กรงกรรม คณะรัฐศาสตร์ ดาราศิษย์เก่า ประวัติการศึกษาดารา

หล่อเท่สไตล์ไทย ปลัดจินกร กรงกรรม – บอล กัมมัญญ์ ศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ ม.บูรพา

Home / วาไรตี้ / หล่อเท่สไตล์ไทย ปลัดจินกร กรงกรรม – บอล กัมมัญญ์ ศิษย์เก่ารัฐศาสตร์ ม.บูรพา

พาไปทำความรู้จักอีกหนึ่งนักแสดงหนุ่ม จากละครเรื่องกรงกรรม บอล กัมมัญญ์ ซึ่งในเรื่อง รับบทแสดงเป็น ปลัดจินกร ที่ในตอนแรกเกือบจะได้แต่งงานกับจันตาแล้ว แต่งานแต่งดันมาถูกยกเลิกเพราะอดีตของจันตาที่โดยเปิดโปง ซึ่งตัวปลัดเองในช่วงเวลานั้นก็เลือกชื่อเสียงมากกว่าคนรัก เรียกได้ว่าเป็นตัวละครที่ผู้หญิงหลาย ๆ คนอาจจะไม่ถูกใจในนิสัยสักเท่าไร แต่ความหล่อเข้มของเขานั้นก็ทำให้ใจละลายได้ไม่แพ้อากาศร้อน ๆ เลยล่ะ

ประวัติ ปลัดจินกร กรงกรรม หรือ บอล กัมมัญญ์

สำหรับ กัมมัญญ์ กลมแก้ว หรือ บอล ผู้ที่รับบทแสดงเป็น ปลัดจินกร ปัจจุบันเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 เริ่มเข้าสู่วงการจากการเป็น นายแบบ และถ่ายโฆษณา โดยโฆษณาที่ทำให้เป็นที่รู้จักคือ โฆษณาทรู  จากนั้นมาเริ่มมีผลงานแสดง โดยละครเรื่องแรกคือเรื่อง ในม่านเมฆ รับบทเป็น ปลัดเกษตร

และยังคงมีผลงานออกมาอีกเรื่อย ๆ อาทิ หงส์ (เลือดมังกร) รับบทเป็น เฉินอี้เสียง (วัยหนุ่ม), หนึ่งในทรวง รับบทเป็น หมอประสงค์, นางร้ายที่รัก รับบทเป็น หมวดศาสตรา ฯล เคยมีผลงานภาพยนตร์เรื่องแรกคือ ป้าแฮปปี้ she ท่าเยอะ รับบทเป็น ตุลย์ โดยผลงานเรื่องล่าสุดคือละครเรื่อง กรงกรรม รับบทเป็น ปลัดจินกร ด้านประวัติการศึกษา ปัจจุบันจบการศึกษาแล้วจาก คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา 

ลุคนายแบบ หล่อเข้ม ๆ สไตล์ไทย

ประวัติส่วนตัว

ชื่อจริง-นามสกุล : กัมมัญญ์ กลมแก้ว

ชื่อเล่น : บอล

วันเกิด : 9 ธันวาคม 2533

การศึกษา : คณะรัฐศาสตร์ มหาวิทยาลัยบูรพา

ส่วนสูง: 175 ซม. น้ำหนัก: 65 กก.

ราศี : ราศีพิจิก 16 พ.ย.-15 ธ.ค.

งานอดิเรก : ฟิตเนส เล่นฟุตบอล

สิ่งที่ชื่นชอบ : รถมอเตอร์ไซต์

กีฬา : ฟุตบอล สนุกเกอร์

ศิลปินที่ชอบ : เป้ อารักษ์

ของสะสม : กัปตันอเมริกา

ปลัดจินกร กรงกรรม

ตอนรักกับจันตา

หนึ่งในซีนอารมณ์ ในวันแต่งงาน เมื่อปลัดรู้อดีตของจันตา

สำหรับเรื่องราวความรักของคุณปลัดจินกร กับจันตา หลังจากเกิดเหตุการณ์ยกเลิกงานแต่ง เพราะพี่สาวของปลัดเปิดเผยอดีตของจันตาว่าเคยเป็นเมียน้อยของสามีเธอ จันตาก็ได้ย้ายที่อยู่ไปเชียงใหม่ โดยมีอาซาตามไปด้วยและตกลงเริ่มต้นชีวิตใหม่ด้วยกัน จนเวลาผ่านไป ปลัดจินกร จันตา และอาซา ได้พบกันอีกครั้งที่บ้านของเรณู และวรรณา (ในเวลานั้นปลัดกับวรรณนาก็ดูเหมือนจะเริ่มมีใจให้กันบ้าง) โดยทั้งปลัด อาซา และจันตา ได้ปรับความเข้าใจ และปลดล็อคความรู้สึกต่าง ๆ ที่ค้างคาใจกันมานาน และยังคงมีมิตรภาพที่ดีให้แก่กัน ทำให้ปลัดพร้อมเริ่มต้นรักครั้งใหม่กับ วรรณา น้องสาวของเรณู ได้อย่างไม่มีอะไรคาใจ

ปลัดจินกร และวรรณา น้องสาวเรณู ในละคร กรงกรรม

ตัวตนจริง ๆ ของปลัดเป็นคนฮิป ๆ แนว ๆ

ยิ้มน่ารักสดใส

ลุคชิล ๆ เท่ ๆ เสื้อยืด กับยีนส์ และรองเท้าผ้าใบ

ข้างหลังยังว่าง ซ้อนได้นะครับ …

คุณปลัดกล้ามแน่น

รวมภาพ บอล กัมมัญญ์

ภาพจาก: IG@kummun.k, facebook.com/Ballyjfanpage, IG@pierinradaofficial

บทความแนะนำ