ดาราเรียนจบเกียรตินิยม ต๊ะ ตระการตา ประวัติการศึกษา ลูกสาวชูวิทย์

“ต๊ะ ตระการตา” ลูกสาวชูวิทย์ – เรียนจบ ป.โท ที่อังกฤษ สวยเก่งคุณพ่อภูมิใจ

Home / วาไรตี้ / “ต๊ะ ตระการตา” ลูกสาวชูวิทย์ – เรียนจบ ป.โท ที่อังกฤษ สวยเก่งคุณพ่อภูมิใจ

ก่อนหน้านี้ “ต๊ะ ตระการตา” ลูกสาวชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์  ได้สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจาก University of San Francisco ด้วยเกียรตินิยม ล่าสุด! เธอคว้าปริญญาโทจากมหาลัย University College London มาได้อีก งานนี้คุณพ่อชูวิทย์และครอบครัวภูมิใจสุด ๆ บินไปแสดงความยินดีกับลูกสาวถึงที่ประเทศอังกฤษ ไปชมภาพบรรยากาศกันค่ะ

ต๊ะ ตระการตา เรียนจบ ป.โท UCL

ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคนสวยของ ชูวิทย์ อดีตนักการเมืองชาวไทยชื่อดัง ล่าสุดได้ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโทที่ University College London สาขา Construction Economics & Management หรือเศรษฐศาสตร์การก่อสร้างและการจัดการ โดยครอบครัวของเธอได้บินไปร่วมแสดงความยินดีในวันแห่งความสำเร็จ งานนี้นอกจากคุณพ่อจะภูมิใจแล้ว สาวต๊ะเองก็รู้สึกมีความสุขมาก ๆ เช่นกัน โดยเธอยังได้มีเป้าหมายต่อไปด้วยว่าจะเรียนต่อปริญญาเอกในอีกไม่นาน

ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคนสวยของ ชูวิทย์

ต๊ะ ตระการ ดีกรีนักเรียนนอก ป.โท สวยเก่ง

ต๊ะ-ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคนสวยของ ชูวิทย์

ภาพครอบครัว คุณพ่อชูวิทย์เป็นปลื้มลูกสาวเรียนจบ ป.โท

สำหรับมหาลัย University College London หรือ UCL นั้นตั้งอยู่ที่ประเทศอังกฤษ เป็นมหาวิทยาลัยที่มีการแข่งขันสูงในการสมัครเข้าศึกษา อีกทั้งยังได้รับการถูกจัดอันดับอยู่ในระดับสูง ทั้งในระดับประเทศ และในระดับนานาชาติ

ที่นี่เคยมีศิษย์เก่าเป็นบุคคลสำคัญมากมาย เช่น ผู้ประดิษฐ์โทรศัพท์ และผู้ร่วมค้นพบโครงสร้างของ DNA รวมไปถึงผู้ก่อตั้งกาน่า, ญี่ปุ่นสมัยใหม่ และไนจีเรีย ผู้ค้นพบแก๊สมีตระกูล ถึงปัจจุบัน UCL มีอาจารย์ ศาสตราจารย์ และนักวิจัย ผู้ที่ได้รับรางวัลโนเบล รวมทั้งสิ้น 29 ท่าน ด้วยกัน  ก็ต้องถือว่าสาว”ต๊ะ ตระการตา” เธอก็เรียนเก่งมาก ๆ เพราะสามารถเข้าเรียนในมหาลัยที่มีชื่อเสียงและมีคุณภาพระดับโลกได้

ต๊ะ ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาวคุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

น่ารักกกกก

“ต๊ะ ตระการตา” ลูกสาวชูวิทย์

ตระการตา กมลวิศิษฎ์ ลูกสาว คุณชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์

ประวัติฉบับย่อ 

ชื่อ-นามสกุล: ตระการตา กมลวิศิษฎ์

ชื่อเล่น: ต๊ะ

วันเกิด: 2 ตุลาคม 2536

การศึกษา 

– ระดับชั้นประถม-มัธยมต้น เข้าศึกษาที่โรงเรียนเซนต์โยเซฟคอนเวนต์
– ระดับมัธยมปลายที่โรงเรียน Millfield School ประเทศอังกฤษ
– ระดับปริญญาตรีที่ University of San Francisco จบ Honors Student จบมาด้วยเกียรตินิยม
ล่าสุด! สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาโท University College London สาขา Construction Economics & Management หรือ เศรษฐศาสตร์การก่อสร้างและการจัดการ

ขอบคุณภาพจาก: trakarntakamolvisit

บทความแนะนำ