cute girl Miss Teen Thailand rsu ดาราในชุดนักศึกษา ดาวคณะ ฟองจันทร์ รากนครา อีฟ ไอยวริญร์

อีฟ-ไอยวริญร์ หรือ ฟองจันทร์ รากนครา สาวยิ้มสวย ดีกรีดาววิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

Home / วาไรตี้ / อีฟ-ไอยวริญร์ หรือ ฟองจันทร์ รากนครา สาวยิ้มสวย ดีกรีดาววิทยาลัยนิเทศศาสตร์ ม.รังสิต

“อีฟ-ไอยวริญร์ ชื่นชอบ” นักแสดงสาวหน้าใส ยิ้มสวย ดีกรีรองอันดับ 2 มิสทีนไทยแลนด์ ปี 2013 หรือ “ฟองจันทร์” จากละครน้ำดีอย่าง “รากนครา” ที่ต้องขอบอกเลยว่า สาวคนนี้เป็นอีกหนึ่งนักแสดงหน้าใหม่ที่มีฝีมือในการแสดงที่ไม่ธรรมดาจริงๆ แถมยังมีความสามารถรอบด้านจริงๆ วันนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนไปทำความรู้จักกับสาวสวยคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น พร้อมทั้งยังมีภาพในชุดนักศึกษา ม.รังสิต ของสาวอีฟ มาฝากแฟนๆ กันอีกด้วย… น่ารัก สดใสมากๆ

เปิดประวัติ ‘อีฟ’ นักศึกษาสุดน่ารัก ม.รังสิต

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

สำหรับ สาวอีฟ-ไอยวริญร์ ชื่นชอบ เป็นสาวชาวเหนือ บ้านเกิดอยู่ที่จังหวัดเชียงใหม่ ส่วนทางด้านการศึกษา ปัจจุบัน สาวอีฟ กำลังศึกษาอยู่ในระดับปริญญาตรี ที่วิทยาลัยนิเทศศาสตร์ สาขาสื่อสารการแสดง มหาวิทยาลัยรังสิต และยังมีดีกรีเป็นถึงดาวของวิทยาลัยนิเทศศาสตร์ อีกด้วย

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

โดย สาวอีฟ เริ่มก้าวเข้าสู่วงการบันเทิง จากการเข้าร่วมการประกวด มิสทีนไทยแลนด์ ในปี 2013 และก็สามารถคว้าตำแหน่ง รองชนะเลิศอันดับ 2 มาครองได้สำเร็จ

นอกจากนี้ สาวอีฟ ยังเป็นสายประกวดอีกด้วย เพราะเธอได้เดินสายประกวดนางงามมาแล้วหลายเวทีด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็นเวที นางสาวสมิหลา ปี 2560 โดยได้รับตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 2 และรางวัลสาวผิวเนียน มาครอง และการประกวด เทพธิดาสลุงหลวง ปี 2560 เธอก็สามารถคว้าตำแหน่งรองชนะเลิศอันดับ 3 และรางวัลขวัญใจช่างภาพสื่อมวลชน มาได้อีกด้วย

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

ผลงานในวงการบันเทิง ของสาวอีฟ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะเธอยังมีงานถ่ายแบบ และเล่นมิวสิควิดีโอเพลง “โอ้เธอ” ของสงกรานต์ The Voice Thailand อีกด้วย หลังจากนั้น เธอก็เริ่มที่จะมีผลงานทางด้านการแสดงให้แฟนๆ ได้ติดตามกันมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็น ละครครอบครัวตึ๋งหนืด, ละครวุ่นรักพลพรรคตั้งตัว และล่าสุด!! กับบทของฟองจันทร์ ในละคร รากนครา 

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

น่ารัก สดใส อีฟ หรือ ฟองจันทร์ รากนครา

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

อีฟ ในชุดนักศึกษา

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

บอกได้คำเดียวเลยว่า เท่มากกกกก

อีฟ ไอยวริญร์ ชื่นชอบ

รวมภาพ อีฟ-ไอยวริญร์ หรือ ฟองจันทร์ รากนครา

ภาพจาก IG : @iverinr_eve

บทความแนะนำ