issue42 MOUTH VERR ม.กรุงเทพ ม.ธรรมศาสตร์ ม.รามคำแหง

MOUTH VERR!!! เรื่องสุดแสบของสาวๆ แคมปัสฯ เล่ม 42

Home / วาไรตี้ / MOUTH VERR!!! เรื่องสุดแสบของสาวๆ แคมปัสฯ เล่ม 42

รวมเรื่องสุดแสบของสาวๆ ชาวมอ จาก Campus Star Magazine No.42 เป็นเรื่องของน้องออม, น้องแพรว, น้องนับตังค์และน้องบีม ไปดูกันว่าสาวๆ ละคนจะสร้างวีรกรรมอันแสนแสบได้ขนาดไหน

mouth-verr

Mouth Ver !!! ของ 4 สาวชาวมอสุดแสบ

mouth-verr-1

“เรื่องแสบๆ ของเราในมหา’ลัยมีไม่ค่อยเยอะ แต่มีอยู่เรื่องหนึ่งตอนช่วงที่กำลังซ้อมลีดคณะอยู่ ตอนนั้นรุ่นพี่บอกพวกเราให้ลีดเพลงนี้นะ ห้ามใครทำท่าผิด หรือลืมท่าเด็ดขาด ไม่งั้นต้องไปวิ่ง ผิดคนเดียวลงโทษทุกคน ตอนนั้นสารภาพเลยว่ายังจำท่าได้ไม่แม่นเท่าไหร่ คิดว่าตัวเองต้องทำผิดแน่ๆ เราก็ไม่อยากให้เพื่อนโดนลงโทษ ก็คิดว่าจะทำยังไงดีนะ ตอนนั้นก็เลยกลัวมาก กดดันสุดๆ ต้องทำตัวให้น่าสงสาร อยู่ดีๆ ก็ร้องไห้ออกมาเลย พี่ลีดก็ตกใจ เขาเลยให้เรานั่งพักไม่ต้องลีดเพลงนั้นแล้ว ก็เลยรอดไป เพื่อนๆ คนอื่นก็จำท่าได้แม่น สรุปไม่มีใครโดนลงโทษ เราก็ไม่เหนื่อยได้นั่งพักสบายๆ ไปเลย 555”

mouth-verr-1-1

…..

mouth-verr-4

“ล่าสุดเลยคือไปสำเพ็ง ไปเพื่อซื้อของกับเพื่อน แล้วเราไปหาที่จอดรถในวัด ซึ่งในวัดทางเข้า-ออกจะเล็กๆ มีทางเข้า กับทางออกแค่ทางเดียว และก็จะมีบันไดอยู่ตรงกลาง ตอนเข้าไปจอดก็ไม่ได้มีปัญหาอะไร แต่ตอนซื้อของเสร็จแล้วเราก็เดินกลับมา รู้สึกเหนื่อยมาก ไม่ไหวแล้ว เพลียสุดๆ ตอนนั้นก็น่าจะเหนื่อยๆ เบลอๆ แล้ว และเราก็รู้สึก เฮ้ย ประตูมันกว้างมากเลย ทำไมตอนเราเข้ามามันแคบจัง งั้นเราขับไปทางนี้เลยละกัน เราก็ขับไป จู่ๆ ก็มีเสียงตึ้ง!! ดังมากค่ะ ตึ้งๆๆ ติดๆ กัน คือเราขับรถลงบันไดคนเดินค่ะ บันไดที่ตอนแรกเราขับมาแล้วเห็นอยู่ตรงกลาง ตอนได้ยินเสียงก็ตกใจมากนะ เพื่อนก็ตกใจ แต่ก็ขับลงมาแล้ว ก็ต้องขับต่อไปเลย ยังไม่ได้เช็ครถเลยว่าเป็นยังไงบ้าง ก็น่าจะหนักอยู่ค่ะ ทั้งรถ ทั้งหนู หนักทั้งคู่”

mouth-verr-4-1

…..

mouth-verr-3

“เพื่อนๆ ในบ้านเอเอฟ 10 จะให้ฉายาหนูว่า ลูกทุ่งสาวเสียงสวยจอมโก๊ะ เพราะหนูถนัดร้องเพลงลูกทุ่ง ชอบร้องเพลงลูกทุ่งมาตั้งแต่เด็กๆ มีช่วงหนึ่งตอนเพลงคุณลำใยดังนะ หนูร้องทุกวันเลย ฟังเพลงลูกทุ่งบ่อยมาก ฟังแล้วก็ร้องตาม เริ่มแรกที่ทำให้ชอบร้องเพลงคือตอนอนุบาล โดนครูจับเต้น แต่เห็นเพื่อนร้องเพลง แล้วอยากร้องบ้างก็พยายามร้องเพลงมาตลอด มีแม่ผึ้ง พุ่มพวงเป็นแบบอย่าง เพราะแม่ผึ้งเป็นถึงราชินีเพลงลูกทุ่ง แล้วปกติหนูเป็นคนห้าวๆ อยู่แล้วด้วย เพื่อนเลยเอามาเรียกเป็นฉายาให้”

mouth-verr-3-1

…..

mouth-verr-2

“โห เรื่องซุ่มซ่ามนี่บีมเป็นที่หนึ่งเลยค่ะ 555 ทั้งล้ม เตะโน่นเตะนี่ สะดุดทุกอย่าง แต่ที่หน้าแตกแบบสุดๆ คือ สะดุดบันไดแล้วล้มคว่ำกลางโรงอาหาร แล้วไม่ธรรมดาด้วย เป็นกลางโรงอาหารของคณะวิศวกรรมฯ ค่ะ ก็คิดดูละกัน คณะวิศวะ ที่มีผู้ชายหล่อๆ นั่งกันเต็มไปหมด มองไปทางไหนก็มีแต่ผู้ชาย อันนี้คืออายสุดๆ แล้ว แทบไม่กล้าเงยหน้าขึ้นมาสบตาใครเลย แต่ในความโชคร้ายของเราก็ยังมีความโชคดีที่ขนาดล้มกลิ้งลงมาแบบนั้นกระโปรงก็ยังไม่เปิด 555 ไม่อย่างนั้นคงเขินหนักกว่าเดิมอีกเป็นร้อยๆ เท่า และแน่นอนหนูคงไม่ไปเหยียบโรงอาหารกลางคณะวิศวะอีกเลยแน่นอน”

mouth-verr-2-1

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.42

Facebook : www.facebook.com/campusstars