YouAreMyFantasyTH ดีเจวี ประวัติการศึกษาคนดัง แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ทำความรู้จัก ดีเจวี อดีตผู้นำเชียร์จุฬาฯ – แชร์ประสบการณ์รักวัยเรียน ยอมมาแล้วทุกอย่าง

Home / วาไรตี้ / ทำความรู้จัก ดีเจวี อดีตผู้นำเชียร์จุฬาฯ – แชร์ประสบการณ์รักวัยเรียน ยอมมาแล้วทุกอย่าง

ดีเจลุคหนุ่มตี๋สุดฮอต “วี-รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา” แห่งคลื่น 95.5 Virgin HitZ เขามีผลงานบันเทิงมากมาย ทั้งงานพิธีกร งานโฆษณา และงานแสดง นอกจากนี้ในอดีตเขายังเคยเป็นผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาครั้งที่ 69 ในบทความนี้จะพาไปทำความรู้จักกับเขาให้มากขึ้น พร้อมแชร์ประสบการณ์ความรักในวัยเรียนของเขามาให้ได้อ่านกัน บอกเลยว่าผู้ชายคนนี้เคยเป็นทั้งสายเปย์ สายยอม ทำให้ได้ทุกอย่าง ถ้าสาวที่คบด้วยทำตามข้อตกลงหนึ่งข้อที่เขาต้องการได้

ประวัติ ดีเจวี – ประสบการณ์รักวัยเรียน

รวีโรจน์ เลิศพิภพเมธา หรือ ดีเจวี เกิดวันที่ 26 มีนาคม 2534 จบการระดับปริญญาตรี คณะจิตวิทยา จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สมัยเรียนเคยเป็นผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย ในงานฟุตบอลประเพณีธรรมศาสตร์-จุฬาครั้งที่ 69 และยังเคยเป็น 50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO ปี 2014 ด้วย

หนุ่มมากความสามารถ ดีเจ พิธีกร นักแสดง

ดีเจวี นอกจากจะเป็นดีเจที่คลื่น 95.5 Virgin HitZ เขายังผ่านงานในวงการบันเทิงมามากมายทั้งงานดีเจ พิธีกร นักแสดง นายแบบ โดยสรุปดังต่อไปนี้

ผลงานดีเจวี

– โฆษณาหลายชิ้นมาก เช่น Orientthai airline, Honda wave,  Mc donald, Miyabi Grill, KFC, โออิชิ, pizza hut, V-fit, ตะวันรสหมึกกระเทียมและแบรนด์ซุปไก่สกัดเป็นต้น

– นายแบบ ภาพนิ่งโฆษณา Pizza Hut (2013), V-fit (2013), Crystal (2014), KFC (2014)

– นักแสดง MV อย่ายอมนะ บอยด์ โกสิยพงษ์ feat.โจอี้บอย

– DJ on SOSradio at Siam Square

– พิธีกรรายการ Webza by True plookpanyaปี 2013 / รายการ Very Girls Story ช่อง VeryTVปี 2014

– DJ คลื่น 95.5 Virgin HitZ ช่วง HitZ จัดให้จันทร์ – ศุกร์ เวลา 20.00– 24.00 น.

– 50 หนุ่มโสดในฝัน CLEO ปี 2014

– พิธีกรรายการ APOPเที่ยงบันเทิง ช่อง AmarinTV

– พิธีกรรายการ Admission gang ช่องทรูปลูกปัญญา

– ผลงานภาพยนตร์ รุ่นพี่ (2015) รับบทเป็น หมอมโน

ประสบการณ์ความรัก

เริ่มจากวัยมัธยมรู้จักการอกหักครั้งแรก

ดีเจวีมองว่า ความรักตอนสมัยมัธยมเป็นเรื่องของการทดลองมีความรักภายใต้อิทธิพลของฮอร์โมน รักครั้งแรกเกิดขึ้นตอน ม.3 จีบรุ่นน้องที่โรงเรียนแต่คบได้เดือนเดียวก็จบ

พอขึ้น ม.5 จีบเพื่อนรุ่นเดียวกัน และรักครั้งนี้ทำให้รู้จักกับคำว่าอกหักครั้งแรกในชีวิต เนื่องจากฝ่ายหญิงเป็นเด็กเรียนเก่ง ซึ่งตรงกันข้ามกับดีเจวีในตอนนั้นที่เกเรชอบโดดเรียน โดยพ่อของฝ่ายหญิงโทรมาที่บ้านเพื่อบอกให้เขาเลิกคบกับลูกสาว อกหักครั้งนอกจากเป็นครั้งแรกแล้วเขายังแอ็คท่าต่อยกำแพงจนมือแตกเพราะเสียใจด้วย

รักครั้งต่อมากับสาวต่างโรงเรียน ที่ตัดสินใจคบเพราะแม่ของฝ่ายหญิงยอมให้คบกัน และเขาก็ดูแลดีเจวีเป็นอย่างดีด้วย รักครั้งนี้ดีเจวีต้องเจ็บตัว เพราะดันไปบอกเลิกฝ่ายหญิงผ่าน SMS ทำให้เพื่อนของอีกฝ่ายมาซ้อมเขา

ความรักช่วงมหาลัย – เคยยอมทำทุกอย่างเพื่อความรัก

จีบรุ่นน้องนิติ ฝ่ายหญิงเป็นคนเรียนเก่งมาก และเทคแคร์เก่งด้วย มาดูแลดีเจวีซ้อมลีดเป็นประจำ ช่วงนั้นนอกจากเป็นลีดแล้ว วีเริ่มมีงานถ่ายโฆษณาเข้ามา ทำให้ไม่ค่อยมีเวลาว่าง จนถึงที่สุดฝ่ายหญิงให้วีเลือกระหว่างแฟนกับงาน วีในตอนนั้นเลือกงาน จึงทำให้เลิกกันไปในที่สุด

จีบรุ่นน้องนิเทศ คนนี้ดีเจวีตามจีบตามตื้อสุด ๆ คบแบบจริงใจ แม้จะทำงานและเรียนไปด้วยก็ยังหาเวลาไปเที่ยวด้วยกันได้เสมอ ความรักดูเหมือนจะไปได้ดีแต่ก็ต้องจบลง เพราะมีช่วงที่ไปเที่ยวอังกฤษด้วยกันและวีกลับมาก่อน หลังจากนั้นก็ติอต่อฝ่ายหญิงไม่ได้ สุดท้ายมารู้ความจริงว่าแฟนไปกับคนอื่นแล้ว เขาถือว่ารักครั้งนี้เหมือนชดใช้กรรมที่เคยทำตัวไม่ดีไว้กับคนอื่น ๆ ที่ผ่านมา รักพังครั้งนี้ทำให้เกิดบาดแผลของการไม่่เชื่อใจกับคนรักครั้งต่อมา

จีบรุ่นน้องอักษร ถึงขั้นลงทุนคุกเข่าขอไลน์ที่โรงอาหารคณะกันเลย แต่ฝ่ายหญิงดันหนีไปทุกครั้ง ดีเจวีตามจีบอยู่ 2 ปีกว่า คบกับคนนี้ไม่ใช้คำว่าแฟน เป็นความสัมพันธ์ที่แฮปปี้มาก แต่สุดท้ายฝ่ายหญิงก็มาบอกว่าต้องการสเปซ ในการคุยหลายคน ซึ่งดีเจวีเคยบอกเลิกไปถึง 6 ครั้ง จนครั้งสุดท้ายที่รู้ว่าฝ่ายหญิงยังคุยกับคนอื่นอยู่ด้วย จึงยื่นคำขาดว่าถ้าฝ่ายหญิงเรียนจบก็แต่งงานกันไหม คือถ้าไม่แต่งก็เลิก สรุปฝ่ายหญิงเลือกไม่แต่ง ก็เลยได้เลิกกัน สำหรับดีเจวีเผยว่าคนนี้ตลอดเวลาที่คบกันยอมทุกอย่าง ซึ่งเขาขอฝ่ายหญิงแค่อย่างเดียวเลยคือ อย่าคุยกับคนอื่น ซึ่งฝ่ายหญิงก็ทำให้เขาไม่ได้ จากนั้นเขาก็ครองสถานะหัวใจโสดมาตลอด 2 ปีเต็ม!!

สเปคสาวที่ชอบ

ชอบคนที่สีผิวตรงข้ามกับตัวเอง คือชอบคนที่มีสีผิวน้ำผึ้ง สไตล์ไทย ๆ  ตาโต มีความสวยแบบธรรมชาติ ถ้าจะทำศัลยกรรมก็ไม่ติด แต่ไม่อยากให้ถึงขั้นเสพติดศัลยกรรม นอกจากนี้ยังชอบคนที่แต่งตัวเก่ง ไม่คิขุ ชอบที่แบบสมาร์ท เก่ง ๆ หุ่นดี แข็งแรง และชอบออกกำลังกาย

ตัวตนของดีเจวี

ดีเจวีบอกว่า อาชีพของเขามีเวลาต่างจากคนอื่นทั่วไป เวลาที่จะเจอกันได้ส่วนใหญ่เป็นวันอาทิตย์ที่เป็นวันแฟมิลี่เดย์ เป็นคนที่ไม่โรแมนติคแต่ชอบเปย์แฟน เป็นคนขี้สงสารด้วย และอยากให้แฟนมีส่วนนี้เหมือนกัน และเขามีกฎเพียงข้อเดียวของความสัมพันธ์ ถ้าทำได้ก็ยอมให้หมดทุกอย่างนั่นก็คิอ อย่ามีคนอื่นตอนที่คบกัน! อีกอย่างคือเป็นคนชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปแฟน >.<

ชอบถ่ายรูป โดยเฉพาะรูปแฟน >.<

หล่อสไตล์หนุ่มตี๋

หล่อตั้งแต่เด็กเลยอ่า นี่คือภาพ 10 ปี ก่อนและหลัง

กรี๊ดเซกซี่เบา ๆ

อดีตผู้นำเชียร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

รวมภาพ ดีเจวี

ภาพจาก : werawee

บทความแนะนำ