ธราดล ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ฟร้อง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ วิทยาลัยพัฒนศาสตร์

ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์ กับแฟชั่นของเด็ก ม.ธรรมศาสตร์

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์ กับแฟชั่นของเด็ก ม.ธรรมศาสตร์

หนุ่มที่ชื่นชอบแฟชั่นเป็นชีวิตจิตใจ ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์ ปี 2 วิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ม.ธรรมศาสตร์ ที่จะมาบอกความเป็นตัวตนทั้งของตนเอง และความเป็นเด็กมธ.

ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์ ปี 2 วิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์

วิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ คือ?

ที่มาของคณะ คือ อาจารย์ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ที่มีไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องของการพัฒนาสังคม การทำธุรกิจเพื่อสังคม ซึ่งจริงๆ ธุรกิจมันก็มีหลายรูปแบบ แต่วิทยาลัยผมก็จะเน้นในเรื่องของธุรกิจเพื่อสังคมโดยเฉพาะเลย ที่สนใจมาเรียนคณะนี้เพราะว่า เป็นคณะเปิดใหม่ด้วย ตลาดการแข่งขันด้านอาชีพอาจจะยังไม่สูงมาก

วิชาที่ยาก แต่ว่าอยากเรียน

ก็มีวิชาที่ยากนะ กำลังจะได้เจอในเทอมหน้า เป็นวิชาการลงชุมชม คือ การลงชุมชมก็จะเกี่ยวกับการเข้าไปศึกษาชุมชน ศึกษาสังคม ศึกษาผู้คนอะไรแบบนี้ ซึ่งเราต้องไปอยู่ชุมชนนั้นประมาณ 2 อาทิตย์ อาจจะเป็นเรื่องยากเพราะเราต้องปรับตัว

แต่งตัวไปเรียนสไตล์เด็กมธ.

ส่วนตัวผมจะชอบใส่เสื้อยืด กางเกงยีนส์ วันไหนอยากให้ดูมีกิมมิคหน่อยก็แมทสีเสื้อ กระเป๋า รองเท้าเอา ให้มันเป็นสีที่ไปในทิศทางเดียวกันได้

ไปเที่ยวแต่งตัวยังไง

ผมจะชอบใส่พวกเสื้อคลุมอีกทีหนึ่ง คือต้องมีเสื้อคลุมอยู่ข้างนอกเสื้ออีกตัว คือใส่แล้วมันจะได้ดูมีอะไร เราก็สามารถเล่นสี แมทสีเสื้อผ้าได้เยอะ สร้างสีสันให้เสื้อผ้าตัวเอง ร้านที่ชอบไปซื้อเสื้อผ้านี่ต้องสยามเลยครับ ร้าน A-LAND คือร้านโปรดเลย

สะสมเสื้อผ้า

ที่ชอบสะสมเสื้อผ้า เป็นเพราะผมรู้สึกว่า โลกเรามันหมุนไปทุกวัน แฟชั่นมันก็จะเปลี่ยนไปตลอด เราก็ต้องปรับปรุงตัวเราเองอยู่เสมอ แล้วก็ควรทำตัวให้เหมาะสมอย่างมีกาลเทศะด้วย เรื่องการแต่งตัวก็เป็นสิ่งสำคัญเหมือนกันเวลาเราใส่เสื้อผ้าออกไปที่ไหน

คู่รักมุขเยอะ

ชอบคนที่ตัวเล็กๆ หน้าคมๆ ผมสั้นยาวได้หมด แต่ว่าจะดูกันที่นิสัย คนที่เข้ากับเราได้ ส่วนตัวผมเป็นคนที่เฮฮา ถ้าได้คนที่มีอารมณ์ขัน สามารถเข้าใจมุข เล่นมุขต่อเราได้ก็น่าจะรู้สึกดีที่เขาสามารถเข้ากับเราได้

ประวัติฟร้อง

ชื่อ : ฟร้อง-ธราดล เอี่ยมพันธ์
การศึกษา : ปี 2 วิทยาลัยพัฒนศาสตร์ ป๋วย อึ๊งภากรณ์ ม.ธรรมศาสตร์
วันเกิด : 8 ธันวาคม 2541
ส่วนสูง : 180 ซม.
หนัก : 66 กก.
กิจกรรมยามว่าง : เล่นแบดมินตัน
ความสามารถพิเศษ : ร้องเพลง, เล่นกีต้าร์, เล่นตลก
คติประจำใจ : ทำอะไร ทำจริง
ผลงาน : เดินแบบ, ถ่ายแบบ
IG : ffranktrd