นนท์ ธนน นักเรียนนอก ประวัติการศึกษา ไอซ์ อภิษฎา

เปิดประวัติ “นนท์ ธนน” หล่อรวย นักเรียนนอก – หวานใจ ไอซ์ อภิษฎา

Home / วาไรตี้ / เปิดประวัติ “นนท์ ธนน” หล่อรวย นักเรียนนอก – หวานใจ ไอซ์ อภิษฎา

ทำความรู้จักไฮโซหนุ่ม นนท์-ธนน หวานใจ ไอซ์-อภิษฎา เครือคงคา ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจเนื่องจากมีกระแสข่าวออกมาว่าทางฝ่ายชายได้ขอสาวไอซ์แต่งงานแล้ว เขาเป็นใคร มาจากไหน  ในบทความนี้ขอนำประวัติคร่าว ๆ ของเขามาให้แฟน ๆ ที่ได้ติดตามเรื่องราวของ ไอซ์ อภิษฎา ได้ทำความรู้จักกันค่ะ

เปิดประวัติ นนท์-ธนน หวานใจ ไอซ์ อภิษฎา

นนท์-ธนน วีอารยะ นักธุรกิจไทยที่มีเอกลักษณ์ตรงรอยสักสวยงามและรูปร่างหน้าตาหล่อเหลา เขาเป็นทายาทไฮโซครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ และเขาได้รับสืบทอดต่อมา นอกจากนี้เมื่อปี 2016  เขาเคยให้สัมภาษณ์ลงในเว็บไซต์ W Donga ของประเทศเกาหลีใต้ ว่าได้ทำธุรกิจลงทุนในต่างประเทศด้วยการซื้ออสังหาริมทรัพย์และปล่อยให้เช่าระยะยาว

นอกจากนี้ยังมีรายละเอียดที่เกี่ยวกับเขาด้วยว่า เขาคือหนึ่งในกลุ่มเศรษฐี 0.1% ของเมืองไทย ทำธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ที่สืบทอดต่อจากครอบครัวทำให้เขามีเงินมากถึงหนึ่งล้านล้านวอน (2 หมื่น 7 พันล้านบาทไทย) อีกทั้งยังชอบสะสมของราคาแพง อาทิ มอเตอร์ไซค์ราคาแพง  และรถซุปเปอร์คาร์ที่มีในครอบครองกว่า 100 คัน

สำหรับกรณีที่หลายคนสงสัยว่าทำไม นนท์ ธนน ไม่ค่อยมีชื่อเสียงเป็นที่รู้จักมากนัก เขาเผยว่าไม่ชอบถูกเพ่งเล็ง จึงไม่ค่อยได้ออกงานสังคมและชอบอยู่กับบอดี้การ์ดมากกว่า คือถ้าคนรู้ว่ามีเงินเยอะอาจจะถูกเพ่งเล็งได้ง่าย เขาเคยออกสื่อไทยครั้งเดียวในฐานะผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือแพงที่สุดในไทย

การศึกษา

ด้านประวัติการศึกษา เขาเผยว่าเกิดที่กรุงเทพฯ พออายุได้ 10 ขวบก็ได้ย้ายไปอยู่ที่ฮาวาย 1 ปี จากนั้นคุณแม่ได้ส่งไปเรียนต่อที่สวิสเซอร์แลนด์ เขาเรียนจบมัธยมปลายที่นั่น และไปเรียนต่อสาขาความสัมพันธ์ระหว่างประเทศ ที่มหาวิทยาลัยบอสตัน สหรัฐอเมริกา

นอกจากประวัติของเขาที่ผู้คนให้ความสนใจในขณะนี้แล้ว รูปร่างหน้าตาและรอยสักของเขาก็ได้รับความสนใจไม่แพ้กัน เนื่องจากเขามีรูปร่างหน้าตาหล่อหุ่นนายแบบ สำหรับเรื่องรอยสักนั้นเขามีความชื่นชอบเป็นพิเศษ และเคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่ารอยสักนี้คือสิ่งที่สะท้อนคุณค่าของตนเอง

นักธุรกิจไทยที่มีเอกลักษณ์ตรงรอยสักสวยงาม

ทายาทไฮโซครอบครัวของเขาเป็นเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์

ลุคนี้เท่มาก

นนท์-ธนน วีอารยะ

เขาเคยออกสื่อไทยครั้งเดียว ในฐานะผู้ชายที่ใช้โทรศัพท์มือถือแพงที่สุดในไทย

นนท์-ธนน วีอารยะ

เท่ ๆ คูล ๆ

นนท์-ธนน วีอารยะ

ขอบคุณภาพจาก: Tanon Varaya

ที่มาจาก : thairath

บทความแนะนำ