Harvard Business School ดาราจบนอก เรียนต่อต่างประเทศ แหวน แหวน

แหวนแหวน แฮปปี้กับการเรียนต่อ Harvard Business School

Home / วาไรตี้ / แหวนแหวน แฮปปี้กับการเรียนต่อ Harvard Business School

แหวน แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ หลายๆ คนคงคุ้นหน้าเธอกันดีจากการเป็นผู้ประกาศข่าวรายการสีสันบันเทิงช่อง 3 ช่วงนี้ไม่ได้เห็นหา้เธอทางจอทีวีเท่าไร เพราะตอนนี้เธอได้ไปเรียนต่อที่ Harvard Business School สถาบันสอนด้านธุรกิจชื่อดังระดับโลกที่ประเทศสหรัฐอเมริกา ซึ่งเธอก็ได้อัพเดทภาพชีวิตวันไปเรียน วันไปเที่ยว บรรยากาศสวยสดงดงาม และดูสาวแหวนแหวนจะแฮปปี้สุดๆ วันนี้แคมปัส-สตาร์ รวมภาพจากอินสตาแกรมของเธอมาให้ทุกคนได้ชมกันค่ะ ใครคิดจะไปเรียนต่อที่นี่ ลองมาดูบรรยากาศกันก่อนได้..

ส่องภาพ แหวน แหวน เรียนต่อมหาลัย ด้านธุรกิจชื่อดังระดับโลก

ประวัติ แหวนแหวน

แหวน แหวน-ปวริศา เพ็ญชาติ เกิดวันที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2527 จบการศึกษาดังต่อไปนี้

แหวนแหวน ศิษย์เก่า จุฬาฯ

การศึกษา

  • อนุบาล จบการศึกษาจากโรงเรียนอนุบาลเธียรประสิทธิ์
  • ประถมศึกษา จบการศึกษาจากโรงเรียนวัฒนาวิทยาลัย
  • มัธยมศึกษาตอนต้น จบการศึกษาจากโรงเรียนสาธิตประสานมิตร
  • มัธยมศึกษาตอนปลาย จบการศึกษาจาก HARROW YEAR 11-13
  • ระดับปริญญาตรี จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคภาษาอังกฤษ
  • ระดับปริญญาโท จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย สาขา MASTER OF SCIENCE IN ARCHITECT
  • ปัจจุบันกำลังศึกษาต่อที่  Harvard Business School สถาบันสอนด้านธุรกิจชื่อดังระดับโลกที่สหรัฐอเมริกา

ด้านชีวิตส่วนตัว เรียกได้ว่าสาวคนนี้ดีกรีไม่ธรรมดา เธอเป็นลูกสาวคนเดียวของมหาเศรษฐี ร.อ. เศรณี และ ปัญญชลี เพ็ญชาติ และเป็นหลานปู่ทวดของอดีตนายกฯ จอมพลถนอม กิตติขจร อีกทั้งยังเป็นหลานของศิลปินแห่งชาติ และนักร้องแผ่นเสียงทองคำ ชรินทร์ นันทนาคร คุณยายคือสาวสังคมไฮโซ สปัน เธียรประสิทธิ์ ในวงการบันเทิงมีลูกพี่ลูกน้องคือ หวาย kamikaze หริอ ปัญญริสา เธียรประสิทธิ์

แหวนแหวน กับ หวาย

สำหรับการไปเรียนต่อที่  Harvard Business School ถือเป็นการสานฝันของสาวแหวนแหวนที่อยากจะเป็นศิษย์ของมหาลัยชื่อดังระดับโลกแห่งนี้ แม้ว่าเธอจะเรียนจบระดับปริญญาโทจากจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยแล้วแต่เธอก็ยังไม่หยุดเรียนรู้ เป็นอีกหนึ่งตัวอย่างดีๆ ในการศึกษาเลยนะคะน้องๆ ที่ไม่หยุดพัฒนาตัวเอง ใฝ่เรียนรู้ และมุ่งมั่นทำตามความตั้งใจและเป้าหมาย

ค่าเทอม

**Harvard Business School ค่าเทอมต่อปี : $53,500 (ประมาณ 1,600,000 บาท)

มีสโลแกนว่า “We educate leaders who make a difference in the world” ซึ่งแปลว่า “เราให้การศึกษากับเหล่าผู้นำ ผู้ที่จะสามารถสร้างความแตกต่างในโลกใบนี้” และที่นี่นอกจากจะมีการเรียนการสอนที่เป็นอันดับต้นๆ ของโลกแล้ว ยังมีสำนักพิมพ์ Harvard Business School Publishing เป็นของตัวเอง พิมพ์หนังสือด้านธุรกิจต่างๆ อีกทั้งยังมีหนังสือรีวิวธุรกิจรายเดือน Harvard Business Review ในวงการธุรกิจรู้จักกันเป็นอย่างดี**

บรรยากาศการเรียน

How lively and enthusiastic we are before class…?#ก่อนเริ่มคลาสเริงร่า #พอเริ่มมาหน้าตาแต่ละคนจะเหมือนขาดอ๊อกซิเจน?#โดนอัดข้อมูลอย่างบ้าคลั่งเหมือนหัวจะระเบิด #แต่วิชานี้สนุกและน่าสนใจสุดๆๆๆ #ได้แนวความคิดทะลุมิติสไตล์ฮาร์วาร์ดเยอะมาก #ตั้งใจฟังอาจารย์เก็บทุกเม็ด #จะนำกลับไปต่อยอดองค์กรให้เกิดประโยชน์สูงสุด??#DrivingDigitalStrategies #hbsexeced #McCollumcenter

A post shared by whanpavarisa (@whanpavarisa) on

กับเพื่อนๆ ที่มหาลัย

สวยงาม

บรรยากาศสนามหญ้าที่มหาลัย

ได้เจอเพื่อนๆ นักธุรกิจมากมาย

ห้องพัก

รวมภาพ แหวนแหวน เรียนต่อ Harvard Business School

ที่มา: whanpavarisa

บทความที่น่าสนใจ