CampusStar2022 CentralPattana E29 MONO MONO29 ฮานามิ โอกาสของคนกล้าฝัน

เช็คอินขอนแก่น ! เฟ้นหาหนุ่มสาวประกวด “Campus Star 2022” ภาคอีสาน

Home / กิจกรรม / เช็คอินขอนแก่น ! เฟ้นหาหนุ่มสาวประกวด “Campus Star 2022” ภาคอีสาน

ขึ้นเหนือล่องใต้ค้นหาตัวแทนหนุ่ม-สาวในแต่ละภาคมาได้เกือบครบแล้ว ล่าสุดกับการประกวดในภาคสุดท้าย “Campus Star 2022” ภาคอีสาน ด้วยการการเชิญชวนน้อง ๆ นักศึกษามาร่วมประกวดในเวทีแห่งตำนาน ของหนุ่มสาวระดับชั้นอุดมศึกษา สำหรับกิจกรรมการประกวด “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนเน็กซ์

Campus Star 2022 ภาคอีสาน

เพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย ที่มีอายุระหว่าง 17-22 ปี มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง

โดยทีมผู้จัดงาน บินตรงจากกรุงเทพฯ ถึง ขอนแก่น เพื่อเชิญชวนนักศึกษาในจังหวัดขอนแก่น และจังหวัดใกล้เคียง เพื่อร่วมการประกวด “Campus Star 2022” ภาคอีสาน ในมหาวิทยาลัยต่าง ๆ อาทิ มหาวิทยาลัยขอนแก่น, มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลอีสาน วิทยาเขตขอนแก่น, มหาวิทยาลัยศรีปทุม ขอนแก่น, มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ฯลฯ ซึ่งได้รับการตอบรับพร้อมเข้าร่วมการประกวดเป็นจำนวนมาก

ซึ่งน้อง ๆ ที่สนใจ สามารถร่วมกิจกรรม ในการรับสมัครและการประกวด “Campus Star 2022” ภาคอีสาน อย่างเป็นทางการ ณ เซ็นทรัล ขอนแก่น ในวันอาทิตย์ที่ 16 ตุลาคมนี้ ตั้งแต่เวลา 10.00 -14.00 น. ภายในงานเตรียมพบกับ เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, มุก-พิชานา อยู่สุข และมินิคอนเสิร์ตจาก ตูมตาม-ยุทธนา เปื้องกลาง ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ Facebook : www.facebook.com/CampusStars หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

บทความแนะนำ