issue43 ภีม MBO ภีม-ธนบดี ใจเย็น มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วารสารศาสตร์ อินเตอร์

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ ของภีม MBO

Home / วาไรตี้ / เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ ของภีม MBO

ตามมาดูเทรนด์สไตล์ในแบบนักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของ ภีม-ธนบดี ใจเย็น หรือภีม ค่าย MBO ในเครือ GMM Grammy หนุ่มฮิปฮอปมาดเท่ ที่กำลังจะมีผลงานซีรีส์เรื่อง “THE UNDERWEAR” ทางช่อง GMM25 และพระเอกซีรีส์โกอินเตอร์ จากเรื่อง “HALFWORLDS SEASON 2” ทางช่อง HBO

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

PEEM’S STYLE

“ตอนนี้อยู่ปี 2 วารสารฯ อินเตอร์ ธรรมศาสตร์ ที่นี่จะเน้นโฟกัสเรื่องข่าว การอัพเดทข่าว ซึ่งผมคิดว่ามันสามารถเอามาใช้ในชีวิตจริงได้ การแต่งตัวที่นี่ไม่ได้บังคับแต่งกาย ยกเว้นตอนสอบ ถ้าเป็นชุดธรรมดา เด็กวารสารก็จะมีหลายแนวมาก บางคนผู้ชายไว้ผมยาว เรียนเอกฟิล์ม สายอินดี้ก็มี ส่วนผมไม่ได้ติสท์มาก เน้นแต่งตัวสบายๆ เวลานั่งเรียนจะได้ไม่อึดอัด ตื่นเช้ามาก็ไม่อะไรมาก ใส่คอนแทคเลนส์ สะพายกระเป๋า ติดแว่นกันแดดหน่อย แล้วก็ออกมาเลย”

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

GLASSES :

แดดธรรมศาสตร์ค่อนข้างแรงมาก แต่ไม่อยากใส่แว่นดำไปเลย เลยเลือกสีนี้ที่กันแสงหน่อย แต่ก็ไม่ได้มืดเกินไป ชอบดีไซน์ตรงที่มันเหมือนจะเยอะ แต่มันไม่ได้ดูเยอะเกิน แต่ก็ไม่ได้เป็นแว่นธรรมดาเกินไป

WATCH :

บางทีในห้องเรียนเอาโทรศัพท์มาดูเวลาก็เสียมารยาท นาฬิกาเลยสำคัญมาก เราต้องดูเวลาตลอด เพื่อทำอะไรให้ทัน ผมชอบนาฬิกาเรียบๆ แบบวัยรุ่นหน่อย จะใส่อยู่สามสี คือ สีดำ ทองแล้วก็ ROSE GOLD เป็นคนแต่งตัวสไตล์ฮิปฮอปอะ ก็จะชอบแมตซ์เสื้อผ้าโทนมืดกับแอคเซสเซอรี่เป็นสีทองก็สวยดี

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

RING :

คุณย่าซื้อให้ในวันเกิด สีเดียวกับนาฬิกา ปกติไม่ค่อยถอดออก จะติดตัวตลอด

BRACELET :

อันนี้เป็นแอคเซสเซอรี่ที่ใส่ในรายการ MBO ตอนสุดท้าย แล้วพี่สไตลิสต์คงเห็นว่าเราแอบมองไว้นานแล้ว เขาก็เลยเอาไปๆ ก็โชคดี ชอบหัวแพะแบบนี้ มันเท่ดี

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO

เทรนด์สไตล์นักศึกษาอินเตอร์ธรรมศาสตร์ของภีม MBO 94

BAG :

มีพี่ที่สนิทซื้อให้วันเกิด ชอบที่มันเป็นสีครีมค่อนข้างสวย แล้วราคาไม่ได้แพงเกินไป เราสามารถใช้ได้หลายโอกาส เพราะถ้าเราใช้กระเป๋าแพงๆ ก็ต้องคอยดูแลตลอด ถ้ามันเสียก็เสียใจ แต่ใบนี้มันลุยไปกับเราได้ ไปเรียนก็พยายามไม่พกเยอะ เพราะแบกหนักก็ไม่ดีต่อบุคลิกเรา ก็จะมีพวกดินสอปากกา แฟ้มใส่ชีทเลกเชอร์ กระเป๋าสตางค์ น้ำหอม ขนมเล็กน้อย เผื่อเติมพลังระหว่างวัน แล้วก็ไอแพด ถ้าบางทีต้องพิมพ์งานหรือค้นหาเว็บทำงาน อีกอย่างก็คือยา เพราะผมเป็นภูมิแพ้กับไมเกรน เผื่อปวดหัว คัดจมูก

ติดตามได้ในคอลัมน์ boy style นิตยสาร Campus Star No.43
FACEBOOK : www.facebook.com/campusstar

01 Cover43-OK