำ