cute girl คุณหมอน่ารัก นางสาวเชียงใหม่ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ลี่ลี่ สิริน แพทย์สนาม

สวย เก่ง คุณหมอลี่ลี่ ดีกรีนางสาวเชียงใหม่ 2012 – แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

Home / วาไรตี้ / สวย เก่ง คุณหมอลี่ลี่ ดีกรีนางสาวเชียงใหม่ 2012 – แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

ท่ามกลางการแข่งขันอันดุเดือดของเกมลูกหนังในสนามฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน ปี 2018 (AFF SUZUKI CUP 2018) นอกจากที่เราจะเห็นภาพของเหล่ากองเชียร์ส่งกำลังใจให้กับนักเตะในสนามแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่เรามักจะเห็นกันอยู่บ่อย ๆ ก็คือ อาการบาดเจ็บของนักฟุตบอลในสนาม นั่นเอง

ลี่ลี่ สิริน แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

และผู้ที่มีหน้าที่ในการดูแลนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บนอกจากจะมีแพทย์ประจำทีมแล้ว ยังจะต้องมีแพทย์ประจำสนามด้วย ซึ่งเป็นไปตามข้อกำหนดของ FIFA ที่การแข่งขันฟุตบอลระดับสากลจำเป็นจะต้องมีมาตรการปฐมบาลเบื้องต้นจากแพทย์ประจำสนาม

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

นอกจากการแข่งขันฟุตบอลในรายการที่ช้างศึกลงโม่แข้ง ณ สนามราชมังคลากีฬาสถาน ที่ผ่านมา จะได้รับความสนใจจากแฟน ๆ ฟุตบอลกันอย่างมากมายแล้ว อีกหนึ่งอย่างที่ได้รับความสนใจไม่แพ้กันเลยก็คือ แพทย์ประจำสนาม ที่มีชื่อว่า ลี่ลี่ สิริน ไตรวุฒิพิพัฒน์กุล คุณหมอสุดน่ารัก ที่ได้รับเลือกจากทาง FIFA ให้เป็นแพทย์ประจำสนาม โดยมีหน้าที่ดูแลนักเตะที่ได้รับบาดเจ็บระหว่างการแข่งขัน ร่วมกับทีมแพทย์ของแต่ละทีมชาติที่เข้าแข่งขันในครั้งนี้

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

สำหรับ คุณหมอลี่ลี่ สิริน ไตรวุฒิพิพัฒน์กุล ปัจจุบันอายุ 27 ปี ด้านการศึกษา จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาตอนปลายจากโรงเรียนมงฟอร์ตวิทยาลัย จ.เชียงใหม่ สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีจากคณะแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และเป็นนักเรียนทุนแลกเปลี่ยนไปศึกษาต่อที่มหาวิทยาลัยมินนิโซตา ประเทศสหรัฐอเมริกา ก่อนที่ในปัจจุบันจะทำหน้าที่เป็นแพทย์อย่างเต็มตัว

เรียกว่า คุณหมอลี่ลี่ สวย เก่ง ครบสูตรจริง ๆ เพราะคุณหมอสุดน่ารักคนนี้มีดีกรีเป็นถึง นางสาวเชียงใหม่ ปี 2012 และยังเคยผ่านเข้ารอบ 12 คนสุดท้าย จากประกวดมิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ ปี 2012 มาแล้ว อีกด้วย

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

คุณหมอลี่ลี่ สิริน เจ้าของตำแหน่งนางสาวเชียงใหม่ ปี 2012

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

ลี่ลี่ สิริน ไตรวุฒิพิพัฒน์กุล แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

แพทย์สนาม AFF SUZUKI CUP 2018

รวมภาพ คุณหมอลี่ลี่ สิริน

ขอบคุณภาพจาก IG : @sirinlily, FB : Sirin Triwutpipatkul

บทความที่น่าสนใจ