ช่อง 3 บุพเพสันนิวาส ศิษย์เก่า โมสต์ โมสต์ วิศรุต

เปิดวาร์ป โมสต์ วิศรุต บ่าวงานดีจากละคร บุพเพสันนิวาส ศิษย์เก่า มศว

Home / วาไรตี้ / เปิดวาร์ป โมสต์ วิศรุต บ่าวงานดีจากละคร บุพเพสันนิวาส ศิษย์เก่า มศว

เพิงจะเริ่มออกอากาศไปเมื่อวานนี้ สำหรับละครเรื่อง “บุพเพสันนิวาส” ทางช่อง 3 ที่ได้นักแสดงนำอย่าง เบลล่า-ราณี และโป๊ป-ธนวรรธน์  ได้รับกระแสตอบรับจากผู้ชมเป็นอย่างดี จนแฮชแท็ก #บุพเพสันนิวาส ติดอันดับเทรนในทวิตเตอร์ ซึ่งมีแต่ข้อความที่แสดงความชื่นชมในการแสดง การกำกับ เขียนบท เครื่องแต่งกาย ฯลฯ

โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์

นอกจากคำชมต่างๆ ยังมีการพูดถึง “บ่าวงานดี” หมายถึงนักแสดงที่รับบทเป็นบ่าว แต่ความหล่อและความออร่าพุ่งตรงมาที่ใจผู้ชม ซึ่งหนุ่มคนนั้นคือ โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ นักแสดงดาวรุ่งช่อง 3 วันนี้แคมปัส-สตาร์จึงจะพาไปเปิดวาร์ปหนุ่มโมสต์ บ่าวงานดีจากละครเรื่องบุพเพสันนิวาสกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

โมสต์-วิศรุต

โมสต์-วิศรุต หิมรัตน์ เกิดเมื่อวันที่ 6 มกราคม พ.ศ. 2536 (อายุ 25 ปี) ภูมิลำเนาอยู่ที่จังหวัดหนองคาย มีพี่สาวหนึ่งคน  จบการศึกษาระดับประถมศึกษาจากโรงเรียนเซนต์ปอลหนองคาย ระดับมัธยมศึกษาจากโรงเรียนปทุมเทพวิทยาคาร จังหวัดหนองคาย และจบการศึกษาระดับอุดมศึกษาจาก สาขาวิชาศิลปะการแสดง เอกการแสดงและกำกับการแสดง คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

โมสต์-วิศรุต

ผลงานที่ผ่านมา

โมสต์-วิศรุต

เส้นทางในวงการบันเทิงของโมสต์ เริ่มจากโครงการ ตามล่าหาน้องแก๊งใหม่ในปี พ.ศ. 2555 โดยผลงานละครเรื่องแรกคือเรื่อง น้องใหม่ร้ายบริสุทธิ์ รับบทเป็น ภูผา ทำให้โมสต์เริ่มเป็นที่รู้จักมากขึ้นในฐานะนักแสดงชายหน้าใหม่

โมสต์-วิศรุต

ต่อมาโมสต์มีผลงานอื่นๆ อีกมากมาย อาทิ ภาพยนตร์เรื่อง Water Boyy รักใสใส วัยรุ่นชอบ (รับบทเป็นกานต์), ละครเรื่องบางระจัน (รับบทเป็น อูทินช่วงวัยรุ่น), ละครกลกิโมโน (รับบทเป็น เริงตะวัน), ซีรีส์ Love Songs Love Series ตอน เรือเล็กควรออกจากฝั่ง (รับบทเป็น วิง) ละครเวทีตึกคุณหญิงหรี่ (รับบทเป็น สมยศ), โฆษณาต่างๆ เป็นต้น และล่าสุดกับละครเรื่องบุพเพสันนิวาส (รับบทเป็น จ้อย)

โมสต์-วิศรุต

Gallery

โมสต์-วิศรุต

แอบมองเธออยู่นะจ๊ะ!

โมสต์-วิศรุต

โมสต์กับทรงผมย้อนยุค

โมสต์ วิศรุต-ไต้ฝุ่น KPN

ถ่ายภาพวันรับปริญญากับไต้ฝุ่น KPN

โมสต์-วิศรุต

ถ่ายภาพวันรับปริญญาหล่อๆ

โมสต์-วิศรุต

มุมนี้แอบคล้ายพี่โป๊ป-ธนวรรธน์นะเนี่ย.

โมสต์-วิศรุต

ลุคแบบเป็นทางการ

โมสต์-วิศรุต

โฟกัสที่อะไรดีคะสาวๆ

โมสต์-วิศรุต

โมสต์กับคุณยาย

โมสต์-วิศรุต

ลุคหนุ่มเนิร์ด

โมสต์-วิศรุต

โมสต์และครอบครัว

นอนไม่หลับ

A post shared by WITSARUT HIMMARAT (@witsamost) on

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก @witsamostth.wikipedia.org, @broadcastthaitv, @exoYAM

บทความแนะนำ