BNK48 น้ำหอม เรียนต่อต่างประเทศ

น้ำหอม คริสติน สมาชิกคนที่ 3 ที่ลาออกจาก BNK48 เพื่อไปเรียนต่อ

Home / วาไรตี้ / น้ำหอม คริสติน สมาชิกคนที่ 3 ที่ลาออกจาก BNK48 เพื่อไปเรียนต่อ

ประกาศลาออกจากวงไปอีกหนึ่งคน สำหรับสมาชิกของ BNK48  น้ำหอม (คริสติน ลาร์เซ่น) ซึ่งก่อนหน้านี้มี คิทแคต วรรษมณฑ์ และซินซิน ไอรดา ได้ประกาศลาออกไปตามลำดับ สำหรับสาวน้ำหอมเธอมีเหตุผลอะไรในการตัดสินใจลาออก ทั้งๆ ที่ตอนนี้ BNK48 กำลังโด่งดัง และไปได้สวย ไปอ่านการประกาศของเธอกันค่ะ

เหตุผลของ น้ำหอม BNK48 ที่ลาออกจากวง

ถึงแม้ดูเหมือนว่าทุกอย่างของ BNK48   กำลังไปได้สวย แต่ น้ำหอม (คริสติน ลาร์เซ่น) สาวน้อยลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก หนึ่งในสมาชิก  BNK48  ก็ได้ตัดสินใจประกาศจบการศึกษา หรือลาออกจากวง เพื่อเดินทางตามสิ่งที่ตัวเองต้องการ ซึ่งนั่นก็คือการไปศึกษาต่อที่ต่างประเทศ (ประเทศเดนมาร์ค) ซึ่งเธอบอกว่าจะออกเดินทางไปในวันที่ 13 กุมภาพันธ์ที่จะถึงนี้แล้ว ทั้งนี้เธอยังบอกอีกว่า จะนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการเป็นสมาชิกของ BNK48 ไปสานฝันในการเป็นนักร้องให้สำเร็จ!

FB PAGE @bnk48official.namhom : เวลา 1 ปีกว่าที่ผ่านมา หนูได้เรียนรู้หลายอย่างจากที่ตรงนี้ หนูมีความสุขมากที่ได้ใช้ชีวิตวัยเด็กกับ BNK48 หนูอยากขอขอบคุณพี่จ๊อบเเละคุณมาร์ค ทีมงานทุกครั้ง แฟนๆที่สำคัญของหนูทุกคน ทั้งครอบครัวของหนูและจะขาดไปไม่ได้เลย คือเพื่อนๆ เมมเบอร์ในวงทุกคน ที่สู้ด้วยกันมาจนถึงตอนนี้ และทุกๆ อย่างที่สนับสนุนให้หนูกลายเป็น น้ำหอม BNK48 อย่างทุกๆวันนี้ค่ะ หนูดีใจจริงๆ

แต่ถึงยังไงก็ตาม ในตอนนี้ความคิดหนูมันเริ่มผลักดันให้หนูอยากก้าวออกมา เพื่อที่จะมองหาโลกใหม่ๆ โลกที่หนูจะนำประสบการณ์ทุกอย่างที่หนูฝึกฝนจาก BNK48 ไปใช้ได้ และหนูอยากเรียนรู้ สิ่งอื่นๆมากกว่านี้ อยากเข้มแข็งขึ้น เพื่อที่หนูจะได้ทำตามความฝันที่อยากเป็นนักร้องของหนูให้ได้สำเร็จ
หนูจะไม่คิดอีกต่อไปว่าหนูไม่เก่ง หนูสู้คนอื่นไม่ได้ เพราะหนูไม่ได้จะแข่งกับใคร แต่ต่อจากนี้คนๆเดียวที่หนูจะสู้ด้วยคือ ‘ตัวเอง’
อันนี้ไอจีใหม่นะคะอย่าลืมติดตามกันด้วยนะคะ @christinnlarsen

น้ำหอม BNK48

สำหรับแฟนคลับก็อาจจะมีรู้สึกใจหายกันบ้าง แต่การที่เธอชัดเจนตามทางเลือกของตัวเอง ทางแคมปัส-สตาร์ ก็ขอเป็นกำลังใจให้สาวน้ำหอมด้วยค่ะ

น้ำหอมในชุดนักเรียน

สำหรับแฟนๆ ที่กลัวว่าจะอดคิดถึงสาวน้อหอมไม่ได้ เข้าไปติดตามอินสตาแกรมใหม่ของเธอกันได้เลยนะคะ IG:@christinnlarsen เท่านี้ก็จะได้อัพเดทชีวิตของเธอกันแล้วล่ะนะ ^^

ภาพ: www.facebook.com/bnk48official.namhom

กระทู้ที่เกี่ยวข้อง