bubble milk tea SAINT PEDRO POVEDA COLLEGE ชานมไข่มุก ชุดชานมไข่มุก ถ่ายรูปรับปริญญา นักศึกษา ประเทศฟิลิปปินส์ ภาพจบการศึกษา ไอเดียสร้างสรรค์

ไอเดียน่ารัก! นักศึกษาสาวใส่ ชุดชานมไข่มุก ถ่ายภาพวันจบการศึกษา

Home / วาไรตี้ / ไอเดียน่ารัก! นักศึกษาสาวใส่ ชุดชานมไข่มุก ถ่ายภาพวันจบการศึกษา

วงการชานมไข่มุกเข้าแล้วออกยาก Em Zuñiga นักศึกษาสาวจากประเทศฟิลิปปินส์ เธอจึงเลือกถ่ายภาพวันจบการศึกษาด้วยการใส่ ชุดชานมไข่มุก ซึ่งเป็นเมนูเครื่องดื่มสุดโปรดของเธอขึ้นมา แน่นอนว่าเป็นที่ฮือฮาในโลกออนไลน์ถึงความคิดสร้างสรรค์ของเธอ – ไอเดียน่ารัก! นักศึกษาสาวใส่ ชุดชานมไข่มุก ถ่ายภาพวันจบการศึกษา

ทาสชานมตัวจริง ชุดชานมไข่มุก ใส่ถ่ายภาพวันจบการศึกษา

ชุดวันจบการศึกษาชานมไข่มุก ของ Em Zuñiga นักศึกษาสาวจากวิทยาลัย SAINT PEDRO POVEDA COLLEGE ประเทศฟิลิปปินส์ เกิดไอเดียความสร้างสรรค์มาจากที่เธอชอบดื่มชานมไข่มุกมาก ๆ  เธอรู้สึกว่าเวลาที่ได้ดื่มด่ำรสชาติของชานม และความหนึบหนับของไข่มุกนั้น ทำให้เธอรู้สึกเหมือนได้ปลอดปล่อยและหายเครียด ในเมื่อเป็นเมนูโปรดปรานสุด ๆ เธอจึงเลือกเก็บภาพความประทับใจในวันจบการศึกษาด้วยการดีไซน์ชุดชานมไข่มุกขึ้นมาใส่ถ่ายรูปซะเลย!!

โดยเธอได้ ดีไซน์ตัวชุดออกมาในรูปแบบ เป็นเดรสสีชานม ปลายกระโปรงมีลายกลม ๆ สีดำเหมือนเม็ดไข่มุก อีกทั้งยังมีพร็อพประดับบนศรีษะเป็นรูปหลอดดูดชานมสีม่วงด้วย ทันทีที่เธอโพสต์ภาพก็ได้รับความสนใจจากชาวโซเชียล เข้ามาชื่นชมถึงความคิดสร้างสรรค์ของเธอกันค่อนข้างมากเลยทีเดียว เธอและครอบครัวไม่คิดว่าจะได้เกิดเป็นกระแสและได้รับความสนใจในโลกออนไลน์  มาค่ะลองไปชมภาพชุดชานมไข่มุกของเธอกัน

ชุดจบการศึกษา ชานมไข่มุก เหมือนกับแก้วในมือเธอเป๊ะ ๆ

ปรบมือให้กับไอเดียความคิดสร้างสรรค์ของเธอเลยค่ะ กับชุดชานมไข่มุก น่ารักมาก ๆ

สำหรับว่าที่บัณฑิตไทยที่รักการดื่มชานมไข่มุกจะลองนำไปเป็นไอเดียก็ได้นะ แต่คงต้องนัดถ่ายรูปนอกรอบกับเพื่อน ๆ นะคะ เพราะในไทยมีระเบียบในการใส่ชุดถ่ายรูปจบการศึกษา ไม่ได้ปล่อยให้แต่งตัวอิสระเหมือนกับของต่างประเทศนะคะทุกคน

ภาพจาก: emzunigaa

บทความแนะนำ