การรับน้อง สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ เฟรชชี่ แรปโชว์

แบบนี้ได้ใจวัยรุ่น! อธิการบดี สจล. (KMITL) แรปโย่วโชว์ ต้อนรับเฟรชชี่

Home / วาไรตี้ / แบบนี้ได้ใจวัยรุ่น! อธิการบดี สจล. (KMITL) แรปโย่วโชว์ ต้อนรับเฟรชชี่

เรียกเสียงกรี๊ด และสร้างความสนุกสนานได้อย่างเกรียวกราว เมื่อท่าน ศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ อาจารย์เอ้ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และคณะผู้บริหารได้ขึ้นโชว์ร้องเพลงแรปบนเวทีในงานกิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 2018 เพื่อทำการต้อนรับเฟรชชี่ เหล่าน้องๆ นักศึกษาปี 1 ถือเป็นไฮไลท์งานที่สร้างสีสันได้โดนใจวัยรุ่น แถมเนื้อเพลงแรปยังแต่งขึ้นมาใหม่เพื่องานนี้โดยเฉพาะ

โย่วๆ โดนใจวัยรุ่น เมื่ออธิการบดี แรปโชว์เพื่อต้อนรับเฟรชชี่

ก่อนที่จะถึงงาน กิจกรรมปฐมนิเทศนักศึกษาใหม่ 2018 ท่านศาสตราจารย์ ดร.สุชัชวีร์ สุวรรณสวัสดิ์ หรือ อาจารย์เอ้ อธิการบดีสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง และคณะผู้บริหาร ก็ได้มีการสุ่มซ้อมก่อนขึ้นเวทีจริง โดยเนื้อร้องแรปได้ศิษย์เก่าจากคณะอุตสาหกรรมการเกษตร ซึ่งในปัจจุบันเป็นแรปเปอร์ชื่อดัง นิลโลหิต (Nil-LhoHitz)  มาช่วยแต่ง และช่วยควบคุมการซ้อมก่อนขึ้นเวทีจริง

โดยจุดประสงค์ในครั้งนี้ที่ตั้งใจทำการโชว์แรปขึ้นมาก็เพื่อเป็นขวัญกำลังใจให้กับการเริ่มต้นชีวิตมหาวิทยาลัยของน้องใหม่เฟรชชี่ทุกคน ใครที่ยังไม่ได้ชมบรรยากาศไปรับชมกันค่ะ สนุกสนานเฮฮากันสุดๆ งานนี้ท่านอธิการได้ใจเด็กเฟรชชี่ไปเต็มๆ

สมกับยุค 2018 งานกิจกรรมต้อนรับเฟรชชี่

แรปโชว์ต้อนรับเฟรชชี่

อยากได้เกรดเอขอให้ยกมือขึ้น

มีน้องๆ คนไหน อยู่ในบรรยากาศวันงานกิจกรรมกันบ้างคะ มาแชร์ความรู้สึกให้เพื่อนๆ ชาว Campus-star กันได้นะคะ ^_^

คลิปและภาพจาก: KMITL