Kiss Me Again พี่ซัน

ละลายไปกับผู้ชายอบอุ่น ป๊อด-ศุภกร หรือ พี่ซัน จากซีรีส์ Kiss Me Again

Home / วาไรตี้ / ละลายไปกับผู้ชายอบอุ่น ป๊อด-ศุภกร หรือ พี่ซัน จากซีรีส์ Kiss Me Again

ซีรีส์สดใสแนววัยรุ่น “Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง” ซีรีส์ภาคต่อจาก Kiss Me รักต้องจูบ เค้าโครงเรื่องจากนิยายสุดฟินซึ่งนอกจากเรื่องราวความรักของพี่น้อง 5 แสนแล้ว ก็ยังมีคู่จิ้นให้สาววายได้กรี๊ดสลบอย่างคู่ พีท-เก้า อีกด้วย

ป๊อด-ศุภกร น้องใหม่จากจีเอ็มเอ็มทีวี

ซึ่งคู่พีทเก้านั้น ด้วยความเป็นเพื่อนกันทำให้ทั้ง 2 คนไม่รู้ตัวว่ามีใจให้กัน จนกระทั่งเก้าได้พบกับ “พี่ซัน” ชายหนุ่มที่นิสัยดีและอบอุ่น ที่เข้ามาทำให้พีทรู้ใจตัวเองมากยิ่งขึ้น ซึ่งทุกครั้งที่ตัวละครพี่ซันปรากฎตัว สาวๆ ก็พากันกรี๊ดหนักมากและหลงในความละมุนของพี่เค้า

ป๊อด-ศุภกร

ในบทของพี่ซันแสดงโดย “ป๊อด-ศุภกร ศรีโพธิ์ทอง” นักแสดงคลื่นลูกใหม่จากค่ายจีเอ็มเอ็มทีวี ซึ่งซีรีส์เรื่องนี้เป็นผลงานการแสดงชิ้นแรกของป๊อด วันนี้แคมปัส-สตาร์จะพาไปรู้จักหนุ่มคนนี้ให้มากขึ้นกันค่ะ

ป๊อด-ศุภกร

นายศุภกร ศรีโพธิ์ทอง หรือ ป๊อด เกิดเมื่อวันที่ 24 ตุลาคม พ.ศ.2536 (อายุ 24 ปี) จบการศึกษาระดับมัธยมจากโรงเรียนสิรินธร และการศึกษาระดับปริญญาตรีจากวิทยาลัยดุสิตธานี บริหารธุรกิจ สาขาวิชาการจัดการครัวและศิลปะการประกอบอาหาร

ป๊อด-ศุภกร

ป๊อดเป็นคนชอบทานและชอบทำอาหารมากๆๆๆๆๆ ซึ่งนี่เป็นหนึ่งในเหตุผลที่ป๊อดเลือกเรียนสาขาเกี่ยวกับการทำอาหารนั่นเอง

ป๊อด-ศุภกร

นอกจากจะชอบทำอาหารเป็นชีวิตจิตใจแล้ว หนุ่มป๊อดยังชอบออกกำลังกายอีกด้วย ใครที่ติดตามอินสตาแกรมส่วนตัว จะต้องได้เห็นกล้ามแน่นๆ ของป๊อดอยู่บ่อยๆ

ป๊อด-ศุภกร

จากประสบการณ์และความชอบในการทำอาหาร ทำให้ป๊อดได้รับรางวัลเหรียญทองแดง การแข่งขันทำอาหารด้วยสัตว์ปีกฟรีสไตล์ (เช่น เป็ด ไก่ ฯลฯ) (Junior) ประเภทบุคคล จากงาน Thailand’s International Culinary Cup (TICC) 2012/Bangkok Exhibition Services Ltd.

ป๊อดเปิดร้านขายไก่ทอดคลุกซอสต่างๆ ทางออนไลน์และจัดส่งแบบดิลิเวอร์รี่ รวมไปถึงออกงานนอกสถานที่ ชื่อร้านว่า “DEEP FLY” ซึ่งป๊อดได้ไปโปรโมทร้านในรายการเทยเที่ยวไทย ในช่วงพ่อค้าแซ่บอีกด้วยนะ

ป๊อด-ศุภกร

ต่อมาป๊อดขยายร้านใหม่ขายแป้งทอดกรอบและซอส ไก่ทอด ซี่โครงย่าง และพาสต้าต่างๆ ทางออนไลน์ จัดส่งแบบดิลิเวอร์รี่ รวมไปถึงออกงานนอกสถานที่ิีด้วย ชื่อร้านว่า “Mr.Poss” 

ป๊อด-ศุภกร

ปัจจุบันป๊อดมีผลงานการแสดงซีรีส์ Kiss Me Again จูบให้ได้ถ้านายแน่จริง รับบท ซัน เจ้าของร้านกาแฟหนุ่มผู้แสนอบอุ่น แฟนๆ อย่าลืมติดตามผลงานและให้กำลังใจหนุ่มป๊อดด้วยนะคะ

ป๊อด-ศุภกร

พี่ซัน เอ๊ย พี่ป๊อดหล่อมากค่ะ

ป๊อด-ศุภกร

คนหล่อทำอะไรก็หล่อเนอะ 555

ป๊อด-ศุภกร

หนุ่มแว่นๆ

ป๊อด-ศุภกร

เชฟป๊อดและผองเพื่อน

ป๊อด-ศุภกร

อุ๊ปส์!!! แขนค่ะคุณ…แขน!

ป๊อด-ศุภกร

ยายป๋อมแป๋ม หยุดเดี๋ยวนี้นะ!

Gallery ป๊อด-ศุภกร

ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก dtc.ac.th, IG:@podfluke__official, @plapodd, FB:MisterPoss23

บทความแนะนำ