กายวิภาค คุณครู ไอเดียสร้างสรรค์

น่าชื่นชม คุณครูลงทุน ใส่บอดี้สูทอนาโตมี เพื่อสอนนักเรียนให้เข้าใจ

Home / วาไรตี้ / น่าชื่นชม คุณครูลงทุน ใส่บอดี้สูทอนาโตมี เพื่อสอนนักเรียนให้เข้าใจ

ได้รับกระแสการชื่นชมอย่างล้นหลามจากชาวโซเชียลว่าเป็น คุณครูที่มีความคิดสร้างสรรค์ สำหรับ เวโรนิกา ดูกี (Verónica Duqu) เมื่อได้มีภาพระหว่างที่เธอใส่บอดี้สูทอนาโตมี กำลังสอนนักเรียนในคลาส ถือเป็นอีกหนึ่งคุณครูที่มีไอเดียที่ดีและใส่ใจการสอนเพื่อให้นักเรียนได้เรียนรู้อย่างเข้าใจ

คุณครูไอเดียสร้างสรรค์ ใส่บอดี้สูทอนาโตมี สอนนักเรียน

คุณครู เวโรนิกา ดูกี (Verónica Duqu)  เธอเป็นครูมา 15 ปีแล้ว สอนหลายวิชา ได้แก่ วิชาวิทยาศาสตร์สังคม, วิทยาศาสตร์ธรรมชาติ, วิชาศิลปะ, วิชาภาษาอังกฤษ ในปัจจุบันเธอเป็นครูสอนในคลาสของนักเรียนเกรด 3 และพยายามสร้างสรรค์ไอเดียหาวิธีการสอนแบบใหม่ ๆ ที่น่าสนใจอยู่ตลอด

ล่าสุด! ในการสอนวิชาอนาโตมี หรือ วิชากายวิภาคศาสตร์ เธอก็เกิดปิ๊งไอเดีย สวมชุดบอดี้สูทรูปอนาโตมีมาสอน โดยเธอไปเจอชุดนี้มาจาก เว็บไซต์ขายของออนไลน์ประเทศจีน เธอเห็นว่าเหมาะที่จะเอามาสอนในวิชากายวิภาค จึงได้สั่งซื้อชุดดังกล่าวมาจากเว็บไซต์และใส่มาสอนนักเรียนในคลาส

ภาพระหว่างการสอนของ เวโรนิกา ดูกี ที่ใส่บอดี้สูทอนาโตมี ได้ถูกเผยแพร่โดย ไมเคิล สามีของเธอ และได้กลายเป็นกระแสไวรัลมีคอมเมนท์เข้ามาชื่นชมในความคิดสร้างสรรค์ของเธออย่างมากมาย

นับว่าเธอเป็นคุณครูที่มีความใส่ใจ และพยายามพัฒนาการสอนให้ดีและสร้างสรรค์ น่าอิจฉานักเรียนในคลาสของเธอจริง ๆ เลยว่าไหมคะ … ^^

ภาพจาก : mikemoratinos

บทความแนะนำ