GPA สถาบันพันธุ์แสบ คณะนิเทศศาสตร์ ทอย GPA ทอย ปฐมพงศ์ หนุ่มหน้าใส เพื่อนรัก เพื่อนร้าย

เปิดรถ ทอย ปฐมพงศ์ หรือ แตงโม เพื่อนรักเพื่อนร้าย

Home / วาไรตี้ / เปิดรถ ทอย ปฐมพงศ์ หรือ แตงโม เพื่อนรักเพื่อนร้าย

หนุ่มหน้าใสสุดน่ารัก ขวัญใจสาวๆ ที่กำลังมาแรงจากบทบาทการรับแสดงเป็น แตงโม น้องชาย เชอร์รี่ หรือสายป่าน อภิญญา จากซี่รีย์ Club Friday To Be Continued ตอน เพื่อนรัก เพื่อนร้าย “ทอย-ปฐมพงศ์ เรือนใจดี” ตอนนี้เขสกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต และตั้งใจเรียนสุดๆ ด้วย วันนี้เราเลยขอแจมนั่งรถคันโปรดที่ใช้เดินทางไปมอ ระหว่างนั้นก็คุ้ยๆ ค้นๆ ในรถไปด้วยซะเลย อิอิ

เปิดรถ ทอย ปฐมพงศ์ หรือ แตงโม เพื่อนรักเพื่อนร้าย

เกรียน GPA ขอแอบพ่อซิ่งเบาๆ

วีออส รุ่น 2014 ครับ คุณพ่อซื้อให้ใช้ตอนเข้าปี 1 ทรงมันก็เฉี่ยวดี แต่ส่วนตัวผมชอบรถเปิดประทุนแบบ BenzE250 สีสดใสแบบแดง ส้ม เขียว 55 แล้วผมก็หัดขับรถมาตั้งแต่ม.5 คุณพ่อสอนให้เองเลย แรกๆ พ่อก็ดุ เวลาเรียนแอบมีทะเลาะกันบ้าง ก็เคยแอบเอารถออกไปขับนอกเส้นทาง ทั้งๆ ที่คุณพ่อห้าม คือแอบขับไปบ้านเพื่อน แล้วไปถอยชนเสาไฟฟ้า ตอนแรกไม่กล้ากลับบ้าน แต่สุดท้ายก็ต้องกลับ ดีที่พ่อไม่ว่าอะไรมาก แค่เตือนว่าให้ถือเป็นประสบการณ์จะได้ขับรถเก่งๆ ขึ้น

แก๊งค์หนุ่มฟิล์มหนวดเครารุงรัง

ในมอจะมีเพื่อนหลายกลุ่มครับ ก็มีกลุ่มที่เรียนพร้อมกันในเอกประมาณ 30 คน ไว้ทำงานสร้างโปรดักชั่น ในภาคนี้ถ้าสาวๆ ก็จะเป็นแนวลุยๆ ส่วนรุ่นพี่ผู้ชายจะออกแนวหนวดเครารุงรัง 55 รุ่นพี่ก็มีแอบมาเหน็บบ้างว่าผมอย่ากลายพันธุ์แบบพวกเขานะ แต่กลุ่มเพื่อนที่สนิทๆ จริงๆ ประมาณ 5-6 คนได้ แต่เป็นชายล้วนเลย กิจกรรมส่วนใหญ่ชอบไปเตะบอล ส่วนนัดเที่ยวก็มีบ้าง ล่าสุดไปสมุยกัน ผมเป็นชอบขับรถทางไกล เลยอาสาขับให้ แต่เอารถเพื่อนไปนะ กิจกรรมก็ไปดำน้ำสนุกสนานดี แต่มีเหตุการณ์ฮาที่เพื่อนโดนหอยเม่นปักเท้า ตอนดำน้ำ มันก็ร้องโวยวายใหญ่ ก็ต้องหาคนมาช่วยกันเอาเพื่อนขึ้นมา แต่ก็ไม่ร้ายแรงมาก เพราะวันรุ่งขึ้นมันก็โดดน้ำเล่นต่อ อิอิ

เปิดรถทอย GPA

สเปกสาวนิเทศฯ ใกล้ตัวนี่แหละ

สเปกสาวๆ ของผมก็คนใกล้ตัวในคณะนิเทศฯ นี่แหละครับ เพราะว่าสาวๆ คณะนิเทศศาสตร์นี่เลื่องชื่อในเรื่องหน้าตาอยู่แล้ว ก็จะน่ารักทุกคน แต่จริงๆ ก็ไม่มีสเปกภายนอกมาก ขอแค่โตๆ หน่อย คุยกันรู้เรื่องก็พอ แต่ตอนนี้ก็มีแต่เพื่อนกันนะครับ อย่างถ้าเป็นสาวๆ ที่นั่งข้างๆ ขำๆ ขอเป็นน้องมายด์-วิรพรล่ะกัน น้องเขาก็น่ารัก เราก็รู้จักกันอยู่แล้ว อยากมีทริปพาไปทะเล เพราะเป็นคนชอบบรรยากาศริมทะเล มันดูผ่อนคลาย แถมโรแมนติกด้วย

เปิดรถทอย GPA
โมเดลตุ๊กตา ตามซื้อติดรถตลอด

ส่วนใหญ่ที่ติดในรถจะมีตุ๊กตาโดเรมอน ชอบเพราะว่าเป็นตุ๊กตาที่มีของวิเศษ น่ารักดี ส่วนโมเดลตุ๊กตาที่เกี่ยวกับหนังนี่ชอบสะสมอยู่แล้วครับ เพราะชอบดูหนัง เวลาไปไหนมาไหนก็จะแวะซื้อตลอด แล้วก็รองเท้าฟุตบอลกับกระเป๋าฟิตเนส เพราะบางทีเพื่อนในมอชอบนัดเตะฟุตบอลกะทันหัน ก็เลยต้องมีพกไว้ ใส่ชุดฟิตเนสกับรองเท้าก็เล่นได้เลย ส่วนหน้ารถที่มีเป็นเห็ดแขวนไว้ อันนี้ตอนแรกไม่ได้คิดอะไร กับคันเก่าซื้อจากวังน้ำเขียวมาติดไว้ประดับในรถเฉยๆ ตอนปีใหม่ พอมีรถใหม่ก็เลยไปซื้ออีกตัวหนึ่ง กลายเป็นไล่ซื้อให้รู้ว่าเราขับรถมากี่ปีแล้ว

เปิดรถทอย GPA

ติดตามบทสัมภาษณ์ทอยได้ในคอลัมน์ Open Car นิตยสาร Campus Star No.28 หรือดูที่ www.facebook.com/campusstar