ตำนาน สยองขวัญ เรื่องผี เรื่องเล่า

เรื่องเล่า สยองขวัญ หอหญิง ตึก 9 ม.รังสิต

Home / เรื่องเล่ามหาวิทยาลัย / เรื่องเล่า สยองขวัญ หอหญิง ตึก 9 ม.รังสิต

ไม่น่าเชื่อว่า มหาวิทยาลัยรังสิต จะมีเรื่องเล่าสยองขวัญ ที่เล่าต่อๆ กันมาได้น่ากลัวขนาดนี้ ทั้งๆ ที่ดูเป็นมหาลัยที่ทันสมัย แต่ใครจะรู้นอกจากนักศึกษา ที่พักอยู่หอในที่นั่น เรื่องนี้ก็ถือว่าเป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมนะจ๊ะ

เรื่องเล่า สยองขวัญ หอหญิง ตึก 9 ม.รังสิต

หอหญิง ตึก 9 ม.รังสิต

เรื่องราวคล้ายๆ กันกับเรื่องเล่านี้ ที่ว่า มีเพื่อนลงลิฟต์จากชั้น 10 ลงมาชั้นล่าง มีผู้หญิงเข้ามาในลิฟต์ด้วย แต่เมื่อถึงชั้นล่าง ลิฟต์เปิดออก ผู้หญิงที่เข้ามาด้วยนั้น กลับหายตัวไปแล้ว.. แล้วยังมีเรื่องเล่าเกี่ยวกับห้องน้ำรวมอีก จะสยองขวัญ หลอนขนาดไหน ต้องไปฟังกันเองจ้า

จากเรื่องเล่า ที่เล่าต่อๆ กันมา เขาว่ากันว่ามีวิญญาณเฮี้ยนมากๆ “มีผู้หญิงผูกคอตายที่ราวบันไดทางลงจากชั้น 9 ไปยังชั้น 8” ปรากฏว่า วิญญาณของผู้หญิงคนนี้ยังวนเวียนอยู่ในชั้น 9 จนต้องมีการนำหิ้งพระ มาตั้งไว้ข้างลิฟต์เลยทีเดียว และมีการตัดราวบันไดในส่วนนั้นทิ้งไป (เหมือนกับการแก้เคล็ด) แต่ก็ยังมีผู้คนพบเรื่องประหลาดๆ บ่อยๆ เช่น เวลารอลิฟต์ จะเหมือนมีคนนั่งดูเราอยู่จากทางด้านหลังตรงราวบันได บางทีลิฟต์ก็เปิดเองที่ชั้น 9 โดยไม่ทราบสาเหตุ บางคนก็บอกว่า ลิฟต์ที่เปิดชั้น 9 นานมากจนทำให้เกิดอาการขนลุกเลยทีเดียว