นักศึกษา นางเอกซีรีย์ สาวน่ารัก ไทบ้านเดอะซีรีย์

นะโม ธันวาพร นางเอกใหม่ ในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

Home / วาไรตี้ / นะโม ธันวาพร นางเอกใหม่ ในภาพยนตร์ไทบ้านเดอะซีรีส์

สาวน้อยหน้าใส นะโม-ธันวาพร นาสมบัติ กับบทครูเเก้ว นางเอกเเจ้งเกิดในภาพยนตร์เรื่องไทบ้าน เดอะซีรี่ส์ ภาพยนตร์ผสมผสานระหว่างโรแมนติก ดราม่า และคอมเมดี้ ที่ถ่ายทอดเอกลักษณ์ความเป็นอีสาน นางเอกมากความสามารถอีกทั้งยังสวยด้วยเราจึงไม่พลาดที่จะไปสัมภาษณ์นางเอกสุดสวยมาให้อ่านกันค่ะ

นะโม ธันวาพร

ประวัติย่อ

  • ชื่อ : นางสาว ธันวาพร นาสมบัติ ชื่อเล่น : นะโม
  • การศึกษา : ปี 3 มหาวิทยาลัยมหาสารคาม คณะวิทยาการสารสนเทศ เอก วิทยุโทรทัศน์และวิทยุกระจายเสียง
  • น้ำหนัก: 48 กก. สูง 167 ซม.
  • กิจกรรมยามว่าง : ชอบฟังเพลง ถ่ายภาพ
  • คติประจำตัว : ไม่มีคำว่าสายสำหรับการเริ่มต้น
  • ผลงาน : ภาพยนต์เรื่องไทบ้านเดอะซีรี่ส์ รับบทเป็นครูฝึกสอน (นางเอก)
  • Facebook : นะโม นะ
  • Instagram : nmo_tunwa

เห็นหน้านิ่งๆ ที่จริงขี้อาย

นะโมจะเป็นคนที่ขี้เบื่อง่ายนิดหนึ่ง เห็นหน้านิ่งๆ เเต่ความจริงนะโมไม่ได้เป็นคนหยิ่งเข้ามาทักทายกันได้เเล้วก็เป็นคนอารมณ์ดี ยิ้มง่าย ค่อนข้างขี้อายค่ะ พูดน้อยเเต่ถ้าได้อยู่กับคนสนิทนะโมจะพูดมากจนเขารำคาญกันเลยนะคะ

คณะที่ใช่กับเอกการเเสดงที่ชอบ

ที่เลือกเรียนนิเทศศาสตร์เพราะอยากถ่ายภาพสวยๆ ค่ะ เป็นนางเเบบมาตลอดอยากลองถ่ายภาพเองดูบ้าง เลยตัดสินใจเรียนคณะนิเทศศาสตร์ที่มหาวิทยาลัยมหาสารคาม พอเรียนๆ มาสักพักเราได้เรียนรู้ศาสตร์เเละศิลป์ของสาขานี้มากขึ้น ทั้งการผลิตสื่อเบื้องหน้าเเละเบื้องหลังสนุกมากค่ะ ได้ลองทำหมดเลยค่ะ มีอะไรให้นะโมต้องเรียนรู้ต้องพัฒนาอีกเยอะเลยค่ะ

เลือกเรียนเพราะขี้อาย อยากเปลี่ยนตัวเอง

พึ่งมาเริ่มชอบตอนที่มาเรียนนิเทศศาสตร์ เพราะแต่ก่อนเป็นคนขี้อาย พูดน้อย กลัวกล้องไม่กล้าแสดงออก แต่พอมาเรียนแล้วทุกอย่างตรงกันข้าม นะโมรู้สึกสนุกทุกครั้งที่จะได้เรียนวิชาการเเสดงละคร

เริ่มตกหลุมรักในเสน่ห์ของการการเเสดง

ส่วนมากจะชอบการแสดงภาพยนตร์หนังสั้นมากกว่านะคะท้าทายความสามารถดี ทำให้ผู้คนจะจดจำบุคลิกบทบาทที่ได้เเสดงมากกว่าการถ่ายเเบบอีกนะคะ นะโมว่าที่สำคัญการทำงานร่วมกับพี่ๆ เพื่อนๆ ในกองถ่ายนะโมว่าบรรยากาศวุ่นวายเเบบนั้นสนุกดี ที่สำคัญผู้กำกับใจดีสุดๆ เลยค่ะ

รับบทบาทที่คล้ายตัวเอง

ก็รับบทเป็นครูแก้วครูฝึกสอนที่มีนิสัยขี้เบื่อ เอาแต่ใจ ก็ถือว่าท้าทายพอสมควร นิสัยนางเอกในเรื่องมีความคล้ายกับบุคลิกจริงๆ ของเรา เเต่บวกความขี้อ้อน ช่างพูด ขี้เเกล้งของนะโมไปด้วยนิดหน่อยค่ะ

บทดราม่าซีนอารมณ์ ท้าทายความสามารถ

ก็จะเป็นการเรียนหนักๆ เลยเพราะถ่ายทำช่วงเปิดเทอม เเต่ดีตรงมีพื่อนๆ อาจารย์เข้าใจในการทำงานของเราตรงนี้ เวลาที่ต้องลาเรียนไปถ่ายทำก็ทำงานส่งย้อนหลังได้นะคะไม่มีปัญหา อาจารย์ใจดีมากโชคดีที่นิสัยของตัวละครกับตัวเราค่อนข้างคล้ายกันไม่ต้องปรับเปลี่ยนอะไรมากที่อยากลองเล่นมากๆ เลย คงเป็นบทที่ใช้อารมณ์ดราม่าหนักๆ  อยากรู้ว่าตัวเองจะทำได้ดีแค่ไหน

อยู่กันเป็นครอบครัว ทำงานเเบบพี่น้อง

ก็ไม่มีปัญหาอะไรเลยนะคะ เพราะส่วนมากนักแสดงกับทีมงานก็เป็นพี่ๆ น้องๆ นิเทศศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมหาสารคาม รู้จักกันมากก่อนหน้านี้อยู่เเล้วบรรยากาศเลยสบายๆ ก็คอยสอนคอยเตือนกันเป็นเรื่องปกตินะคะ พี่ๆ เขาสอนเพราะอยากให้ผลงานเราออกมาดีที่สุดค่ะ

สเปคคนรู้ใจ เเพ้ผู้ชายเทคเเคร์

ก็อยากได้คนที่ดูแลเราได้ อยู่ด้วยแล้วสบายใจ ไม่จู้จี้จุกจิกเกินไป เพราะเป็นคนเบื่อง่ายมากเลยค่ะ

ฝากผลงานให้เราได้ติดตาม

ภาพยนต์เรื่องไทบ้านเดอะซีรี่ส์หนังอีสานอบอุ่น เเนวโรแมนติก ดราม่า และคอมเมดี้ มีครบทุกรสเลยค่ะ หนังเบาสมอง ต้องไปดูกันนะคะ ฮากระจายเเน่ๆ ให้กำลังใจพวกเราทุกคนด้วยนะคะ วันที่ 23 กุมภาพันธ์นี้ ทุกโรงภาพยนตร์ค่ะ ฝากด้วยนะคะ

ภาพจากเฟสบุ๊ก Locked Benz Chanin , Nuauto Nirut และ IG : @nmo_tunwa