ประวัติการศึกษาคนดัง ลูกหลานนักการเมือง แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์

สวยมีความสามารถ แน๊ตตี้-นาตาชา หลานสาว พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์

Home / วาไรตี้ / สวยมีความสามารถ แน๊ตตี้-นาตาชา หลานสาว พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์

แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์ นักแสดงสาวสวยมากความสามารถ มีผลงานวงการบันเทิง ทั้งงานโฆษณา งานแสดง และยังเป็นเจ้าของธุรกิจแบรนด์รองเท้า หลาย ๆ คนเห็นนามสกุลของเธออาจจะคุ้นหู เพราะเธอคือหลานสาวแท้ ๆ ของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีสองแผ่นดินนั่นเอง ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับสาวแน๊ตตี้กันค่ะ

ประวัติ แน๊ตตี้-นาตาชา จุลานนท์

หลานสาว ประธานองคมนตรี สองแผ่นดิน

นาตาชา จุลานนท์ หรือ แน๊ตตี้ เกิดวันที่ 19 เมษายน 2536 ปัจจุบันอายุ 26 ปี ผลงานเริ่มแรกที่ทำให้หลายคนรู้จักคือ หนึ่งในพิธีกรรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก นอกจากนี้เธอยังเป็นหลานสาวแท้ ๆ ของ พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ ประธานองคมนตรีสองแผ่นดิน ทั้งในรัชกาลที่ 9 และรัชกาลที่ 10 และยังเป็นอดีตนายกรัฐมนตรีคนที่ 24 ของประเทศไทยด้วย

ดีกรีดาวคณะ ม.หอการค้าไทย

ด้านการศึกษา แน๊ตตี้ สำเร็จการศึกษาระดับอุดมศึกษาจากคณะมนุษยศาสตร์ สาขาวิชาภาษาอังกฤษ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย พ่วงด้วยตำแหน่งดาวคณะเลย เพราะเธอไม่ได้มีเพียงแค่ความสวยแต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย อาทิ การร้องเพลง การเต้น ความกล้าแสดงออก นั่นจึงทำให้เธอได้เป็นดาวอีกดวงที่เข้ามาประดับอยู่ในวงการบันเทิง

ภาพในชุดนักศึกษา ใส ๆ คิวท์ ๆ

เส้นทางวงการบันเทิงเริ่มจาก สตอเบอรี่ชีสเค้ก

ด้วยความสามารถที่มีทั้งร้องและเต้น จึงทำให้แน๊ตตี้ได้โอกาสก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยเธอเริ่มจากเป็นพิธีกรในรายการ สตอเบอรี่ชีสเค้ก จากนั้นก็มีผลงานอื่น ๆ ตามมา อาทิ นักแสดงในละคร พ่อครัวหัวป่าก์, พ่อยุ่งลุงไม่ว่าง, ปี่แก้วนางหงส์ และ ภาพยนตร์เซนส์อาถรรพ์ เป็นต้น

ภาพจาก ละคร พ่อไม่ยุ่ง ลุงไม่ว่าง

ภาพยนตร์ เซนส์อาถรรพ์ กับ แน็ก ชาลี

เจ้าของแบรนด์รองเท้า Natasha shoes

นอกจากงานในวงการบันเทิงแล้ว เธอยังเป็นนักธุรกิจรุ่นใหม่ไฟแรง มีแบรนด์รองเท้าเป็นของตัวเอง ดูแลทุกขั้นตอนด้วยตัวเองตั้งแต่ผลิต เช็คคุณภาพสินค้า และเธอก็สามารถบาลานซ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวไปด้วยกันได้เป็นอย่างดี

สวยงามท่ามกลางทุ่งดอกลาเวนเดอร์

ชิค ๆ เก๋ ๆ แฟชั่นลายเสือ

ลุคหวาน ๆ ก็น่ารักละมุน

สุดท้ายนี้ แคมปัส-สตาร์ ขอรวมภาพแฟชั่นน่ารัก ๆ ของแน็ตตี้มาให้ชมกัน

ภาพจาก : nattynatasha

บทความแนะนำ