นักเรียนนอก ประวัตินักการเมือง ลูกคนดัง ลูกนักการเมือง

คุณพ่อไม่ดุค่ะ ทำความรู้จัก แพร-แพท ลูกสาวเสรีพิศุทธ์ | ดีกรีนักเรียนนอก

Home / วาไรตี้ / คุณพ่อไม่ดุค่ะ ทำความรู้จัก แพร-แพท ลูกสาวเสรีพิศุทธ์ | ดีกรีนักเรียนนอก

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส หรือ ป๊าตู่  อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ ในโหมดการทำงานดูเป็นคนจริงจัง หลาย ๆ คนมองว่าเขามีบุคลิกที่ดูดุ แต่ลูกสาวทั้งสองคน แพร ศศิภาพิมพ์ และแพท ทัศนาวัลย์ ยืนยันแล้วว่าตั้งแต่เด็กจนโตคุณพ่อไม่เคยโหดใส่ลูกสาว เป็นคนชิล ๆ ไม่ดุ แถมมีมุมอ่อนโยนมุ้งมิ้ง ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอนำประวัติฉบับย่อของสองสาว แพร-แพท มาให้ชาวแคมปัสฯ ได้ทำความรู้จักกันค่ะ

ประวัติการศึกษา แพร-แพท ลูกสาวเสรีพิศุทธ์

เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส  หรือ ป๊าตู่  มีลูกสาวสองคน ดังต่อไปนี้

แพร ศศิภาพิมพ์ เตมียเวส  ลูกสาวคนโต จบ ป.โท

ลูกสาวคนโตของ ป๊าตู่-เสรีพิศุทธิ์ คือ น้องแพร-ศศิภาพิมพ์ เตมียเวส จบการศึกษาระดับมัธยมที่โรงเรียนสตรีวิทยา และจบการศึกษาระดับปริญญาตรีจากมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อีกทั้งยังสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทสาขาบริหารธุรกิจ ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

น้องแพร ศศิภาพิมพ์ กับคุณพ่อเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
น้องแพร บัณฑิตคนสวย จากจุฬาฯ

แพท ทัศนาวัลย์ เตมียเวส – ลูกสาวคนเล็ก ดีกรีนักเรียนนอก

ลูกสาวคนเล็กชื่อ น้องแพท-ทัศนาวัลย์ เตมียเวส จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมที่โรงเรียนสตรีวิทยา และเคยศึกษาที่ King’s College, Oxford จากนั้นได้จบการศึกษาระดับปริญญาตรีที่มหาวิทยาลัยมหิดล และเข้าศึกษาต่อที่ University of Reading ประเทศอังกฤษ ซึ่งเป็นสถาบันการศึกษาที่มีความสัมพันธ์อันดีเยี่ยมกับภาคธุรกิจและมีชื่อเสียงในด้านการวิจัยและการสอนที่มีคุณภาพ

น้องแพท-ทัศนาวัลย์ กับคุณพ่อเสรีพิศุทธ์ เตมียเวส
น้องแพท กับวิวภูเขาไฟฟูจิ ที่ญี่ปุ่น ยิ้มน่ารักสดใส
ลูกสาวคนเล็กของ เสรีพิศุทธิ์ น้องแพท
น้องแพท และน้องแพร

ลูกสาวยืนยัน ป๊าน่ารัก อ่อนโยน ไม่เคยโหดใส่

ในโหมดการทำงานของ ป๊าตู่-เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส ดูเป็นคนจริงจัง ทำให้หลายคนสงสัยไปถึงว่าเวลาอยู่กับลูกสาวเขาจะเป็นคนดุมั้ย? และเนื่องจากในทวิตเตอร์มีคนที่ได้โพสต์สงสัยเกี่ยวกับประเด็นนี้ ทายาท สองสาว จึงได้โพสต์ตอบคำถามเกี่ยวกับนิสัยของคุณพ่อของพวกเธอดังต่อไปนี้ว่า…

สัตว์เลี้ยงของป๊า น้องกระต่าย และน้องหมา

น้องแพทลูกสาวคนเล็ก >> เธอบอกว่าตื่นสายทุกวัน คุณพ่อของเธอไม่เคยเข้ามาว่าอะไร แต่ที่โดนบ่นหนักสุดก็แค่เรื่องอ้วนไม่ยอมออกกำลังกาย และสภาพห้องที่รกไปหน่อย #ป๊าน่ารัก #ป๊าอ่อนโยน

แพร ลูกสาวคนโต เผยถึงคุณพ่อว่า >> พ่อเป็นคนขี้เกรงใจมาก ตื่นสายไม่เคยมาปิดแอร์หรือดุ ไม่มาปลุกด้วย แต่ที่โดนบ่นหนักสุดคือ เวลากลับบ้านดึก #คำยืนยันจากลูกเสรีพิศุทธ์ #ตื่นสายได้พ่อไม่ว่า

 

 

ขอบคุณภาพและที่มาจาก: iampearry, patty.tassanawan

บทความแนะนำ