SNSD ดารารับปริญญา ดาราเกาหลี พัคชินฮเย มหาวิทยาลัยต่างประเทศ

สวยเก่ง! พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง SNSD เรียนจบรับปริญญาแล้วจ้า

Home / วาไรตี้ / สวยเก่ง! พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง SNSD เรียนจบรับปริญญาแล้วจ้า

ถึงงานหนักแค่ไหน แต่ 3 สาว ‘พัคชินฮเย’ นักแสดงสาวหน้าใส และ ยูริ กับ ซูยอง สมาชิกวง Girls Generation ก็ไม่ทิ้งเรื่องเรียน จนในที่สุดก็คว้าใบปริญญา จบการศึกษาระดับปริญญาตรี สาขาการละคร และภาพยนตร์ จากมหาวิทยาลัยชุงอัง (Chung Ang University) มาได้สำเร็จ!! ทั้งสวย และขยันแบบนี้ ไม่แปลกใจทำไมใครๆ หลายคนถึงยกให้พวกเธอเป็นไอดอล แคมปัสสตาร์มีภาพบรรยากาศของ 3 สาว พัคชินฮเย-ยูริ-ซูยอง รับปริญญามาฝากแฟนๆ ด้วยนะคะ

เรียนจบแล้วจ้า! พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง SNSD

พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง SNSD เรียนจบรับปริญญาแล้วจ้า (1)

โดยตามรายงานข่าวทั้ง 3 สาว พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง แห่ง SNSD ได้เข้าพิธีรับปริญญาในวันนี้ (15 ก.พ. 2559 ) ที่มหาวิทยาลัยชุงอัง (Chung Ang University) ในระดับปริญญาตรี สาขาการละคร และภาพยนตร์ สำหรับน้องผัก หรือ ‘พัคชินฮเย’ นั้นเธอเธอได้เริ่มต้นเข้าเรียนในปี 2008 และทั้งเรียนทั้งทำงานไปด้วย เธอจึงใช้ความพยายามในการเรียนทั้งหมด 8 ปี จึงสำเร็จการศึกษาได้ในที่สุด!! ดีใจกับเธอจริงๆ น้องๆ ที่กำลังรู้สึกท้อไม่อยากเรียนต่อ ดูสาวพัคชินฮเยไว้เป็นกำลังใจนะคะ ^_^

page

ทั้งนี้ 3 สาว พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง แห่ง SNSD ต่างได้ลงภาพรับปริญญาในอินสตราแกรมส่วนตัว มีแฟนๆ เข้าไปกดไลค์ แสดงความคิดเห็นยินดีกับความสำเร็จของพวกเธอกันมากมายเลยทีเดียว

미리받은 #졸업축하 #이통키와유갈치고마워❤️

รูปภาพที่โพสต์โดย 박신혜 (@ssinz7) เมื่อ

한걸음 한걸음씩 화이팅 ! ? #졸업식 #인생친구

รูปภาพที่โพสต์โดย YURI KWON (@yulyulk) เมื่อ

#졸업식 #내팅구 #학교칭구 #인생친구

รูปภาพที่โพสต์โดย Sooyoung Choi (@hotsootuff) เมื่อ

เก็บตกภาพบรรยากาศ รับปริญญา ของ พัคชินฮเย ยูริ-ซูยอง แห่ง SNSD