CampusStar2022 GSBภาคเหนือ การประกวด ภาคเหนือ มุก-พิชานา อยู่สุข ว่าน พิรัลพัชร

มาแล้ว! 6 รายชื่อตัวแทนภาคเหนือ CampusStar2022 ตัวแทนของคนกล้าฝัน

Home / กิจกรรม / มาแล้ว! 6 รายชื่อตัวแทนภาคเหนือ CampusStar2022 ตัวแทนของคนกล้าฝัน

ผลสรุปกิจกรรมการประกวด เฟ้นหาดาวดวงใหม่ “Campus Star 2022” ภาคเหนือ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 18 ก.ย. 65 ซึ่งถือเป็นที่แรกในการจัดกิจกรรมปีนี้ โดยตัวแทนภาคเหนือ ทั้งฝ่ายชายและฝ่ายหญิงที่ได้เป็นตัวแทน จะมีใครกันบ้าง ไปเช็ครายชื่อกันได้เลย

โฉมหน้า 6 รายชื่อ ตัวแทนภาคเหนือ CampusStar2022

สำหรับกิจกรรม “Campus Star 2022” (แคมปัส สตาร์ 2022) ของเว็บไซต์ CAMPUS STAR (แคมปัส สตาร์) ที่ร่วมกับ สถานีโทรทัศน์ช่อง MONO29 (โมโน ทเวนตี้ไนน์) ในเครือโมโนเน็กซ์ จัดขึ้นเพื่อคัดเลือกนักศึกษาที่กำลังเรียนมหาวิทยาลัย อายุ 17-22 ปี ที่มีบุคลิกภาพและความสามารถที่โดดเด่น

พร้อมทั้งเป็นแบบอย่างที่ดี ผ่านการแสดงออกอย่างสร้างสรรค์ตามความสามารถที่ตัวเองถนัด ไม่ว่าจะเป็นการร้อง เต้น หรือเล่นละคร ซึ่งผู้ชนะจะได้เซ็นสัญญาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง MONO 29 และได้ร่วมงานกับ คุณแดง-ธัญญา วชิรบรรจง ต่อไป โดยสรุปผลการแข่งขันวีคแรกเริ่มต้นที่ภาคเหนือ จัดขึ้นที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัล เชียงใหม่ ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน 2565 นี้ที่ผ่านมา มีน้องๆ มาเข้าร่วมสมัครกิจกรรมกันอย่างคึกคัก ผลการตัดสินออกมาดังนี้

สรุปรายชื่อตัวแทนภาคเหนือ ฝ่ายชาย

นาย สมชาย เจริญสุข
นาย ชาติชาย จันทราช
นาย ธนรรถชล จันทร์แก้วอมร

สรุปตัวแทนภาคเหนือ ฝ่ายหญิง

น.ส. ซาลีน่า แคมฟาร์ช
น.ส. ญาดาณัฎฐ์ ณ อุบล
น.ส. ณัฐชนก เคลือบนอก

ภายในงาน ยังมีเหล่านักแสดงรุ่นพี่มากความสามารถในวงการบันเทิง เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, มุก-พิชานา อยู่สุข และ ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ มาร่วมมอบกำลังใจให้กับน้อง ๆ ผู้เข้าประกวด อีกทั้งยังมีมินิคอนเสิร์ต จาก ซาร่าห์ ศญพร ในงานนี้อีกด้วย

ว่าน-พิรัลพัชร ลีลาเทพินทร์ , เต๋า-สมชาย เข็มกลัด, มุก-พิชานา อยู่สุข

ซาร่าห์ ศญพร

ภาพเพิ่มเติม

ติดตามรายละเอียดและการสมัคร ได้ที่ https://www.facebook.com/CampusStars หรือติดต่อสอบถาม โทร. 086-666-9317

บทความแนะนำ