ดาราเรียนจบ นักแสดงหน้าใหม่ นางเอกช่อง 3 นิ้ง ศรัณยา วัยแสบสาแหรกขาด

สวย เป๊ะ ทุกมุม นิ้ง ศรัณยา หรือ ครูชิชา วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 – บัณฑิต มจพ.

Home / วาไรตี้ / สวย เป๊ะ ทุกมุม นิ้ง ศรัณยา หรือ ครูชิชา วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 – บัณฑิต มจพ.

นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์ หรือ คุณครูชิชา จากละครแนวโมแมนติก-ดราม่าเรื่อง วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 ซึ่งหลาย ๆ คนอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตานักแสดงสาวหน้าสวยคนนี้กันมาบ้างแล้ว จากผลงานโฆษณา ถ่ายแบบ ภาพยนตร์ และละครเรื่อง เด็ดปีกนางฟ้า ในบทของ ผักกาด แอร์โฮสเตสสาวสุดน่ารัก และซีรีส์ฺเรื่อง ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์ ในบทของ หนูตุ่น นางเอกของเรื่องประกบคู่กับพระเอกมาดเข้ม เค้ก นัทธวัชร์ จากละครเรื่องนี้ก็ทำให้สาวนิ้งเป็นที่รู้จักมากยิ่งขึ้น

เปิดประวัติ นิ้ง ศรัณยา นักแสดงสาวสวย บัณฑิต มจพ.

และในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็ไม่พลาดที่จะพาทุกคนมารู้จักกับนักแสดงสาวหน้าสวยดาวรุ่งคนนี้กันให้มากยิ่งขึ้น ถ้าพร้อมแล้วไปทำความรู้กับเธอกันได้เลย

นิ้ง ศรัณยา

ประวัติส่วนตัว

สำหรับ นิ้ง ศรัณยา จำปาทิพย์ เกิดเมื่อวันที่ 15 ตุลาคม พ.ศ. 2536 ด้านการศึกษาเธอสำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะเทคโนโลยีการจัดการและอุตสาหกรรม สาขาคอมพิวเตอร์ช่วยออกแบบและบริหารงานก่อสร้าง มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าพระนครเหนือ

นิ้ง ศรัณยา

เส้นทางในวงการบันเทิง

สาวนิ้ง เริ่มเข้าสู่วงการบันเทิงจากการถ่ายโฆษณารถยนต์อย่าง VIOS, YARIS และสบู่อาบน้ำตรานกแก้ว ต่อมาเธอก็ได้มีโอกาสร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่อง เลิฟเฮี้ยว เฟี้ยวต๊อด พร้อมทั้งยังมีผลงานถ่ายแบบลงในนิตยสาร แคมปัส-สตาร์ อีกด้วย

หลังจากนั้นสาวนิ้งก็มีผลงานละครออกมาให้เราได้ติดตามกัน ได้แก่ เด็ดปีกนางฟ้า รับบทเป็น ผักกาด, ซีรีส์ลูกผู้ชาย ตอน ปัทม์ รับบทเป็น หนูตุ่น, กลลวงทวงหนี้รัก รับบทเป็น ลูกปลา (รับเชิญ), วัยแสบสาแหรกขาด โครงการ 2 รับบทเป็น ชิชา อเนกอินทร์ (ครูชิชา) และละครเรื่อง พิภพหิมพานต์ (ปี 2563)

นิ้ง ศรัณยา

นิ้ง ศรัณยา

สาวนิ้งในลุคสาวแว่นน่าร๊ากกกกกกกก

นิ้ง ศรัณยา

นิ้ง ศรัณยา

ลุคเซ็กซี่ของสาวนิ้งก็ปังมากกกกก

นิ้ง ศรัณยา

สวยทุกลุคจริง ๆๆๆ

นิ้ง ศรัณยา 

รวมภาพ นักแสดงสาวหน้าสวยนิ้ง ศรัณยา

ภาพจาก IG : @ninksaranya

บทความที่น่าสนใจ