cute girl CUTUBall งานฟุตบอลประเพณี จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ดรัมเมเยอร์ นักรบตาปีศาจ นักแสดงหน้าใหม่ เนย ปภาดา

เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกใหม่ป้ายแดง ดีกรีดรัมเมเยอร์ งานฟุตบอลประเพณีฯ

Home / วาไรตี้ / เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ นางเอกใหม่ป้ายแดง ดีกรีดรัมเมเยอร์ งานฟุตบอลประเพณีฯ

ทำความรู้จัก สาวสวยหน้าคม “เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์” นางเอกใหม่ป้ายแดง จากละครเรื่อง “นักรบตาปีศาจ” ดีกรีไทยซูเปอร์โมเดล ปี 2015 ที่เพิ่งจะออนแอร์ไปไม่เพียงกี่ตอนเท่านั้น ก็ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ชม ในวันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็จะพาทุกคนมารู้จักกับสาวคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพในวันสบายๆ ของสาวเนยมาฝากกันด้วย

เปิดประวัติ สาวหน้าคม เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์

เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ เกิดวันที่ 7 กันยายน ด้านการศึกษา จบการศึกษาในระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนสุรนารีวิทยาคม จังหวัดนครราชสีมา และในระดับปริญญาตรี ที่คณะศิลปกรรมศาสตร์ เอกการละคร มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ และยังมีดีกรีเป็นถึงดรัมเมเยอร์ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70 อีกด้วย

เนย ปภาดา

งานฟุตบอลประเพณี, จุฬาฯ-ธรรมศาสตร์, CUTUfootball, CUTUball

เนย ปภาดา ดรัมเมเยอร์ประจำงานฟุตบอลประเพณีจุฬาฯ-ธรรมศาสตร์ ครั้งที่ 70

เนย ปภาดา

สาวเนยได้ก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง โดยการเข้าประกวดเวทีไทยซูเปอร์โมเดลคอนเทสต์ ปี 2015 ซึ่งสาวเนยก็สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศมากครองได้สำเร็จ และยังพ่วงด้วยตำแหน่ง แพนทีน เฮลท์ตี้ แฮร์ ไอดอล สาวผมสวยไปครองอีกหนึ่งรางวัล

เนย ปภาดา

สำหรับผลงานในวงการบันเทิงที่ผ่านมาของเธอ ได้แก่ งานเดินแบบ ถ่ายแบบ และล่าสุด!! สาวเนย ก็ได้ขึ้นแท่นเป็นนางเอกใหม่ป้ายแดงกับทางช่อง 7 เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ในละครเรื่อง “นักรบตาปีศาจ” ประกบคู่กับ พระเอกมาดเท่อย่าง “บิ๊กเอ็ม-กฤตฤทธิ์ บุตรพรม” โดยในเรื่องนี้เธอรับบทเป็น “ร้อยตำรวจตรีหญิง วิชชุดา พรสายชล” นอกจากนี้ก็ยังมีละครอีกเรื่องคือ “ละอองดาว” (ยังไม่ได้ออนแอร์)

เนย ปภาดา

เนย ปภาดา

สวย หวาน น่ารัก สไตล์สาวเนย ปภาดา

เนย ปภาดา

บอกเลยว่า ลุคนี้สาวเนย แซ่บมากค่าาาา

เนย ปภาดา

รวมภาพ เนย-ปภาดา กลิ่นสุมาลย์ ไทยซูเปอร์โมเดล 2015

ภาพจาก IG : @noeypaphada