ต๊อกแต๊ก ธริยา นารถศิลป์ สาวน่ารัก

ทำความรู้จัก!! สาวผิวสวยหน้าใสสไตล์คาวาอิ ต๊อกแต๊ก-ธริยา นารถศิลป์

Home / วาไรตี้ / ทำความรู้จัก!! สาวผิวสวยหน้าใสสไตล์คาวาอิ ต๊อกแต๊ก-ธริยา นารถศิลป์

เทรนด์เน็ตไอดอลสไตล์เกาหลีกำลังมาเเรงสุดๆ วันนี้เรามีเน็ตไอดอลหน้าใสสไตล์คาวาอิมาเเนะนำให้รู้จัก ต๊อกแต๊ก-ธริยา นารถศิลป์ เจ้าเเม่กูรูรักสวยรักงามจากเพจ Toktakn. ที่มียอดคนติดตามกว่า 4,000 ไลค์ เราไปทำความรู้จักเธอคนนี้กับบทสัมภาษณ์ของเธอกันดีกว่า จะได้รู้ว่าสาวน่ารักคนนี้มีไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตอย่างไรกันบ้างค่ะ

“ต๊อกแต๊ก-ธริยา” สาวผิวสวยสไตล์คาวาอิ

ประวัติส่วนตัว

ชื่อ-สกุล : ธริยา นารถศิลป์

ชื่อเล่น : ต๊อกแต๊ก

สถาบันการศึกษา : คณะวิทยาการสารสนเทศ สาขานิเทศศาสตร์ เอกวิทยุกระจายเสียงวิทยุโทรทัศน์ จบมา 1 ปีแล้วค่ะ

อายุ : 22 ปี

น้ำหนัก : 48 กก.

ส่วนสูง : 163 ซม.

กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, แต่งหน้า, ช้อปปิ้ง

คติประจำตัว : เลือกในทางที่ชอบ

  • MSN เเอฟเเรกที่เล่นในโซเซียล

ตั้งแต่ ม.1 ก็เริ่มติด MSN เลยค่ะ ต๊อกแต๊กติดเเอพฯ นั้นมากคงเพราะช่วงนั้นกำลังฮิตพอดี

  • ไม่ได้ติดโลกโซเซียลนะ เเต่ถ้าว่างเป็นต้องจับ

คิดว่ามากอยู่ คือถ้ามีเวลาว่างหรือว่างแค่เสียววิต้องจับโทรศัพท์ ถือว่าเป็นสิ่งเเรกเลยค่ะ ที่ต๊อกแต๊กต้องทำทำเป็นชีวิตประจำวันด้วยนะคะ  มันมีความจำเป็นเราเอาไว้ตั้งนาฬิกาปลุกอะไรเเบบนี้ ตื่นมาปิดเพื่อนเลื่อนเวลาใหม่ทำตลอดเลยค่ะ

  • Netflix, Line แอฟสุดโปรดต๊อกแต๊กดาวน์โหลดติดมือถือ

คิดว่าแอพฯ อะไรที่ทำให้วางมือถือไม่ได้ หรือลบไม่ได้เลยจากมือถือ Netflix, Line คือเเบบ Netflix เขาจะตรงคุณภาพของภาพเป็น HD เราเป็นคนติดดูหนังมากเลยค่ะ เพราะมันคุ้มต่อการดูหนังจริงๆ ส่วน Line เราๆ ก็คงรู้กันสำคัญมากค่ะ เอาไว้คุยกับกลุ่มเพื่อน กลุ่มพ่อเเม่รายงานตัวเป็นเด็กดีเวลาไปเกเรที่ไหนค่ะ ขาดไม่ได้เลยจริงๆ นะ

  • Facebook เเอฟยอดฮิตต้องเช็คเพื่ออัพเดทข่าวสาร

ต๊อกแต๊กก็เพิ่งรับปริญญาบัตรมาไม่นานเอง ประมาณเมื่อสิ้นปีนี้เองค่ะ (พ.ศ.2559) ก็มีเเอบเหงาบ้าง อยากรู้เรื่องราวข่าวสารของเพื่อนๆ บ้างว่าไปไหนทำอะไรอยู่นะ ก็มีส่องๆ อัพเดทความเคลื่อนไหวให้คลายความคิดถึง ไม่เบื่อด้วยนะคะ ต๊อกแต๊กเชื่อว่าทุกคนต้องเล่น เล่นง่ายเเละสนุกดีเลยเเบบว่า เมาท์มอยด์เรื่องราวถามข่าวอะไรกันตลอดก็เจ๋งดีค่ะในเเอพฯ เดียว ชอบ!!!!

  • ไอดอลหน้าใส สไตล์คาวาอิ

หน้าใสน่าจะใช้ได้นะคะ เพราะว่าส่วนตัวต๊อกแต๊กเป็นคนชื่นชอบหลงใหลการแต่งแต้มความงดงามลงบนใบหน้ามาก ส่วนคำว่า “คาวาอิ” คำนี้มันหมายถึงน่ารักสดใสมุ้มมิ้งฟรุ้งฟริ้งมากๆ ต๊อกแต๊กคิดว่าส่วนตัวเเล้วเราก็ไม่เเบ็วโลกสวยขนาดนั้นหรือเปล่าคะ

  • ทุกคนชอบตกหลุมรักเพราะ “ต๊อกแต๊กเป็นคนตลก”

ถ้าชอบต็อกแต็กเพราะต๊อกแต๊กเป็นคนตลก ชอบสร้างเสียงหัวเระให้คนรอบข้างอะไรเเบบนี้ต๊อกแต๊กไม่เถียงนะคะ ส่วนตัวต๊อกแต๊กไม่ได้โลกสวยเลยนะ ก็เป็นคนธรรมดาคนทั่วไปแหล่ะค่ะ เเต่ส่วนใหญ่คนจะเห็นเป็นสายเเบ๊ว เราเป็นคนยิ้มง่าย อารมณ์ดี ไม่ห่วงสวย โก๊ะๆ มากกว่าเเต่เราก็ขอบคุณนะถ้ามีคนมาชอบเราอิๆ

  • Eglip ชิ้นนี้โดนใจต๊อกแต๊กสุดๆ

ถ้าถามตอนนี้ท่ต๊อกแต๊กกำลังฟินๆ เลยคงจะเป็นแป้ง eglip กำลังฮิตในเกาหลี เป็นแป้งไม่ผสมรองพื้น ขอย้ำว่า “ไม่ผสมรองพื้น” เลยนะคะ แต่จะมีผงมุกละเอียดทำให้เราเเต่งหน้าเหมือนไม่เเต่งหน้า เป็นเเนวใสๆ สวยธรรมชาติไปซื้อมาใช้กันเร็ว

  • ก็ต๊อกแต๊กเหมือน lipstick ไงมีหลายสีหลายอารมณ์

ผู้หญิงเราถึงมีปากเดียวเราก็ต้องการลิปสติกหลายสีใช่ไหมคะ? เหมือนกับการเเต่งตัวยังไงล่ะเราต้องทาปากตามกาลเทศะ สถานที่ให้เหมาะสมเพราะฉะนั้นจำเป็นอย่างยิ่งคะที่เราต้องลงทุนซื้อลิปสติกลองผิดลองถูก ลองๆ ไปเลย “เพื่อหาสีที่ตรงกับลุคตรงกับบุคลิกเราเชื่อเถอะค่ะ ความสวยไม่เข้าใครออกใคร เเต่งต่อไปเพื่อความสบายใจของพวกเรา”

  • Toktakn. ก่อกำเนิดเพราะอยากบอกต่อเรื่องความสวย

ตั้งใจจะแชร์เรื่องราวดีๆ ที่ตัวเองรู้ให้คนอื่นได้ลองทำดูอยากให้ทุกคนมั่นใจในตัวเองมากขึ้นหันมาใส่ใจตัวเองมากขึ้นต๊อกแต๊กเลยเอาเรื่องความสวยความงามเครื่องสำอางค์ที่ต๊อกแต๊กสนใจมาบอกเล่า เเชร์ประสบการณ์ให้สาวผ่านไลฟ์สไตล์ของต๊อกแต๊กด้วยเพจนี้ทำมาไม่ถึงปีเลยค่ะ เเต่ว่ามีคนสนใจอยู่บ้างประมาณ 4,000 กว่าคนก็ดีใจเเล้วนะคะ ยังไงก็ฝากสาวๆ Campus Star ด้วยมาบอกเล่าเเชร์ประสบการณ์ความสวยความงามกันได้ตลอดค่ะ

  • สังคมออนไลน์มีด้านสว่างเเละด้านมืด

ก็อยากให้เป็นตัวอย่างที่ดีค่ะ คือเข้ามาเป็นเน็ตไอดอลแล้ว ก็ต้องทำตัวให้ดีเพราะอยู่ในที่สว่างทุกคนรู้ความเคลื่อนไหวเราหมดว่าเราทำไรไปไหน ก็อยากให้ ระมัดระวังในการจะสื่อสารอะไรลงไปในโลกออนไลน์ และในชีวิตจริงด้วยนะ มีคนติดตามเยอะๆ ก็มีทั้งคน พร้อมจะชมแล้วก็มีคนพร้อมจะตินะคะ เราต้องเผื่อใจเยอะๆ กับสังคมโลกออนไลน์ไปไวมากเป็นเรื่องปกติค่ะ

  • 1 ประโยคกับอารมณ์ในตอนนี้ให้บอกตัวเอง

อย่าขี้เกียจบอกตัวเองค่ะ ว่าอย่าขี้เกียจได้ไหมมมมม!!!!

  • อนาคตกับธุรกิจความสวยความงาม

อยากนะ แต่ยังคิดไม่ออกว่าจะทำอะไรดี ถ้าจะทำก็อยากทำแบบที่ตอบสนองปัญหาของตัวเอง เพราะเท่ากับว่ามันดีแล้วเราใช้จริง ก็อยากจะส่งต่อให้สาวๆ ได้รับความสวยกันด้วยเอาไว้ให้เป็นเรื่องของอนาคตก็เเล้วกันนะคะ

  • เครื่องสำอางค์กับความสวยของผู้หญิง

แต่งหน้าแล้วอย่าลืมล้างเครื่องสำอางค์กันนะคะทุกคน อย่านอนโดยไม่ล้างหน้าเพราะเครื่องสำอางเป็นอะไรที่ร้ายแรงมาก เราอาจจะไม่รู้สึกเท่าไหร่ แต่จริงๆ แล้วผิวเค้าได้รับการทำร้ายนะ เดี๋ยวต้องมาเสียเวลารักษาอีกจะวุ่นวายกันไปใหญ่ “อยากสวย…ต้องขยันรักษาด้วยนะคะสาว”

ขอบคุณภาพจาก
IG : @thariya.n
FB : Thariya Nartasilpa