คุณแม่สวมรอย นักแสดงช่อง 3 ป๊อป-ฐากูร

ย้อนวัยใส ป๊อป-ฐากูร พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง คุณแม่สวมรอย ศิษย์เก่า ม.รามคำแหง

Home / วาไรตี้ / ย้อนวัยใส ป๊อป-ฐากูร พระเอกหนุ่มจากละครเรื่อง คุณแม่สวมรอย ศิษย์เก่า ม.รามคำแหง

กำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับละครเรื่อง “คุณแม่สวมรอย” ทางช่อง 3 ละครน้ำดีที่ใครๆ ต่างบอกเป็นเสียงเดียวกันว่าสนุกและน่าติดตามมากๆ โดยได้นักแสดงนำอย่าง ป๊อป-ฐากูร การทิพย์ และ บัว-นลินทิพย์ สกุลอ่องอำไพ มาเป็นคู่พระนางที่บอกได้เลยว่าเคมีเข้ากันสุดๆ

วัยใสของหนุ่มป๊อป ฐากูร

ละครคุณแม่สวมรอยเป็นละครที่ชวนติดตาม มีส่วนร่วมให้ผู้ชมได้ร่วมสืบหาตัวฆาตกรไปพร้อมๆ กับสิณานางเอกของเรื่อง แต่ไปๆ มาๆ บรรดาผู้ชมกลับไม่อยากหาตัวฆาตกรแล้ว อยากจะเข้าไปเป็นสะใภ้ตระกูลสุธารักษ์มากกว่า เพราะพระเอกของเราทั้งหล่อทั้งอบอุ่น วันนี้แคมปัส-สตาร์ จะพาไปย้อนวัยใสพระเอกแสนอบอุ่น “ป๊อป-ฐากูร การทิพย์” ศิษย์เก่าจากคณะรัฐศาสตร์ สาขาการปกครอง มหาวิทยาลัยรามคำแหงกันค่ะ

ป๊อป-ฐากูร เกิดเมื่อวันที่ 1 ตุลาคม พ.ศ. 2529 (อายุ 31 ปี) ป๊อปเป็นลูกคนเดียวของครอบครัว มีผลงานแสดงละครเรื่องแรกคือ นิมิตรมาร ในปี พ.ศ.2551 ต่อมามีละครเรื่อง ลูกไม้เปลี่ยนสีและเพลงรักริมขอบฟ้า แต่ป๊อปก็ยังไม่โดดเด่นมากนัก

จนกระทั่งมีโอกาสรับบทพระเอกเต็มตัวครั้งแรกในละครเรื่อง “รักนี้..หัวใจมีครีบ” ด้วยกระแสของละครและเรตติ้ง  ทำให้ป๊อปเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะพระเอกช่อง 3 และมีผลงานการสดงอย่างต่อเนื่องทั้งละครและภาพยนตร์ อาทิ คุณชายรณพีร์, แค้นเสน่หา, ครีบนี้หัวใจมีเธอ เป็นต้น

โดยป๊อปได้ร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องตำนานสมเด็จพระนเรศวรมหาราช ภาค ๓ ยุทธนาวี, ภาค ๔ ศึกนันทบุเรง, ภาค ๕ ยุทธหัตถี และภาค ๖ อวสานหงสา รับบทเป็น ขุนรามเดชะ อีกด้วย

และอีกค่รั้งที่ทำให้ป๊อปถูกพูดถึงมากขึ้นกับการรับบท ชยากรหรือชยา ในละครเรื่อง “เพียงชายคนนี้ไม่ใช่ผู้วิเศษ” กับการแสดงที่ต้องเป็นคนเก็บกดและหลงรักนางเอกข้างเดียว ป๊อปก็แสดงออกมาได้อย่างดี

และปัจจุบันกับละครเรื่องคุณแม่สวมรอย ในบท “อธิราช สุธารักษ์ (ธิ)” นักธุรกิจหนุ่มที่ต้องมาตกเป็นผู้ต้องสงสัยในการฆาตกรรมพี่ชายต่างมารดา อีกทั้งต้องรับมือกับนางเอกสวมรอยที่กลายมาเป็นเจ้าสาวของเขาด้วย อย่าลิมติดตามละครคุณแม่สวมรอยที่กำลังเข้มข้น ทุกวันจันทร์–พฤหัสบดี เวลา 19.05 น.และวันศุกร์ เวลา 18.45 น.ทางช่อง 3 นะคะ

พ่อเลี้ยงอัทธ์ แห่งคุณชายรณพีร์

ป๊อปสายฮา 5555+

คาวบอยมาดเท่

ขี่ม้าเท่มากๆ

แมนๆ ต่อยมวยครับ

คนไหนป๊อป…จำได้กันมั้ยเอ่ย

งานครบรอบ 48 ปีช่อง 3

คุณอธิราช

เอ่อ….ใช่คุณอธิราชรึเปล่าคะ 5555+

ละครครเรื่องต่อไปของหนุ่มป๊อป อย่าลืมติดตามนะคะ

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก th.wikipedia.orgch3thailand.com, @thakoonkarntip, เพจ ป๊อป ฐากูร การทิพย์ แฟนคลับ

บทความแนะนำ