Issue 74 MOUTH VERR คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง นักศึกษา ม.ธรรมศาสตร์ ม.มหิดล วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ สาวน่ารัก

2 สาวสวย ยิ้มหวาน ที่มาพร้อมกับความเรื่องชวนขำและ ความสามารถทางด้านดนตรี

Home / วาไรตี้ / 2 สาวสวย ยิ้มหวาน ที่มาพร้อมกับความเรื่องชวนขำและ ความสามารถทางด้านดนตรี

วันนี้เราจะพาไปรู้จักกับ 2 สองสาวคิ้วเกิร์ล ที่จะมาเล่าเรื่องชวนขำและความสามารถพิเศษของพวกเธอกัน

สาวสวย ยิ้มหวาน

ทางแคมปัส-สตาร์จะพารู้จักกับ 2 สาวสวยอย่าง น้องมิ้งค์-ชนิสรา เรืองยุทธปกรณ์ ที่จะมาเล่าเรื่องสุดพลาดจนอดขำไม่ได้ และน้องมิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล สาวน้อยที่มาพร้อมความสามารถด้านดนตรีเต็มเปี่ยม เราไปทำความรู้จักกับพวกเธอเลยดีกว่า

มิ้งค์-ชนิสรา เรืองยุทธปกรณ

ปี 4 คณะสถาปัตยกรรมศาสตร์และการผังเมือง ม.ธรรมศาสตร์ (อินเตอร์)

“เรื่องที่คิดว่าหน้าแตกน่าจะเป็นทักคนผิดค่ะ เป็นคน ค่อนข้างมั่นใจว่า เราจำหน้าคนได้แม่นนะ จำได้จาก รูปร่าง ไม่ต้องเห็นหน้า หรือมองจากไกลๆ ก็รู้ว่าคนนั้น คือเพื่อนเรา แต่เหตุการณ์วันนั้นคือเราเห็นแล้วว่าคนนั้น เป็นเพื่อนเราแน่ๆ (แบบคิดไปเองว่าต้องใช่แน่ๆ) ซื้อน้ำอยู่ เราก็เดินเข้าไปข้างหลังเลย เตรียมตัวจะ จ๊ะเอ๋เพื่อนเต็มที่ มีมือ มีท่าประกอบ สรุปพอเขา หันมาเท่านั้นแหละ อ้าว ไม่ใช่เพื่อนเรานี่ คืออายมากๆ แล้วเราก็อยู่ใกล้เขามากด้วย เก็บมือเก็บไม้ไม่ทันเลย เอ่ยขอโทษแทบไม่ทันเช่นกัน 555”

มิลลี่-ศิริชฎา ศิริอัจฉริยกุล

ปี 1 วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ ม.มหิดล สาวผู้รักในดนตรีเต็มตัว

“จริงๆ หลายๆ คนจะคิดว่าหนูเป็นคนเรียบร้อยๆ กัน แต่คือหนูก็ไม่ได้เรียบร้อยขนาดนั้น พื้นฐานเป็น คนที่ร่าเริง เฮฮา แจ่มใสมากๆ ไม่ค่อยอยู่นิ่งๆ ค่ะ เวลาอยู่ในกลุ่มกับเพื่อนๆ ก็จะเป็นคนสร้างเสียงฮา ให้เพื่อนได้ยิ้มกัน หนูมีความสามารถด้านดนตรี กับเต้นค่ะ ดนตรีก็ทำได้หลายอย่างเลย ทั้งเปียโน ตีกลองก็ชอบนะคะ ร้องเพลง เต้นด้วย เต้นได้ทั้ง J-Pop K-Pop Hiphop หนูก็จะมีไอดอลทางดนตรี ที่ชอบ คือ หนูเรียนเปียโนแจ๊ส ถ้าเป็นศิลปินทางเปียโนแจ๊สก็จะชอบ ออสก้าร์ ปีเตอร์สันค่ะ หลายๆ คนอาจจะไม่ค่อยรู้จักกัน แต่ถ้าไอดอลด้านการร้อง เพลงก็จะชอบ Ariana Grande ค่ะ เสียงดี”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr เพิ่มเติมได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.74

Facebook : www.facebook.com/campusstars

บทความแนะนำ