kmitl การรับน้อง กิจกรรมรับน้อง รับน้องรถไฟ รับน้องอย่างสร้างสรรค์ เฟรชชี่

กิจกรรมรับน้องรถไฟ ประเพณีทรงคุณค่าของชาวแคแสด (สจล.) – KMITL FIRST STEP 3019

Home / วาไรตี้ / กิจกรรมรับน้องรถไฟ ประเพณีทรงคุณค่าของชาวแคแสด (สจล.) – KMITL FIRST STEP 3019

เสร็จสิ้นไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับกิจกรรมรับน้องรถไฟ ประจำปีการศึกษา 2562 “KMITL FIRST STEP 3019” ของสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง (สจล.) โดยในปีนี้กิจกรรมถูกจัดขึ้นเมื่อวันที่ 3 สิงหาคม พ.ศ. 2562 ที่ผ่านมา ณ หอประชุมเจ้าพระยาสุรวงษ์ไวยวัฒน์ (วร บุนนาค) ซึ่งถือไดว่าเป็นประเพณีต้อนรับน้องใหม่ที่มีการจัดกิจกรรมรับน้องรถไฟกันมาอย่างยาวนานกว่า 29 ปีด้วยกัน

กิจกรรมรับน้องรถไฟ – KMITL FIRST STEP 3019

เนื่องจากสถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เป็นสถาบันการศึกษาแห่งเดียวของไทยที่มีสถานีรถไฟ (ป้ายหยุดรถพระจอมเกล้า) ตั้งอยู่ในสถาบันการศึกษา นอกจากนี้ยังเป็นกิจกรรรมที่สอดแทรกความรู้ การใช้ชีวิตอยู่ในรั้วแคแสด (สจล.) ตลอดระยะเวลาที่ศึกษาอยู่ที่สถาบันแห่งนี้ด้วย

KMITL FIRST STEP 3019

และถึงแม้ว่าในปีนี้กิจกรรมรับน้องรถไฟจะไม่ได้เริ่มต้นที่สถานีรถไฟหัวลำโพงเหมือนกับทุกปีที่ผ่านมา แต่ความสนุก ความมันส์ ของกิจกรรมรับน้องรถไฟก็ไม่ได้ลดน้อยลงไปเลย เพราะเหล่ารุ่นพี่ในทุกคณะ/สาขาต่างก็เตรียมการต้อนรับเหล่าน้องใหม่เป็นอย่างดี มีทั้งกิจกรรมสันทนาการ กิจกรรมพิธีการ และคอนเสิร์ตสุดพิเศษจากศิลปินชื่อดัง มาให้เหล่าน้องใหม่ได้ทำกันอย่างมากมาย

ในบทความนี้ แคมปัส-สตาร์ ก็มีภาพบรรยากาศของกิจกรรมรับน้องรถไฟ ปีการศึกษา 2562 ของ สจล. มาฝากกันด้วยจ๊ะ อย่ารอช้า! ไปชมกันเลย…

KMITL FIRST STEP 3019

KMITL FIRST STEP 3019

เริ่มต้น #กิจกรรมรับน้องรถไฟ สจล. 

KMITL FIRST STEP 3019

KMITL FIRST STEP 3019

KMITL FIRST STEP 3019

KMITL FIRST STEP 3019

ภาพบรรยากาศคอนเสิร์ตสุดพิเศษ #กิจกรรมรับน้องรถไฟ

KMITL FIRST STEP 3019

KMITL FIRST STEP 3019

รวมภาพบรรยากาศ KMITL FIRST STEP 3019

ขอบคุณข้อมูลและภาพจาก Facebook : องค์การนักศึกษา KMITL

บทความที่น่าสนใจ