ม.กรุงเทพ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์ ม.รังสิต ม.ศิลปากร มทร.กรุงเทพ

กิจกรรมหน้าร้อนซัมเมอร์นี้ของ 6 สาว ใน MOUTH VERR!!

Home / วาไรตี้ / กิจกรรมหน้าร้อนซัมเมอร์นี้ของ 6 สาว ใน MOUTH VERR!!

สาวสวยหลากหลายสไตล์ทั้ง 6 คน ที่จะทำให้หน้าร้อนของคุณร้อนระอุไปกว่าเดิม กับกิจกรรมสุดมันและจะไปที่ไหนในซัมเมอร์นี้  มีน้องเบนซ์, น้องผักกาด, น้องพิ้งค์พลอย, น้องนนนี่, น้องณรินทร์ และน้องเน ตามไปดูกันเลยจ้า

6 สาวชวนเม้าซัมเมอร์นี้จะทำอะไรดี

สงกรานต์นี้เจอกันที่ S2O

เบนซ์-ข้าวขวัญ กฤษณโสภา ปี 2 คณะนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

“ปีนี้ขอไป S2O Songkran Music Festival ดีกว่าค่ะ รู้สึกว่าทุกคนให้ความสนใจมากกับงานนี้ แล้วเขาก็จัดมาต่อเนื่องหลายปีแล้วด้วย จะได้ไปเล่นน้ำ แล้วก็สนุกกับเพลง EDM ถ้าให้ไปเล่นน้ำสงกานต์แบบหน้าสดขอไม่กล้าดีกว่าค่ะ ถ้าต้องหน้าสดก็ขออยู่บ้านดีกว่า 555 แต่เชื่อว่าผู้หญิงทุกคนจะต้องมีวิธีในการแต่งหน้าให้ติดทนกันน้ำแบบสุดๆ แต่งเบา หรือแต่งเต็มก็ว่ากันอีกที แต่รับรองว่าแต่ละคนจะต้องหาตัวช่วยเพื่อให้ออกไปเล่นน้ำแบบสวยๆ ช่วงที่ออกไปเล่นน้ำแน่ๆ และถ้าไปก็จะไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อนค่ะ ถ้าเล่นกับเพื่อนก็จะสนุก มีคนเล่นสนุกไปด้วยกัน”

หนีเมืองกรุงไปสวนผึ่งกัน

ผักกาด-ศุภธิดา สิงห์ชูพันธุ์ ปี 2 คณะเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร ม.ศิลปากร

“วันหยุดสุดชิลล์ ต้องที่นี่เลยค่ะ Coro Field สวนผึ้ง ราชบุรี ที่เที่ยวรูปแบบใหม่ Lifestyle Farming สไตล์ญี่ปุ่น พอไปถึงเหมือนเราอยู่ที่ญี่ปุ่นจริงๆ เลยค่ะบรรยากาศดีมาก สวยมาก มีกิจกรรมมากมายเลย ทั้งปลูกพืช เก็บผัก เก็บผลไม้ มีคาเฟ่น่ารัก ขนมอร่อยๆ และยังมีมุมให้ถ่ายรูปชิคๆ เยอะมากเลยค่ะ น่าจะเป็นที่สำหรับสาวๆ ที่ชอบถ่ายรูปสวยๆ เอามาลงโซเชียล ถ้าไปที่นี่มีรูปสวยๆ ถ่ายออกมามุมไหนก็ถูกใจแน่นอน แถมยังอยู่ไม่ไกลมาก ใกล้กทม. ด้วยนะ ใครเบื่อเมือง เบื่อรถติด ลองเปลี่ยนบรรยากาศมาที่นี่ดูค่ะ”

อยากผิวแทนต้องไปทะเลนะ

สาวพิ้งค์พลอย-ปภาวดี ชาญสมอน ปี 2 คณะคหกรรมศาสตร์ มทร.กรุงเทพ

“ที่เที่ยวที่พลอยอยากไปคือ เชียงคานค่ะ อันนี้อยากไปอีกรอบหนึ่งนะ เคยไปมาแล้วค่ะ แล้วรู้สึกว่าชอบ ถ้าให้เลือกไปเที่ยวที่ไหนตอนหยุดยาวตามความเห็นส่วนตัวพลอยนี่จะเชียร์ไปที่นี่เลย ไปครั้งแรกติดใจบรรยากาศมากๆ ทั้งที่พัก ที่กิน ที่เดินเล่น เป็นถนนคนเดิน จริงๆ ไปได้ทุกฤดูนะคะ แต่ถ้าไปตอนหน้าหนาวจะฟินเป็นพิเศษ แต่ถ้าให้เข้ากับฤดูร้อนอย่างงี้พลอยก็อยากไปอาบแดด ทำผิวแทนค่ะ ผิวแทนกำลังมา แต่ก็ไม่กล้าไปนอนอาบเลยนะคะ แบบที่ฝรั่งทำกัน พลอยอยากจะใช้ครีมที่เค้าทาแล้วผิวเป็นสีแทน เขาเรียกว่าไรก็ไม่รู้ พลอยก็เรียกไม่ถูก 555 ใช้ครีมทาแล้วออกไปเดินทะเลสวยๆ เหมือนผิวบ่มแดดมา”

นักเที่ยวตัวยง

นนนี่-ณัฐชา เจกะ ปี 1 คณะบริหารธุรกิจ ม.กรุงเทพ (อินเตอร์)

“หนูเป็นคนติดโซเชียล ก็ชอบค้นหาไอเดียหรือเทรนด์อะไรใหม่ๆ อัพเดท เช่น ที่เที่ยวใหม่ๆ ร้านคาเฟ่ใหม่ๆ อย่างช่วงมีถ่ายงาน สมมุติไปถ่ายละครที่เขาใหญ่สองวัน หนูก็จะชอบนัดเพื่อนไปล่วงหน้าสักสองวัน ไปถ่ายรูป ไปเก็บภาพ หาบรรยากาศใหม่ๆ หนูชอบบรรยากาศทั้งภูเขา แล้วก็ทะเลค่ะ แต่จะเป็นคนชอบไปเที่ยวต่างประเทศด้วย มันเหมือนการได้ไปเปิดโลกใหม่ๆ แปลกๆ ประเทศที่ชอบไปมากที่สุดน่าจะเป็นปารีส เคยไปแค่สองครั้ง แต่ชอบตรงที่มีแหล่งช้อปปิ้งและอะไรใหม่ๆ อัพเดทเยอะ แล้วอีกอย่างคือของกินเยอะดี เคยไปกินอาหารไทยที่โน่นด้วย ไปกินสามวันติดเลย”

การหาไอเดียใหม่ๆ คือการออกไปท่องโลกกว้าง

ณรินทร์-ณรินทร์ภัทร์ สุทธิโภชน์ คณะนิเทศศาสตร์ ม.ธุรกิจบัณฑิตย์

“หนูว่าไอเดียมันอยู่รอบตัวเราค่ะ ไม่ว่าจะเป็นการอ่านหนังสือ เล่นอินเทอร์เน็ต หรือท่องเที่ยว แค่เราอินไปกับมัน ทุกอย่างก็มาเป็นไอเดียได้หมด แล้วก็เราจะมีวิธีการวาดเป็น Mind Map ออกมาว่าแต่ละอย่างที่เราคิด มันสามารถแตกแขนงออกไปเป็นอะไรได้บ้าง แต่เวลาที่คิดไอเดียไม่ออก ส่วนใหญ่จะพักกินก่อน (หัวเราะ) คือต้องอย่าไปพยายามคิดมาก ชิลล์ๆ ไว้ แล้วไอเดียมันจะออกมาเอง อย่างที่เพื่อนบอก เด็กคณะนี้จะต้อง อย่าปิดกั้นตัวเอง ออกไปเจอโลกในแบบที่เราไม่เคยเจอ และพวกเพื่อนๆ ก็จะชอบไปออกทริปถ่ายภาพที่ต่างจังหวัดกันบ่อยๆ แล้วไอเดียมันจะมา”

กิจกรรมหน้าร้อน

เน-พิชญาภา ชอบคุย ปี 2 คณะบริหารธุรกิจ ม.รังสิต

“ที่เที่ยวหน้าร้อนแบบนี้ยังไงก็หนีไม่พ้นทะเลเนอะ แต่กิจกรรมที่แต่ละคนอยากไปเล่นคงจะต่างกัน อย่างเนก็อยากไปทำกิจกรรมที่ได้ลงทะเลไปเลยค่ะ ตอนนี้ที่ฮิตๆ เลยก็คือ แล่นเรือใบที่เกาะยอ จ.สัตหีบ เป็นจังหวัดที่อยู่ใกล้ๆ กรุงเทพฯ ด้วย ไปง่ายใช้เวลาไม่นานก็ถึงแล้ว ถือว่าเป็น Activity ที่น่าสนใจ แต่ถ้าไม่ลงทะเลก็ขอไปเที่ยว จ.เชียงรายค่ะ เป็นสถานที่ที่หลีกหนีจากความวุ่นวายในเมือง ไปใช้ชีวิตแบบสโลว์ไลฟ์ทิ้งตัวชิลล์ๆไปกับอากาศและธรรมชาติ เราไม่จำเป็นต้องขึ้นเหนือเฉพาะหน้าหนาวนะ”

…..

ติดตามเรื่องราวของสาวๆ Mouth Verr ได้ที่ นิตยสาร Campus Star No.47

Facebook : www.facebook.com/campusstars