นักแสดงหน้าใหม่ มศว วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม วินเนอร์ ชิติพัทธ์

วินเนอร์-ชิติพัทธ์ หนุ่มรั้วมศว เอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / วินเนอร์-ชิติพัทธ์ หนุ่มรั้วมศว เอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์

จากหนุ่มสายดนตรี สู่การเรียนด้านการแสดง และภาพยนตร์ การเรียนรู้ไม่มีสิ้นสุดของ ‘วินเนอร์-ชิติพัทธ์ วัฒนศิริพงศ์’ เฟรชชี่หน้าใสรั้วมศว มาล้วงลับความเป็นตัวตนของวินเนอร์จากบทสัมภาษณ์นี้กัน

วินเนอร์-ชิติพัทธ์ วัฒนศิริพงศ์ วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม

เปลี่ยนจากดนตรีมาเป็นภาพยนตร์

จริงๆ ตอนม.ปลายผมเรียนสายดนตรี แล้วก็รู้สึกว่าสายภาพยนตร์เป็นสายที่แปลกใหม่แล้วผมก็ไม่เคยทำอะไรเกี่ยวกับภาพยนตร์มาก่อนเลยก็เลยอาจจะเลือกเข้ามาเรียนรู้เกี่ยวกับด้านนี้

ฮิตสุดที่คณะตอนนี้

ตอนนี้ที่คณะเขาฮิตดูดวงกันครับ (หัวเราะ) จริงๆ ก็ฮิตมานานแล้วนะ แต่พวกผมเพิ่งมาดูๆ กัน เหมือนเราเรียนๆ ไปแล้วเราก็มารู้สึกว่า เอ๊ะ เราจะหาที่พึ่งยังไงดี ก็เลยมาดูดวงใน Line กัน แล้วพอดูมันก็ตรงด้วยกลายเป็นว่าฮิตกันไปเลย

 

รู้จักตัวตนวินเนอร์

ผมค่อนข้างที่จะเป็นคนเงียบๆ นะ เวลาอยู่กับตัวเอง หรือถ้ายังไม่สนิทกับใครก็จะเงียบๆ แต่จริงๆ พอเข้ากลุ่มเข้าแก๊งปุ๊บคือเป็นคนละคนเลย ไม่นิ่ง บ้าๆ รั่วๆ ไปเลย เป็นคนค่อนข้างขี้โมโห แต่โกรธง่ายหายเร็วนะ

หนุ่มยุค 90

จริงๆ ผมเป็นคนแต่งตัวไม่มีสไตล์เลยครับ อย่างที่ใส่มานี้ก็จะเป็นลุคสตรีทๆ หน่อย แต่บางวันก็มาเป็นยุค 90 เลยย้อนยุคๆ หน่อยกางเกงเอวสูง เป็นคนไม่ค่อยมีสไตล์เฉพาะตัวเท่าไหร่ แต่ถ้าถามว่าชอบแนวไหนก็ต้องเป็นแนวสตรีท

ของสะสมสุดรัก

ก่อนหน้านี้ผมเรียนเกี่ยวกับดนตรี ของที่สะสมก่อนหน้านี้ก็จะเป็นเกี่ยวกับดนตรี เป็นพวกปากกาลายเปียโน สมุด หนังสือ เสื้ออะไรที่เป็นลายเครื่องดนตรีที่ผมชอบก็จะสะสมพวกอะไรแบบนี้ครับ

ผู้หญิงเก่งดูแลตัวเองได้

ชอบผู้หญิงที่ฉลาดคิด มีความเป็นผู้นำ มั่นใจในตัวเองครับ สามารถที่จะดูแลตัวเองได้ เป็นเวิร์คกิ้งวูแมนหน่อยก็จะดีมากๆ เพราะบางทีเราก็ดูแลเขาทุกอย่างไม่ได้

ประวัติวินเนอร์

ชื่อ : วินเนอร์-ชิติพัทธ์ วัฒนศิริพงศ์
การศึกษา : ปี 1 วิทยาลัยนวัตกรรมสื่อสารสังคม วิชาเอกการแสดงและกำกับภาพยนตร์ มศว
วันเกิด : 16 เมษายน 2543
ส่วนสูง : 178 ซม.
หนัก : 64 กก.
กิจกรรมยามว่าง : ดูหนัง, ฟังเพลง
ความสามารถพิเศษ : ร้องเล่น, เปียโน
คติประจำใจ :
ผลงาน : ภาพยนตร์เรื่อง Ghost Wife (นารถ), โฆษณา ห้างโลตัส, โฆษณา ESSO, ละครเวทีมศว. เรื่อง บุพเพฯ, นักร้อง SWU BAND
IG : woeinor