คู่รักนักศึกษา จีน นักศึกษา มหาลัยต่างประเทศ เด็กเก่ง

สวีทแบบเด็กเก่ง! คู่รักนักศึกษา ถ่ายภาพคู่เรียนจบพร้อมเกียรติบัตร 137 ใบ

Home / วาไรตี้ / สวีทแบบเด็กเก่ง! คู่รักนักศึกษา ถ่ายภาพคู่เรียนจบพร้อมเกียรติบัตร 137 ใบ

อีกหนึ่งตัวอย่างดีๆ ของคู่รักระหว่างวัยเรียน ที่มีความรู้สึกดีๆ ให่แก่กัน และตั้งใจเรียนไปด้วย จนได้รับเกียรติบัตรรวมกันทั้งหมด 137 ใบ ซึ่งตอนนี้พวกเขาทั้ง 2 ก็ได้สำเร็จการศึกษาเป็นที่เรียบร้อย และได้ถ่ายภาพแห่งความทรงจำนี้ ด้วยการถ่ายภาพคู่ พร้อมมีเกียรติบัตรของพวกเขาทั้งหมดร่วมอยู่ในภาพนั้นด้วย

คู่รักนักศึกษา ถ่ายภาพคู่เรียนจบ พร้อมเกียรติบัตรเป็นร้อยๆ ใบ

2 นักศึกษาคู่รักเด็กเรียนดังกล่าว เป็นนักศึกษาชาวจีน เรียนอยู่ที่มหาวิทยาลัยครูแห่งหนึ่งในมณฑลอันฮุย โดยฝ่ายชายมีชื่อว่า หลี่หัวซี และแฟนสาวชื่อ จางจวิ้น ทั้งคู่เป็นคนที่ขยัน ตั้งใจเรียน อีกทั้งยังชอบทำกิจกรรมด้วย ส่งผลให้ตลอดระยะเวลาทั้ง 4 ปี แห่งการเป็นนักศึกษาในมหาลัย ทำให้พวกเขาได้รับเกียรติบัตรมากมายรวมกันทั้งหมดแล้วมีถึง 137 ใบ!!

คู่รักนักศึกษา เก่งขั้นเทพ

จางจวิ้นแฟนสาว กล่าวว่า เกียรติบัตรพวกนี้เปรียบเสมือนเป็นตัวแทนความทรงจำในรั้วมหาวิทยาลัย ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่เหน็ดเหนื่อยในการเรียน หรือการทำกิจกรรมต่างๆ ที่ทำให้ทั้งคู่ค่อยๆ เติบโตขึ้นที่ละเล็กทีละน้อย และแม้ว่าหลังเรียนจบทั้งคู่อาจจะต้องแยกกันไปทำงานคนละเมือง แต่ก็สัญญากันแล้วว่าจะไม่เลิกกัน

อีกทั้งพวกเขายังได้ถ่ายภาพคู่ต้อนรับวันแห่งความรักด้วยการ นำเกียรติบัตรมาวางเป็นตัวเลข 520 ซึ่งมีความหมายว่า “ฉันรักเธอ” และมีรูปถ่ายที่เป็นรูปหัวใจด้วย งานนี้ชาวเน็ตกดไลค์ กดแชร์ กันเพียบ!!  แบบนี้สิคบกันแล้วพากันรุ่ง รักกันไปด้วย ช่วยกันเรียนไปด้วย ถือเป็นอีกหนึ่งตัวอย่างที่น่าชื่นชม

รวมภาพทั้งหมด

 

ที่มา: China Xinhua News