issue41 คณะรัฐศาสตร์ น้ำ AF11 น้ำ-กัญญ์กุลณัช มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เอม-น้ำ

สไตล์นักศึกษาในแบบสตรองของ น้ำ AF11 น้ำ-กัญญ์กุลณัช

Home / ดาวเด่นมหาวิทยาลัย / สไตล์นักศึกษาในแบบสตรองของ น้ำ AF11 น้ำ-กัญญ์กุลณัช

มาแรงฮิตติดชาร์ต สำหรับเพลงใหม่ล่าสุดของคู่จิ้นจากทรู แฟนเทเชีย เอม-น้ำ กับ “เอาที่สบายใจ” โดยเฉพาะน้ำเสียงสุดสตรองของสาว น้ำ-กัญญ์กุลณัช มันจี๊ดใจสาวๆ เสียจริงๆ ส่วนไลฟ์สไตล์โดยเฉพาะการเรียนของเธอ ก็สตรองไม่แพ้กัน กับแฟชั่นลุคนักศึกษาอินเทรนด์แบบเท่ๆ หน่อยตามสไตล์เด็กแนวการเมือง คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์

สไตล์นักศึกษา ของ น้ำ AF11

NAM’S STYLE

ตอนนี้เรียนปี 3 คณะรัฐศาสตร์ ม.ธรรมศาสตร์ ย้ายมาจากคณะสังคมวิทยาและมานุษยวิทยา หลังจากจบเอเอฟ จริงๆ น้ำเรียนสายวิทย์มาก่อน ช่วงแรกที่เข้ามาเรียนก็รู้สึกขัดๆ กับสิ่งที่เรียนมาหน่อย คือ เรารู้ว่าหนึ่งบวกหนึ่งเป็นสองไง มันเป็นสิ่งที่พิสูจน์ได้ แต่พอมาเป็นรัฐศาสตร์มันเป็นเรื่องของ LOGIC คำพูด มันพิสูจน์ไม่ได้ แต่พอเราเริ่มทำความเข้าใจมันมากขึ้น ตอนนี้ก็แฮปปี้ดี

สไตล์นักศึกษารัฐศาสตร์จะค่อนข้างมีอิสระทางความคิด ชอบเอาเรื่องต่างๆ มาแชร์ มาปาฐกถากัน แต่ด้วยความที่ย้ายมาจากอีกคณะ ตอนนี้เลยไม่ค่อยมีเพื่อนสนิทเท่าไหร่ จากตอนที่อยู่สังคม ตอนนั้นอยู่หอ แล้วเพื่อนก็เยอะมาก แฟชั่นก็เหมือนวัยรุ่นนักศึกษาทั่วไป อัพเดทเทรนด์กันตลอดเวลา แต่พอตอนนี้มาอยู่รัฐศาสตร์ ต้องทำงานไปด้วย ก็เลยต้องตั้งใจเรียนมากขึ้น ตื่นเช้ามา มีทำผมบ้าง แต่ส่วนใหญ่จะมัดไป หน้าไม่เน้นแต่งมาก แล้วธรรมศาสตร์ค่อนข้างฟรีสไตล์กับเรื่องชุด ก็เลยจะใส่ชุดนักศึกษาในวันสอบซะมากกว่า”

สไตล์นักศึกษาในแบบสตรองของน้ำ AF11

JACKET :

เสื้อคลุม ขอแอบมีวาไรตี้ในการแต่งตัวหน่อย คือ ถ้าวันไหนอยากเท่ก็นี่เลย เสื้อฮิปฮอปหรือแจ็กเก็ตเท่ๆ ไว้ใส่ในห้องเรียน แต่ก็มีบางวันอยากฟุ้งฟิ้งบ้าง ก็จัดคาร์ดิแกนไป จะชอบสีเหลืองอ่อนๆ หน่อย

WATCH :

ไม่ค่อยได้ใส่แอคเซสเซอรี่เท่าไหร่ เพราะเป็นคนขี้ลืม วันหนึ่งบางทีมีเปลี่ยนหลายชุด กลัวมันจะหาย แต่นาฬิกาก็มีใส่บ้าง ชอบแบบเป็นข้อมือเชือกสานๆ อย่างนี้

สไตล์นักศึกษาในแบบสตรองของน้ำ AF11

BAG :

ชอบสไตล์ ISSAY MIKAKE มันใส่ของได้เยอะดี แล้วก็ไม่หนักมาก ที่ใส่ในกระเป๋าก็จะมีสมุดโน้ต กุญแจบ้าน กุญแจรถ แบตสำรอง เสื้อตัวหนึ่ง แล้วก็มีห่อของไปกินบ้าง อย่างวันนี้ก็มีสลัดโรล น้ำคลอโรฟิลล์ เพราะต้องลดน้ำหนัก (หัวเราะ) ช่วงนี้มีไปเล่นละครช่อง 3 ด้วย กลัวป้าแจ๋วจะว่าเอา

สไตล์นักศึกษาในแบบสตรองของน้ำ AF11

SNEAKER :

เดี๋ยวนี้เขาฮิตกันนะ สนีกเกอร์อะ เป็นเทรนด์ทั้งผู้หญิงผู้ชาย เทรนด์ของชาวโลกเลย คือ จะแต่งหวานหรือแต่งแมนก็ใส่สนีกเกอร์ได้ อย่างไปมอจะชอบใส่สีขาว คู่นี้เพิ่งได้มาใหม่ มีคนซื้อให้ ใส่วันแรกเลย เห่อพอสมควร จริงๆ น้ำชอบรองเท้าทรงแปลกๆ ลายเยอะๆ น่ารักๆ แต่ว่ามันใส่เข้ากับอย่างอื่นไม่ได้ง่ายๆ ไง แม่กับน้องสาวก็เลยจะคอยเบรกเวลาจะซื้อตลอด (หัวเราะ) เพราะซื้อมาแล้วไม่ค่อยได้ใส่บ่อย

ตามดูคอลัมน์ girl style ได้ที่นิตยสาร Campus Star No.41

www.facebook.com/campusstars

01_Cover41-1