YouAreMyFantasyTH กรุงเทพคริสเตียน ดารานักเรียนนอก ประวัติการศึกษา ประวัติการศึกษาคนดัง ประวัตินักร้อง เอก Season Five แฟนฉันเป็นซุปตาร์

ประวัติ เอก Season Five – ดีกรีนักเรียนนอก ป.โท | รักครั้งแรก คือ เพลงเหลวแหลก

Home / วาไรตี้ / ประวัติ เอก Season Five – ดีกรีนักเรียนนอก ป.โท | รักครั้งแรก คือ เพลงเหลวแหลก

สุดเขต จึงเจริญ เป็นที่รู้จักในชื่อของ เอก นักร้องนำวง Season Five มีผลงานเพลงที่โด่งดัง อาทิ พูดไม่คิด, แหลก, Event, กลืน เป็นต้น นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลงแล้ว ผู้ชายคนนี้ยังมีความสามารถอีกหลายอย่าง ทั้งเรื่องเรียน เรื่องทำงาน ในบทความนี้ เรามีประวัติของเขามาให้อ่าน รวมไปจนถึงประสบการณ์รักครั้งแรกสมัยเรียนที่ช้ำรักจนแต่งออกมาเป็นเพลงดัง ทั้งนี้เขาจะมาเผยสเปคสาวที่โดนใจให้ได้รู้ด้วย รู้จักกับ เอก Season Five ให้มากขึ้น…

เอก Season Five – มีเสน่ห์ และเก่งหลากหลายด้าน

นักร้องดีกรีนักเรียนนอก

สุดเขต จึงเจริญ หรือ เอก (Season Five) เกิดเมื่อวันที่ 22 สิงหาคม พ.ศ.2523 ที่จังหวัดตราด ซึ่งเป็นจังหวัดสุดเขตชายแดนตะวันออก และเป็นที่มาของชื่อ “สุดเขต” ด้านการศึกษา เอกเรียนจบชั้นประถมศึกษา ที่โรงเรียนกรุงเทพคริสเตียนวิทยาลัย ปริญญาตรีคณะนิติศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และปริญญาโท (Legal Institution), University of Wisconsin-Madison

เอก Season Five - ดีกรีนักเรียนนอก ป.โท | รักครั้งแรกคือเพลงเหลวแหลก

เป็นทั้งนักร้องและทำอาชีพที่ปรึกษากฎหมาย

ปัจจุบันเป็น นักร้องนำวงซีซั่นไฟว์ (Season Five) ค่าย มีเรคคอร์ดส มีผลงานเพลงที่โด่งดังเป็นที่รู้จัก อาทิ พูดไม่คิด, แหลก, Event, กลืน เป็นต้น นอกจากความสามารถด้านการร้องเพลง เอกยังมียังมีความสามารถอีกหลายด้านเลย อาทิ เล่น Guitar, Saxophone, Beatbox และเขายังมีอีกอาชีพนอกจากนักร้องคือ เป็นที่ปรึกษากฎหมาย Mayer Brown JSM

เอก Season Five

ตัวตนของเอก

เป็นคนชอบทำกิจกรรม Out door และการออกกำลังกายมาก และเป็นผู้ชายที่สามารถเป็นเพื่อนสาวในการช้อปปิ้ง เลือกเครื่องสำอาง เลือกเสื้อผ้าได้หมด

ประสบการณ์ความรัก

เอกได้แชร์ประสบการณ์ความรักใน รายการ You Are My Fantasy Thailand รักแรกสมัยมัธยม รักที่โลกเป็นสีชมพู แต่ก็อกหักช้ำมาก จนเอามาแต่งเพลงเหลวแหลก รักครั้งที่ 2 เขาบอกแพ้ในความดี เอกยังเผยอีกว่าเป็นคนไม่ชอบใช้ความพยายามในการจีบ ปล่อยให้เป็นตามพรหมลิขิต หรือมีบางอย่างพามาเจอกัน และรักครั้งที่สามของเขา ก็เป็นเหมือนดั่งพรหมลิขิตพาให้มาเจอกัน แต่สุดท้ายก็ต้องจบลง

สเปคสาวแพ้คนเรียวขาสวย

เอกเผยว่าแฟนทุกคนที่ผ่านมาขาสวยหมด ถือเป็นจุดอ่อนที่ทำให้ได้ใจเอก เพราะเขาชอบมองขาก่อนส่วนอื่น ๆ นอกจากเรียวขาสวยแล้ว สเปคของเอกต้องเป็นสาวหมวย ๆ ตาโต หน้าเก๋ เอวเอส หุ่นนางแบบ ดูเฮลท์ตี้ มีความแซ่บพอสมควร และต้องเป็นคนที่ลุย ๆ ง่ายๆ ไม่ดูแลยาก

เป็นคนชอบทำกิจกรรม

ลุคการแต่งตัวลุคนี้น่ารักกก เท่ๆ แนวๆ

ภาพจาก: IG @aekseasonfive

บทความแนะนำ