ประวัติการศึกษา ประวัติการศึกษาคนดัง ปราง นวลวรรณ มาดามแป้ง ลูกคนดัง ลูกดารา เรียนจบนอก

“ปราง นวลวรรณ” ลูกสาวมาดามแป้ง คว้าปริญญา 2 มหาลัย ออสเตรเลีย+จุฬาฯ

Home / วาไรตี้ / “ปราง นวลวรรณ” ลูกสาวมาดามแป้ง คว้าปริญญา 2 มหาลัย ออสเตรเลีย+จุฬาฯ

ขอแสดงความยินดีกับบัณฑิตสาวสวย “ปราง นวลวรรณ” ลูกสาวมาดามแป้ง หรือ “นวลพรรณ ล่ำซำ”  ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟ.ซี. ล่าสุด! สาวปรางได้เรียนจบเป็นที่เรียบร้อย และเข้าพิธีซ้อมรับปริญญาไปเมื่อเช้านี้ (7 ก.ย.62) สิ่งที่น่าสนใจและน่าชื่นชมคือ หลักสูตรที่สาวปรางได้เรียนนั้นเป็นหลักสูตรร่วมปริญญาข้ามสถาบันระหว่างมหาลัยที่ออสเตรเลียและที่จุฬาฯ  เมื่อเรียนจบจะได้รับปริญญาบัตรจาก 2 มหาลัย ในบทความนี้มีภาพบรรยากาศมาฝาก งานนี้มีคนดังและซุปตาร์ไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องปรางด้วยค่ะ

“ปราง นวลวรรณ” ลูกสาวมาดามแป้ง คว้าปริญญาจาก 2 มหาลัย

ทั้งความสวยและความสามารถในการเรียน ปราง นวลวรรณ ลูกสาวคนนี้ของมาดามแป้งถือว่าได้แม่มาเต็ม ๆ หลังจากคว้าปริญญาตรีจาก The University of Queensland รัฐควีนส์แลนด์ ประเทศออสเตรเลีย ล่าสุด! ก็ได้เรียนจบคณะจิตวิทยา ที่จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยเป็นที่เรียบร้อย

สวยทั้งแม่และลูก >.<

โดยการเรียนคณะจิตวิทยาของน้องปรางนั้นเป็นหลักสูตรร่วมปริญญาข้ามสถาบันกับทางออสเตรเลีย คือความพิเศษอยู่ตรงที่เมื่อเรียนจบจะได้รับปริญญาบัตรจากทั้ง 2 มหาวิทยาลัย ทั้งจากไทยและออสเตรเลีย ซึ่งในวันนี้น้องปรางก็สามารถทำได้สำเร็จ

งานนี้คุณแม่มาดามแป้งเป็นปลื้มในตัวลูกสาวคนสวยสุด ๆ ไปร่วมพิธีซ้อมรับปริญญากับลูกสาวในช่วงเช้า อีกทั้งยังมีคนดัง เช่น อั้มพัชราภา, แอฟ ทักษอร, ขนมจีน กุลมาศ และ ซิโก้-เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ไปร่วมแสดงความยินดีกับน้องปรางด้วย ไปชมภาพบรรยากาศแห่งความยินดีกันค่ะ

อั้ม พัชราภา ไปร่วมแสดงความยินดี

แอฟ ทักษอร น้องปราง  และมาดามแป้ง ศิษย์ร่วมสถาบันจุฬาฯ

IG: coach_zico | Congratulations krub….ขอแสดงความยินดีกับพี่แป้งและน้องปรางคนเก่งด้วยนะครับ😍👍😊

ขนมจีน กุลมาศ ก็ไปร่วมยินดีกับน้องปรางด้วยนะจ๊ะ

ภาพถ่ายรูปรับปริญญาสวย ๆ ในชุดครุยของน้องปราง

ภาพตอนรับปริญญาที่ออสเตรเลีย

น้องปราง และมาดามแป้ง

ขอบคุณภาพจาก: pranggypp, praewmag, coach_zico, kensarasas, aum_patchrapa

บทความแนะนำ