CampusStar2022 CentralHatyai CentralPattana E29 MONO29 ฮานามิ โอกาสของคนกล้าฝัน

“ตูมตาม” แท็กทีม “เต๋า-ว่าน” ใกล้ชิดชาวหาดใหญ่ ใน CampusStar2022

Home / กิจกรรม / “ตูมตาม” แท็กทีม “เต๋า-ว่าน” ใกล้ชิดชาวหาดใหญ่ ใน CampusStar2022

บรรยากาศสุดอบอุ่นและเต็มไปด้วยความสุข สำหรับกิจกรรมการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนเน็กซ์ เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย อายุ 17-22 ปี ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดีผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง ต่อไป

หนุ่มสาว “Campus Star 2022” ภาคใต้

โดยทางทีมงานผู้จัดงาน “Campus Star 2022” ได้ลงไปยังจังหวัดสงขลา พร้อมเฟ้นหาว่าที่ดาวดวงใหม่ถึงถิ่น ในการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ภาคใต้ ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัล หาดใหญ่ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมการตอบรับจากน้อง ๆ นักศึกษาภาคใต้ที่ให้ความสนใจ ร่วมยื่นใบสมัครโชว์ความสามารถเฉพาะตัว ไม่ว่าจะเต้น แสดงละคร การแสดงพื้นเมือง รำมโนราห์ ขับเสภา รวมถึงการแสดงดนตรีต่าง ๆ ที่ทุกคนทำอย่างสุดความสามารถ ถูกอกถูกใจกองเชียร์เป็นอย่างมาก

พร้อมพักเบรกด้วยกิจกรรมบันเทิงบนเวที เมื่อรุ่นพี่ในวงการ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด นำเพลงสุดมันมาชวนทุกคนโยกตามอย่างใกล้ชิด พร้อมควงสาว ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ ร่วมส่งกำลังใจให้ผู้ประกวด ต่อจากนั้นส่งเวทีให้กับศิลปินหนุ่มหล่อ ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง มามอบความสุขให้กับทุกคนด้วยมินิคอนเสิร์ตเพลงฮิตที่ร้องตามกันอย่างกระหึ่ม และมีทแอนด์กรี๊ดมอบของที่ระลึกที่ทำแฟนเพลงฟินไม่ไหว

ซึ่งผลการประกวดฯ ตัวแทนภาคใต้ฝ่ายชาย ได้แก่ นายธีนะเดช ดวงสุวรรณ (ดรีม) มหาวิทยาลัยทักษิณ ปี 3, นายปวริศร์ ลิขิตตระกาลกุล (ท็อป) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา ปี 1, นายจารุกิต แก้วมูลเรือง (ออสก้า) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปี 1 โดยมีฝั่ง ตัวแทนภาคใต้ฝ่ายหญิง ได้แก่ น.ส.พิมพ์มาดา ทองคำ (ปุ๊กกี้) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลศรีวิชัย ปี 2, น.ส.สริตา สุทธศิริ (เก๋ากี้) มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมลคลล้านนา ปี 3 และ น.ส.กนกณัฐ ทองเรือง (กีตาร์) มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ ปี 2

สำหรับการสมัครและการประกวดในครั้งต่อไป “Campus Star 2022” ภาคกลาง จะจัดขึ้น ณ โมโน ทเวนตี้ไนน์ สตูดิโอ นนทบุรี ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ www.facebook.com/CampusStars หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

บทความแนะนำ