ดาราในชุดนักศึกษา ปอ อรรณพ ย้อนวัยใส

เรียนดี กิจกรรมเด่น ย้อนวัยใส ปอ อรรณพ หรือ นเรนทร์ ตะวันยอแสง

Home / วาไรตี้ / เรียนดี กิจกรรมเด่น ย้อนวัยใส ปอ อรรณพ หรือ นเรนทร์ ตะวันยอแสง

เคยโด่งดังจากเพลงจังหวะโจ๊ะๆ ในซิงเกิ้ล โกรธไหลย้อน, โสดกะปริบกะปรอย มาแล้ว มาในวันนี้  “ปอ อรรณพ” ก็แสดงความสามารถทางด้านการแสดงให้เห็น เรียกได้ว่าตีบทแตกทำให้แฟนๆ ละครรู้สึกอิน และเกลียด นเรนทร์ จากละครเรื่อง ตะวันยอแสงกันสุดๆ โดยในเรื่องนี้เขาต้องเล่นเป็นคนที่นิสัยไม่ดี ออกแนวโรคจิต ฆาตกรรมคนได้อย่างเลือดเย็น ตรงกันข้ามกับตัวตนที่แท้จริงที่เป็นขี้เล่น สนุกสนาน ส่วนในด้านการศึกษาก็เรียนดีมาตลอดทั้งวิชาการ และด้านกิจกรรม ปัจจุบันเขากำลังศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยรังสิต วันนี้เรามีประวัติ และภาพวัยใสของหนุ่ม ปอ มาให้ทุกคนได้ชมกันด้วยค่ะ

ย้อนวัยใส ปอ อรรณพ

ประวัติ

ชื่อ-นามสกุล: อรรณพ ทองบริสุทธิ์ ชื่อเล่น: ปอ

วันเกิด:  27 กันยายน พ.ศ. 2536 ที่จังหวัดอุตรดิตถ์

พี่น้อง: มีน้องชาย 2 คนชื่อ ป่าน กับ ปาล์ม

ประวัติการศึกษาของ ปอ อรรณพ

อรรณพ ทองบริสุทธิ์ หรือ ปอ AF7 จบการศึกษาระดับชั้นอนุบาลที่โรงเรียนมะนะศึกษา อำเภอบำเหน็จณรงค์ จังหวัดชัยภูมิ จบระดับประถมศึกษา ที่โรงเรียนบ้านนาประชาสัมพันธ์, สำเร็จการศึกษาระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 6 จากโรงเรียนมารีย์วิทยา โรงเรียนประจำในจังหวัดนครราชสีมา โดยระหว่างการศึกษาชั้นมัธยม ได้รับเลือกให้ดำรงตำแหน่งประธานชมรมวิทยาศาสตร์, รองประธานนักเรียน, นักเรียนดีเด่นวันพ่อสายมัธยม, ร่วมแสดงละครของโรงเรียน, เป็นพิธีกรในงานกิจกรรมต่างๆ และยังเคยชนะเลิศบทกลอนวันพ่อแห่งชาติ ในปีพ.ศ. 2548 ด้วย

สำหรับการศึกษาระดับอุดมศึกษา เคยสอบติดระดับปริญญาตรีในสาขาเทคโนโลยีทางภาพและการพิมพ์ คณะวิทยาศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แต่ในปัจจุบันได้เลือกเรียนระดับปริญญาตรี สาขาวิทยุกระจายเสียงและวิทยุโทรทัศน์ คณะนิเทศศาสตร์ มหาวิทยาลัยรังสิต

ปอ เอเอฟ 7 ตอนเรียนมัธยม ภาพ: onelightoneshadow.multiply.com
ปอ อรรณพ ตอนประกวด AF
วัยใสตอนเรียนมัธยม
อรรณพ สายฮา ครับ
นเรนทร์ จากละครตะวันยอแสง
ซิงเกิ้ลที่ทำให้ดังเป็นพลุแตก โกรธไหลย้อน, โสดกะปริบกะปรอย
ปอ อรรณพ ภาพปัจจุบัน หล่อ น่ารัก ขึ้น >/<

พัฒนาการความหล่อของ ปอ อรรณพ

ติดตามผลงานได้ที่>> IG:@por_unnop