MBO คณะศิลปกรรมศาสตร์ นักร้อง แก้ว BNK48 แบมแบม The Voice 3 แบมแบม นีวิรินทร์

แบมแบม MBO เผยลุคใหม่หวานละมุน ใน MV ประกบ แก้ว BNK48 | นิสิต มศว

Home / วาไรตี้ / แบมแบม MBO เผยลุคใหม่หวานละมุน ใน MV ประกบ แก้ว BNK48 | นิสิต มศว

สวย ปัง มาก แบมแบม MBO หรือเป็นที่รู้จักกันนาม แบมแบม The Voice 3 เปลี่ยนลุคใหม่เป็นสาวผมยาว หวานละมุน ในมิวสิควิดีโอของตัวเอง ประกบกับไอดอลสาวเสียงสวย แก้ว BNK48 หรือ แก้ว ณัฐรุจา เคมีลงตัวกันสุด ๆ จนหลาย ๆ คนต่างสงสัยว่าใครจะเป็นพระเอกหรือนางเอกกันแน่?

แบมแบม เผยลุคใหม่หวานละมุน ใน MV ประกบ แก้ว BNK48

สำหรับ แบมแบม นีวิรินทร์ ลิ่มกังวาฬมงคล จบการศึกษาระดับชั้นมัธยมจากโรงเรียนสาธิตมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี (สายศิลป์-จีน) และในปัจจุบันกำลังศึกษาอยู่ที่ คณะศิลปกรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ (FOFA) 

แบมแบม The Voice 3 

เส้นทางการเป็นนักร้อง…

ส่วนเส้นทางการร้องเพลงของสาวแบมแบม เริ่มจากการเข้าร่วมการประกวดรายการแข่งขันร้องเพลงเดอะวอยซ์ ไทยแลนด์ ซีซั่น 3 (The Voice Thailand 3) เสียงจริง ตัวจริง ในเพลงไม่เป็นไร และได้ผ่านเข้ารอบโดยเธอได้เลือกเข้ามาอยู่ในทีมโค้ชก้อง สหรัฐ หลังจากนั้นก็ทำให้เธอเป็นที่รู้จักมากขึ้น และมีผลงานเพลงออกมาให้แฟน ๆ ได้ติดตามกันอยู่หลายเพลงด้วยกัน เช่น ฉันเป็นของเธอไปแล้ว (I’m Yours) เป็นต้น

แบมแบม The Voice 3 

สวยละมุนสุดดดดดด 

และล่าสุด! สาวแบมแบมก็ได้แปลงโฉมใหม่ในสาวลุคผมยาว พร้อมปล่อยเพลงใหม่ออกมาให้เราได้ติดตามกันอีกด้วย นั่นก็คือเพลง รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก (0%) กับค่าย MBO ในเครือ GMM GAMMMY ซึ่งหลังจากที่ปล่อยทีเซอร์เพลงออกมาก็ทำเอาแฟนคลับกรี๊ดกันสนั่น เพราะสาวแบมแบมได้เปลี่ยนลุคตัวเองจากนักร้องสาวมาดเท่ เป็นลุคสาวหวานสุดน่ารัก

และความพิเศษของมิวสิควิดีโอตัวนี้ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ เพราะ MV ตัวนี้ยังได้ไอดอลสาวหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 มาร่วมแสดงอีกด้วย นั่นก็คือ แก้ว ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ เรื่องราวในมิวสิควิดีโอของทั้ง 2 คนจะเป็นอย่างไรบ้าง ไปรอลุ้นกันได้ใน MV เลยค่ะ

แบมแบม The Voice 3 

DoubleBam – รักเธอเท่าที่เธอไม่รัก (0%)

แบมแบม The Voice 3 

แบมแบม The Voice 3 

แบมแบม The Voice 3 

แบมแบม นีวิรินทร์ ในชุดนิสิต มศว

แบมแบม The Voice 3 

แบมแบม The Voice 3 

แบมแบม ในลุคนี้บอกได้คำเดียวเลยว่า เท่มากกกก

แบมแบม The Voice 3 

รวมภาพ แบมแบม นักร้องสาวมาดเท่

ภาพจาก IG : @doublebammm

บทความที่น่าสนใจ