คณะนิเทศศาสตร์ ตำนานหลอน มหาวิทยาลัยกรุงเทพ สดูดิโอ เรื่องเล่า

เรื่องเล่าหลอน สตูดิโอ หลังตึก 7 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

Home / เรื่องเล่ามหาวิทยาลัย / เรื่องเล่าหลอน สตูดิโอ หลังตึก 7 มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

ถ้าพูดถึงคณะนิเทศศาสตร์ ต้องนึกถึงคณะนิเทศศาสตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ถือว่าเป็นคณะที่คนอยากเรียนสายนี้ต้องเลือก เนื่องจากมีชื่อเสียงระดับประเทศก็ว่าได้ ตึกคณะนิเทศจะอยู่ด้านหลังของม.กรุงเทพ มีโรงอาหารเป็นของตัวเอง มีตึกเรียนชื่อว่าตึกนิเทศศาสตร์คอมเพล็กซ์ เป็นตึกที่ทุก ๆ ชั้นปีของคณะนิเทศจะมาเรียนกันที่นี่ โดยมีสตูดิโอ 3 ห้อง ไว้จัดรายการหรือทำกิจกรรมการเรียนการสอนภาคปฏิบัติ โดยสตูดิโอที่มีเรื่องหลอน ๆ นี้อยู่หลังตึก 7

หลอน สดูดิโอหลังตึก 7 ม.กรุงเทพ

ใครอยู่ในห้องน้ำ

เข้าไปใช้ห้องน้ำหญิงของสตูซึ่งมันติดกับห้องน้ำชายระหว่างเข้าห้องน้ำได้ยินเสียงคนไอ ขากเสลดมาจากห้องน้ำชาย แต่เสียงแก่มากกคิดในใจเพื่อน ขากเสลดเสียงดัง แต่เสียงแก่มากตอนออกจากห้องน้ำเลยเดินไปดูห้องน้ำชาย ปรากฏไม่มีคนเลย ถ้าจะบอกว่าออกไปก่อนก็ต้องเห็น ประตูห้องน้ำติดกัน ตอนล้างมือเสียงยังอยู่ในห้องน้ำอยู่เลยถามเพื่อนก็ไม่มีใครเข้าไป

ไฟติดเอง

มีคนซ้อมละครจนเย็นประมาณห้าหกโมง พอซ้อมเสร็จก็ปิดแอร์ ปิดไฟสตูให้เรียบร้อยแล้วก็ปิดประตูพอปิดเสร็จ พรึ่บ…ไฟในสตูติด เห็นจากช่องใต้ประตูว่ามีไฟเปิดในห้อง เลยเปิดเข้าไปดู ไฟพาร์ติดสว่างหนึ่งดวง คิดว่าไฟอาจจะค้าง เลยไปปิดดวงนี้อีกรอบ ปิดประตู พรึ่บ…ไฟติดอีกแล้วรอบนี้นักศึกษาทั้งกลุ่มตัดสินใจไม่เช็คแล้ว รีบออกจากสตูอย่างไว

มีเรื่องเล่าว่ามีลุงช่างแอร์ หรือช่างไฟจำไม่ได้ละหัวใจวายคาสตูตอนซ่อม หลังจากนั้นจะมีคนเจออะไรแปลกๆประจำ ครูเราที่มีเป็นคนเห็นผีบอกว่าลุงเค้ายังอยู่ ชอบมาดูพวกนักศึกษาตรงแคทวอลค์จัดไฟนี่แหละแต่ลุงมาดี

ที่มา : User Modzily  www.pantip.com